ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โด้ยิ้มเมียรักดูแลคริสเตียโน่จูเนียร์ดีเยี่ยม

โด้ยิ้มเมียรักดูแลคริสเตียโน่จูเนียร์ดีเยี่ยม

Posted 05/09/2017 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส แสนสุขใจสบายกาย หลังได้เห็นภาพที่ จอร์จิน่า โรดริเกซ หวานใจวัยเอ๊าะ ถ่ายรูปคู่กับ คริสเตียโน่ จูเนียร์ ลูกชายสุดที่เลิฟ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าแม่เลี้ยงกับลูกเลี้ยงเข้ากันได้เป็นอย่างดี

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน คงสบายใจหายห่วง หลัง จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวนางแบบ ทำหน้าที่แม่เลี้ยงที่แสนดีคอยดูแล คริสเตียโน่ จูเนียร์ ลูกชายคนโตเป็นอย่างดี ขณะที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกันในอิบิซ่า

โรดริเกซ ซึ่งตอนนี้กำลังอุ้มท้องทายาทคนที่สี่ให้กับ อดีตปีก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ่ายภาพที่แสนอบอุ่นร่วมกับลูกเลี้ยงคนโตของเธอ ขณะที่กำลังพักผ่อนหย่อนใจอย่างมีความสุขบนเกาะสวาทหาดสวาท ในประเทศสเปน
 
จากภาพนางแบบสาววัย 23 ปี สวมชุดเดรสสีขาว ได้โพสต์ภาพดังกล่าวใน อินสตาแกรม เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต "ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิต ซึ่งไม่ได้มีการวางแผน แต่เกิดขึ้นแบบปุบปับร่วมกับคนที่คุณรักมากๆ"

โรดริเกซ กับ คริสเตียโน่ จูเนียร์ ไม่ได้มากันแค่สองคน เพราะพวกเขามีเพื่อนๆ ร่วมทริปนี้ด้วยรวมทั้ง ดาเนียล่า ออสปิน่า นางแบบ และอดีตภรรยาของ ฮาเมส โรดริเกซ ดาวเตะ เรอัล มาดริด (ปัจจุบันย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ บาเยิร์น มิวนิค)

ทั้งนี้ โรนัลโด้ กับหวานใจวัยเอ๊าะ จะมีทายาทคนแรกด้วยกัน ซึ่งว่ากันว่าจะออกมาลืมตาดูโลกในเดือนพฤศจิกายนนี้ อย่างไรก็ตาม กัปตันทีมชาติโปรตุเกส มีลูกมาแล้ว 3 คน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รับไม่ได้!ซิซูยันไม่ภูมิใจเหตุฉาวเฮดบัตต์มาเต
    "อดีตตามหลอน" ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ เรอัล มาดริด เผยไม่ได้ภูมิใจกับเหตุการณ์เฮดบัตต์ มาร์โก มาเตรัซซี่ อดีตคู่กรณีในแมตช์ที่ฝรั่งเศส แพ้ อิตาลี ชวดแชมป์โลก 2006 ระบุเป็นพฤติกรรมไม่ดีสำหรับช่วงสุดท้ายในอาชีพพ่อค้าแข้งของเขา
  • มาร่วมงานกับพี่!เบ็คส์เล็งดึงโด้เข้าทีม
    เดอะ มิร์เรอร์ ปูด เดวิด เบ็คแฮม อดีตยอดมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ เล็งกระชากตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งดาวดัง เรอัล มาดริด มาอยู่กับทีมของตัวเองที่ สหรัฐฯ ด้าน ดอน การ์เบอร์ ปธ.กรรมาธิการของ เอ็มแอลเอส ก็ร่วมหนุนเช่นกัน
  • ค้างคาวเซ็ง!ชุดขาวไม่ปล่อยยอเรนเต้
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เมินที่จะปล่อยตัว มาร์กอส ยอเรนเต้ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ให้ บาเลนเซีย ยืมใช้งาน เหตุเพราะจำเป็นต้องใช้บริการแข้งในซีซั่นนี้
  • ซีดานไม่โทษเบนซ์แม้ยิงทิ้งขว้างเกมเจ๊าค้างคาว
    ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ เรอัล มาดริด ชี้บางครั้งทุกสิ่งไม่เป็นไปอย่างใจ ยันเกมเจ๊า บาเลนเซีย ก็แค่ไม่ใช่วันของ คาริม เบนเซม่า เท่านั้น พร้อมชม มาร์โก อเซนซิโอ ฟอร์มแจ่มเกมบรรยาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »