ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฉลยแล้ว!เหตุมูเมินจับมือฮิวจ์สหลังเกมลีกล่าสุด

เฉลยแล้ว!เหตุมูเมินจับมือฮิวจ์สหลังเกมลีกล่าสุด

Posted 11/09/2017 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ สาเหตุที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่จับมือกับ มาร์ค ฮิวจ์ส นายใหญ่ สโต๊ค หลังจบเกม

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ยอมจับมือกับ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ สโต๊ค ซิตี้ หลังจบเกมที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 2-2 ที่สนาม เบ็ท365 สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา เพราะไม่พอใจที่โดนอีกฝ่ายด่าใส่ก่อน ตามการเปิดเผยของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

มูรินโญ่ กลายเป็นประเด็นร้อนหลังจากที่ไปไล่จับมือกับทีมสตาฟฟ์ของ สโต๊ค ทุกคน แต่ไม่เดินเข้าไปจับมือกับ ฮิวจ์ส ซึ่งกุนซือชาวเวลส์ก็พูดถึงเรื่องนี้หลังจบเกมด้วย ขณะที่แฟนบอลบางส่วนก็ตำหนินายใหญ่ของทัพ "ปีศาจแดง" ที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ แฉว่าสาเหตุที่ มูรินโญ่ ทำอย่างนั้น เป็นเพราะแอบฉุนที่โดนอีกฝ่ายด่ากับผลักเขา ตอนที่ทั้งคู่โตเถียงกันเรื่องการฟาวล์ในเขตเทคนิค (หมายถึงกรอบที่กุนซือจะต้องยืนสั่งการในที่นั้นๆ) ของ ฮิวจ์ส แถมยังไม่พอใจที่อดีตดาวยิงคนดังพยายามทำให้กรรมการ นีล สวอร์บริค สั่งไล่เขาขึ้นไปชมเกมบนอัฒจันทร์ด้วย

"โชเซ่ แค่อยากแก้ต่างหลังเกิดการฟาวล์ แต่แล้ว ฮิวจ์ส ก็ผลักเขาในตอนที่เขาเดินเข้าไปหา แถมเขายังสั่งให้ โชเซ่ ไสหัวไปไกลๆ ด้วย เขายังขอให้กรรมการไล่ โชเซ่ ขึ้นไปบนอัฒจันทร์เช่นกัน ท้ายที่สุดแล้ว โชเซ่ ก็เดินหนีไปเพราะเขาไม่อยากจับมือหลังจากที่โดนด่า" วงใน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »