ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเตอร์ริดจ์หวังเป็นแรงบันดาลใจให้เด็ก

สเตอร์ริดจ์หวังเป็นแรงบันดาลใจให้เด็ก

Posted 20/09/2017 by siamsport

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก ลิเวอร์พูล หวังว่าจะเป็นแรงบันดาลใจให้เด็กคนหนึ่ง หลังจากที่เขาให้ชุดแข่งกับเด็กคนนั้นในเกมที่เจ๊ากับ เบิร์นลี่ย์ พร้อมรับ นัดดังกล่าวตนเล่นได้ไม่ดี

ในนัดดังกล่าว สเตอร์ริดจ์ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง แต่เขาก็ไม่สามารถพาทีมเก็บ 3 แต้มเต็มได้ จนทำให้ ลิเวอร์พูล มีเพิ่มเป็นเพียง 8 คะแนน จากการลงเล่น 5 นัด ซึ่งอดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ก็ยอมรับว่าตนเล่นได้ไม่ดีเท่าที่ควร

"ผลการแข่งขันมันอาจจะไม่เป็นไปตามที่เราต้องการ รวมถึงผมเองก็อาจจะเล่นได้ไม่ดีเท่าที่ต้องการ แต่ผมจำได้ว่าตอนเป็นเด็กนี่ผมไม่สามารถซื้อตั๋วเพื่อเข้าชมเกมการแข่งขันได้ ผมก็เลยหวังว่าผมจะได้ถ่ายภาพกับนักเตะ หรือได้ลายเซ็นของพวกเขา ซึ่งผมก็ไม่เคยลืมคนที่ปฏิเสธที่จะทำอย่างนั้นกับผม ดังนั้นวันนี้ผมเลยขอพูดถึงหนูน้อยที่ผมมอบชุดแข่งให้ในเกมนั้น เพราะหนูคืออนาคต และสามารถเปลี่ยนโลกนี้ได้" สเตอร์ริดจ์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โอคาซากิ" ยิง1จ่าย1! "จิ้งจอก" ขย้ำ "หงส์" 2-0 ลิ่วรอบ4คาราบาวคัพ
    เลสเตอร์ ซิตี้ งัดฟอร์มอันยอดเยี่ยมหลังไล่อัดเอาชนะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 2-0 ชินจิ โอคาซากิ ตัวสำรองทีเด็ดลงมายิงหนึ่งจ่ายอีกหนึ่งให้ อิสลาม สลิมานี่ พังตาข่ายพาทีมผ่านเข้าไปเล่นในศึก คาราบาว คัพ รอบ 4 ต่อไป ส่วน "หงส์แดง" ไม่ชนะใครมา4เกมติดต่อกัน โดยเสาร์นี้มีโอกาสแก้มือในเกมลีกที่จะเจอกับ เลสเตอร์ อีกครั้งที่ คิง พาวเวอร์ฟุตบอล คาราบาว คัพ อังกฤษ รอบสามวันอังคารที่ 19 กันยายน 2560เลสเตอร์ (พรีเม...
  • หงส์ปรับทัพ!อ็อกซ์เลดตัวจริง,จิ้งจอกไร้วาร์ดี้ : คาราบาวคัพ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีการปรับทีมหลายตำแหน่งโดย อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-เชมเบอร์เลน น่าจะลงตัวจริง นัดบุกบ้าน "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ไร้ เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงตัวหลักที่มีอาการบาดเจ็บ ในศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ อังกฤษ (รอบ 3 ฤดูกาล 2017-18) คืนวันอังคารที่ 19 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด :ช่อง 9 MCOT, เวลา : 01.45 น.
  • คูติ:รับข้อเสนอของบาร์ซาเป็นเกียรติอย่างยิ่ง แต่อยู่หงส์ต่อก็เยี่ยมเหมือนกัน
    ฟิลิปเป้ คูติณโญ่ ยอดมิดฟิลด์ตัวรุกของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ของพรีเมียร์ลีกอังกฤษเกือบจะย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ยอดทีมของลาลีกา สเปนในซัมเมอร์นี้ แต่สุดท้ายเจ้าตัวต้องอยู่กับ"หงส์แดง"ต่อไปเนื่องจาก ลิเวอร์พูล ปฏิเสธข้อเสนอของ"เจ้าบุญทุ่ม"อย่างเข้มแข็ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »