ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาซาร์จ่อยืดสัญญาเชลซีในเร็ววันนี้

อาซาร์จ่อยืดสัญญาเชลซีในเร็ววันนี้

Posted 14/09/2017 by siamsport

เอแด็น อาซาร์ ปีกซ้าย เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวใกล้จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดภายในไม่กี่วันนี้ หลังมีการเพิ่มค่าเหนื่อยให้ถึง 2 เท่า จากการรายงานของ "เดอะ ซัน" แทบลอยด์ชื่อก้องของอังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" พยายามขยายสัญญากับกองกลางทีมชาติเบลเยียม วัย 26 ปี ที่ยังเหลือสัญญาในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ถึงปี 2020 ออกไปอีก และนักเตะจะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นจากเดิมที่ได้สัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ (ราว 4.5 ล้านบาท) เป็น 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 9 ล้านบาท)

ทั้งนี้ อาซาร์ ยังไม่ได้เป็นตัวจริงให้ต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ หลังผ่าตัดที่ข้อเท้าเมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา แต่ก็ลงในฐานะสำรองเกมพรีเมียร์ลีกที่เฉือนชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 และศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่ถล่ม คาราบัก เอฟเค 6-0 เมื่อวันอังคาร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก็องเต้ชี้ลากาแซ็ตต์ตัวอันตรายปืนใหญ่
    เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ เชลซี ยก อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ เป็นตัวทีเด็ดของ อาร์เซน่อล สำหรับเกมบิ๊กแมตช์วันอาทิตย์นี้ พร้อมเร้าเพื่อนๆ "สิงห์บลูส์" จำเป็นต้องเก็บชัยให้ได้
  • หมีเพิ่มข้อเสนอ53ลป.หวังฉกคอสต้า
    "เดลี่ เมล" หนังสือพิมพ์เล่มดังของอังกฤษ อ้าง "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยื่นข้อเสนอเพิ่มเป็น 53 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,385 ล้านบาท) หวังคว้าตัว ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงของ เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก มาค้าแข้งให้ได้ในเดือนมกราคมนี้
  • เรียงหน้ายิง!สิงห์โคตรดุสอนบอลคาราบัก6-0
    "สิงห์บลูส์"เชลซี เปิดรังถล่มเอาชนะคาราบัก 6-0 จาก เปโดร,ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า,เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า,ติเอมูเอ้ บากาโยโก้,มิชี่ บาตชูอายี่ และลูกทำเข้าประตูตัวเอง ประเดิมเก็บสามคะแนนในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • เชลซีพักอาซาร์,โมราต้า!สิงห์ชุดผสมเปิดถ้ำรับรองบ่อน ประเดิมชปล.
    เชลซี เปิดรังรับ คาราบัก จาก อาเซอร์ไบจาน เจ้าถิ่นเตรียมพักทั้ง เอแด็น อาซาร์ และ อัลบาโร่ โมราต้า สองตัวหลักเพื่อเก็บไว้เจอกับ อาร์เซน่อล วันอาทิตย์นี้ โดยจะใช้ มิตชี่ บาตชูอายี่ ลงสนามเป็นกองหน้าตัวเป้า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก วันอังคารที่12 กันยายน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »