ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เธอคือใคร?นักข่าวสาวที่โรนัลโด้ตามดูไลฟ์สด

เธอคือใคร?นักข่าวสาวที่โรนัลโด้ตามดูไลฟ์สด

Posted 06/09/2017 by siamsport

เผยภาพเด็ดๆ ของ มาเรีย โซล เปเรซ นักข่าวสาวอาร์เจนไตน์ หลังโชว์อึ๋มฉลอง โบคา จูเนียร์ส คว้าชัย รวมทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ยังตามดูเธอรายงานสดพยากรณ์อากาศมาแล้ว

มาเรีย โซล เปเรซ ผู้ประกาศข่าวพยากรณ์อากาศของสถานีโทรทัศน์ในประเทศอาร์เจนตินา กลายเป็นที่โด่งดังในโลกลูกหนัง หลังจากโชว์หุ่นสุดเซ็กซี่เพื่อฉลองให้กับการที่ โบคา จูเนียร์ส ทีมรัก เอาชนะ ริเวอร์เพลท คู่ปรับสำคัญ 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เปเรซ ซึ่งทำงานอยู่กับสถานี ทีวายซี สปอร์ตส์ อาร์เจนไตน์ มีคนติดตามทาง อินสตาแกรม กว่า 1.6 ล้านฟอลโลวเวอร์ หลังจากที่เธอมักชอบโพสต์ภาพโชว์เรือนร่างในชุดวาบหวิว จนได้รับการยกย่องว่า เป็นผู้ประกาศข่าวพยากรณ์อากาศสาวที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก

นอกจากนั้น เปเรซ ยังเคยเผยผ่าน ทวิตเตอร์ ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ตามมากดไลค์รูปภาพของเธอ และดูถ่ายทอดสดการรายงานพยากรณ์อากาศของเธอ ก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ ที่ "ราชันชุดขาว" พบกับ แอตเลติโก มาดริด เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา อีกด้วย

"คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เข้ามาชมรายงานสดของฉันด้วย ฉันตายดีกว่า พรุ่งนี้ฉันคงจะไม่ไปทำงานให้กับ ซอร์เตีย (รายการโทรทัศน์ของเธอ) ฮาฮาฮา" เปเรซ เผยในเวลานั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ยิ้มเมียรักดูแลคริสเตียโน่จูเนียร์ดีเยี่ยม
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส แสนสุขใจสบายกาย หลังได้เห็นภาพที่ จอร์จิน่า โรดริเกซ หวานใจวัยเอ๊าะ ถ่ายรูปคู่กับ คริสเตียโน่ จูเนียร์ ลูกชายสุดที่เลิฟ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าแม่เลี้ยงกับลูกเลี้ยงเข้ากันได้เป็นอย่างดี
  • รับไม่ได้!ซิซูยันไม่ภูมิใจเหตุฉาวเฮดบัตต์มาเต
    "อดีตตามหลอน" ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ เรอัล มาดริด เผยไม่ได้ภูมิใจกับเหตุการณ์เฮดบัตต์ มาร์โก มาเตรัซซี่ อดีตคู่กรณีในแมตช์ที่ฝรั่งเศส แพ้ อิตาลี ชวดแชมป์โลก 2006 ระบุเป็นพฤติกรรมไม่ดีสำหรับช่วงสุดท้ายในอาชีพพ่อค้าแข้งของเขา
  • มาร่วมงานกับพี่!เบ็คส์เล็งดึงโด้เข้าทีม
    เดอะ มิร์เรอร์ ปูด เดวิด เบ็คแฮม อดีตยอดมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ เล็งกระชากตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งดาวดัง เรอัล มาดริด มาอยู่กับทีมของตัวเองที่ สหรัฐฯ ด้าน ดอน การ์เบอร์ ปธ.กรรมาธิการของ เอ็มแอลเอส ก็ร่วมหนุนเช่นกัน
  • ค้างคาวเซ็ง!ชุดขาวไม่ปล่อยยอเรนเต้
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เมินที่จะปล่อยตัว มาร์กอส ยอเรนเต้ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ให้ บาเลนเซีย ยืมใช้งาน เหตุเพราะจำเป็นต้องใช้บริการแข้งในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »