ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โอเดการ์ดเผยขยายสัญญาชุดขาวเรียบร้อย

โอเดการ์ดเผยขยายสัญญาชุดขาวเรียบร้อย

Posted 07/09/2017 by siamsport

มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์ดาวโรจน์ เรอัล มาดริด ระบุเอง ได้ขยายสัญญากับ "ราชันชุดขาว" เป็นที่เรียบร้อย แต่ขออุบเงียบเกี่ยวกับเรื่องรายละเอียด

มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางดาวรุ่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า ตนได้ต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ปัจจุบันกำลังเล่นให้กับ ฮีเรนวีน สโมสรดังในศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ด้วยสัญญายืมตัวก็ตาม

โอเดการ์ด ปฏิเสธหลายสโมสรก่อนเลือกย้ายจาก สตรอมสก็อดเซต มาร่วมก๊วน "ราชันชุดขาว" ในปี 2015 และได้ลงเล่นนัดแรกให้ เรอัล มาดริด ในสัปดาห์สุดท้ายของฤดูกาล 2014-15 ซึ่งตอนนั้นมีอายุเพียง 16 ปี กับ 157 วัน ก่อนถูกปล่อยตัวไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์เพิ่มเติมกับ ฮีเรนวีน เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และก็จะอยู่กับทีมดังแดนกังหันลมตลอดทั้งฤดูกาลนี้ด้วย

"สัญญาของผมไม่น่าจะหมดอายุในปี 2018 ผมได้ขยายสัญญาออกไปแล้ว แต่ตอนนี้ผมไม่อยากจะพูดอะไรมากนักเกี่ยวกับประเด็นนี้" ดาวเตะทีมชาตินอร์เวย์วัย 18 ปี กล่าว

สำหรับฤดูกาลนี้ โอเดการ์ด ลงเล่นเกมลีกให้ ฮีเรนวีน ไปแล้ว 3 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครว่าไม่เก่ง?บุฟฟ่อนชูนาวาสยอดมือกาว
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายด่านจอมเก๋า ยูเวนตุส ซูฮก เกย์ลอร์ นาวาส นายทวาร เรอัล มาดริด เป็นสุดยอดผู้รักษาประตูคนหนึ่ง ชี้ "ราชันชุดขาว" ไม่มีความจำเป็นใดๆ ที่จะต้องซื้อนายประตูคนใหม่เข้ามา
  • เธอคือใคร?นักข่าวสาวที่โรนัลโด้ตามดูไลฟ์สด
    เผยภาพเด็ดๆ ของ มาเรีย โซล เปเรซ นักข่าวสาวอาร์เจนไตน์ หลังโชว์อึ๋มฉลอง โบคา จูเนียร์ส คว้าชัย รวมทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ยังตามดูเธอรายงานสดพยากรณ์อากาศมาแล้ว
  • โด้ยิ้มเมียรักดูแลคริสเตียโน่จูเนียร์ดีเยี่ยม
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส แสนสุขใจสบายกาย หลังได้เห็นภาพที่ จอร์จิน่า โรดริเกซ หวานใจวัยเอ๊าะ ถ่ายรูปคู่กับ คริสเตียโน่ จูเนียร์ ลูกชายสุดที่เลิฟ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าแม่เลี้ยงกับลูกเลี้ยงเข้ากันได้เป็นอย่างดี
  • รับไม่ได้!ซิซูยันไม่ภูมิใจเหตุฉาวเฮดบัตต์มาเต
    "อดีตตามหลอน" ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ เรอัล มาดริด เผยไม่ได้ภูมิใจกับเหตุการณ์เฮดบัตต์ มาร์โก มาเตรัซซี่ อดีตคู่กรณีในแมตช์ที่ฝรั่งเศส แพ้ อิตาลี ชวดแชมป์โลก 2006 ระบุเป็นพฤติกรรมไม่ดีสำหรับช่วงสุดท้ายในอาชีพพ่อค้าแข้งของเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »