ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดอฟรายปลื้มลาซิโอฟอร์มดุอัดมิลานเละ

เดอฟรายปลื้มลาซิโอฟอร์มดุอัดมิลานเละ

Posted 12/09/2017 by siamsport

สเตฟาน เดอ ฟราย ปราการหลังตัวเก่ง "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ ยอมรับมีความสุขอย่างยิ่งกับฟอร์มของต้นสังกัด หลังจากคว้าชัยนัดที่ 2 ของฤดูกาล ด้วยการเปิดบ้านถล่ม "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน 4-1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

"เราทำได้ดีมากๆ ในฐานะทีม ตอนเริ่มต้น เราทำงานกันอย่างหนักในเรื่องการสื่อสาร พวกเขาครองเกมได้มาก แต่ตราบใดที่มันไม่อันตราย ก็ไม่มีปัญหาอะไร เราทำได้ดีในจังหวะโต้กลับเร็ว และได้ 2 ประตูก่อนพักครึ่ง จากนั้นก็กลับมาจัดการพวกเขาอีก 2 ประตู" เดอ ฟราย กล่าว

ปัจจุบัน ลาซิโอ มี 7 คะแนนจาก 3 นัดในการทำศึก เซเรีย อา และจะลงเล่นแมตช์ต่อไปในศึกยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กับ วิเทสส์ อาร์เน่ม คู่แข่งจากฮอลแลนด์ วันพฤหัสบดีนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานจัดเต็ม!หวังคว้าชัย3นัดรวด,อินทรีไม่กลัวมีชิโร่พร้อมยิง
    "ปีศาจแดงดำ"เอซี มิลาน ได้ ลูกัส บีย่า คุมเกมแดนกลางเจอทีมเก่า ด้าน ลาซิโอ มีชิโร่ อิมโมบิเล่ เป็นความหวังทำประตูในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 2560 ถ่ายทอดสดทาง บีอินส์ สปอร์ต 3 และพีพีทีวี เวลา 20.00 น
  • เกมซามพ์-โรม่าเลื่อนหวดหลังพายุเข้า
    เกมการแข่งขันเซเรีย อา คู่ระหว่าง ซามพ์โดเรีย ที่จะเปิดสตาดิโอ ลุยจิ แฟร์ราริส รับการมาเยือนของโรม่า วันเสาร์นี้ มีอันต้องเลื่อนออกไปเป็นที่เรียบร้อย หลังคาดว่าจะมีพายุเข้าและฝนตกอย่างหนัก
  • ม้าลายหมายมั่น,อิกวาอินลงอัดม้าศึกเพื่อสามแต้ม
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ตั้งเป้าคว้าชัยให้ได้สามนัดติด เกมนี้มีดาวเตะตัวใหม่ลงสนามทั้ง มาตุยดี้,แบร์นาร์เดสคี่, ดั๊กลาส คอสต้า ร่วมทำเกมรุกกับ อิกวาอิน เปิดบ้านขยี้ "ม้าศึก" คิเอโว เวโรน่า ที่ไม่อยากกลับบ้านมือเปล่าเช่นกัน ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 9 กันยายน 2560 ถ่ายทอดสดทาง บีอินส์ สปอร์ต 3 ตั้งแต่เวลา 23.00 น เป็นต้นไป
  • ลิชท์สไตเนอร์ปัดโยกซบเบซิคตัส
    สเตฟาน ลิชท์สไตเนอร์ แบ็กขวาจอมเก๋า ยูเวนตุส เมินที่จะย้ายไปหากินในลีกแดนไก่งวงกับ เบซิคตัส แม้กลายเป็นแข้งส่วนเกินในถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม แล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »