ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ก็องเต้ชี้ลากาแซ็ตต์ตัวอันตรายปืนใหญ่

ก็องเต้ชี้ลากาแซ็ตต์ตัวอันตรายปืนใหญ่

Posted 14/09/2017 by siamsport

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ เชลซี ยก อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ เป็นตัวทีเด็ดของ อาร์เซน่อล สำหรับเกมบิ๊กแมตช์วันอาทิตย์นี้ พร้อมเร้าเพื่อนๆ "สิงห์บลูส์" จำเป็นต้องเก็บชัยให้ได้

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางคนเก่งของ เชลซี เชื่อว่า อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศส ถือเป็นตัวอันตรายของทาง อาร์เซน่อล สำหรับเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดดาร์บี้แมตช์ ที่ทัพ "สิงห์บลูส์" มีคิวเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ดวลกับ "ไอ้ปืนใหญ่" วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายนนี้
   
ทั้งนี้ ก็องเต้ กับ ลากาแซ็ตต์ รู้จักกันเป็นอย่างดีจากการรับใช้ทัพ "ตราไก่" และก่อนหน้านี้เคยดวลกันมาหลายครั้งสมัยทั้งคู่ค้าแข้งในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส

"ที่ ฝรั่งเศส เขาทำประตูได้มากมายมานานหลายปี และเขาจะเป็นตัวอันตรายสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้ เราจำเป็นต้องเตรียมตัวให้พร้อมในการหยุดเขา แต่สิ่งที่สำคัญสุดคือทืม และเราจำเป็นต้องเก็บชัยชนะให้ได้" ก็องเต้ กล่าว โดย ลากาแซ็ตต์ เพิ่งย้ายจาก โอลิมปิก ลียง มาร่วมก๊วน อาร์เซน่อล ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และฤดูกาลนี้กดไปแล้ว 2 ประตู จากการลงเล่นเกมลีก 4 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์โดนไป5!กุนซือที่เหลือแพ้เละสุดแค่ไหน
    เปิดข้อมูลบรรดากุนซือใน พรีเมียร์ลีก เคยแพ้เละสุดในชีวิตการทำงานแค่ไหนกันมาบ้าง
  • หมีเพิ่มข้อเสนอ53ลป.หวังฉกคอสต้า
    "เดลี่ เมล" หนังสือพิมพ์เล่มดังของอังกฤษ อ้าง "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยื่นข้อเสนอเพิ่มเป็น 53 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,385 ล้านบาท) หวังคว้าตัว ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงของ เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก มาค้าแข้งให้ได้ในเดือนมกราคมนี้
  • เรียงหน้ายิง!สิงห์โคตรดุสอนบอลคาราบัก6-0
    "สิงห์บลูส์"เชลซี เปิดรังถล่มเอาชนะคาราบัก 6-0 จาก เปโดร,ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า,เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า,ติเอมูเอ้ บากาโยโก้,มิชี่ บาตชูอายี่ และลูกทำเข้าประตูตัวเอง ประเดิมเก็บสามคะแนนในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • เชลซีพักอาซาร์,โมราต้า!สิงห์ชุดผสมเปิดถ้ำรับรองบ่อน ประเดิมชปล.
    เชลซี เปิดรังรับ คาราบัก จาก อาเซอร์ไบจาน เจ้าถิ่นเตรียมพักทั้ง เอแด็น อาซาร์ และ อัลบาโร่ โมราต้า สองตัวหลักเพื่อเก็บไว้เจอกับ อาร์เซน่อล วันอาทิตย์นี้ โดยจะใช้ มิตชี่ บาตชูอายี่ ลงสนามเป็นกองหน้าตัวเป้า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก วันอังคารที่12 กันยายน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »