ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่พอ!โมราต้าหวังซิวแชมป์ยุโรปกับสิงห์บลูส์

ไม่พอ!โมราต้าหวังซิวแชมป์ยุโรปกับสิงห์บลูส์

Posted 16/09/2017 by siamsport

อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกรูปหล่อ เชลซี ตั้งเป้าที่จะซิวแชมป์ ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ มั่นใจ "สิงห์บลูส์" มีดีและแข็งแกร่งพอที่จะทำได้สำเร็จ

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าคนเก่งของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ตนต้องการที่จะได้สัมผัสกับโทรฟี่ ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง แม้เพิ่งได้แชมป์รายการนี้กับ เรอัล มาดริด ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน เมื่อฤดูกาลที่แล้วก็ตาม

หัวหอกทีมชาติสเปนวัย 24 ปี ถือเป็นกำลังสำคัญคนหนึ่งที่ช่วย "ราชันชุดขาว" ผงาดคว้าถ้วย "บิ๊กเอียร์" มาครองในฤดูกาล 2016-17 ที่ผ่านมา และถือเป็นแชมป์ยุโรปสมัยที่ 12 ของสโมสรด้วย นอกจากนี้สมัยค้าแข้งกับ ยูเวนตุส เจ้าตัวก็เคยเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศในฤดูกาล 2014-15 เช่นกัน (ยูเว่ แพ้ บาร์เซโลน่า 1-3) ซึ่ง โมราต้า ก็หวังที่จะประสบความสำเร็จอีกครั้งในฤดูกาลนี้

"มันเป็นรายการที่เหลือเชื่อมาก ทุกทีมที่ผมเคยเล่นให้ต่างทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศหมด ซึ่งผมก็หวังที่จะทำได้อีกในซีซั่นนี้ แน่นอนว่า มันยากมากที่จะคว้าแชมป์ แต่ผมคิดว่า เรามีทีมที่ยอดเยี่ยม และด้วยการที่ทีมมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง ผมเชื่อว่า เราสามารถประสบความสำเร็จได้" โมราต้า กล่าว

สำหรับฤดูกาลนี้ โมราต้า ลงเล่นให้ เชลซี ไปแล้ว 5 นัด ทำได้ 3 ประตู แต่เจ้าตัวเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ถูกเรียกใช้งานในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ "สิงห์บลูส์" เปิดบ้านยำ คาราบัก 6-0 เมื่อวันอังคารที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาซาร์จ่อยืดสัญญาเชลซีในเร็ววันนี้
    เอแด็น อาซาร์ ปีกซ้าย เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวใกล้จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดภายในไม่กี่วันนี้ หลังมีการเพิ่มค่าเหนื่อยให้ถึง 2 เท่า จากการรายงานของ "เดอะ ซัน" แทบลอยด์ชื่อก้องของอังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา
  • ก็องเต้ชี้ลากาแซ็ตต์ตัวอันตรายปืนใหญ่
    เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ เชลซี ยก อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ เป็นตัวทีเด็ดของ อาร์เซน่อล สำหรับเกมบิ๊กแมตช์วันอาทิตย์นี้ พร้อมเร้าเพื่อนๆ "สิงห์บลูส์" จำเป็นต้องเก็บชัยให้ได้
  • หมีเพิ่มข้อเสนอ53ลป.หวังฉกคอสต้า
    "เดลี่ เมล" หนังสือพิมพ์เล่มดังของอังกฤษ อ้าง "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยื่นข้อเสนอเพิ่มเป็น 53 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,385 ล้านบาท) หวังคว้าตัว ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงของ เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก มาค้าแข้งให้ได้ในเดือนมกราคมนี้
  • เรียงหน้ายิง!สิงห์โคตรดุสอนบอลคาราบัก6-0
    "สิงห์บลูส์"เชลซี เปิดรังถล่มเอาชนะคาราบัก 6-0 จาก เปโดร,ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า,เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า,ติเอมูเอ้ บากาโยโก้,มิชี่ บาตชูอายี่ และลูกทำเข้าประตูตัวเอง ประเดิมเก็บสามคะแนนในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »