ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาตชูอายี่แฮตทริก!สิงห์บลูส์โหดขย้ำเจ้าป่า5-1

บาตชูอายี่แฮตทริก!สิงห์บลูส์โหดขย้ำเจ้าป่า5-1

Posted 21/09/2017 by siamsport

  "สิงห์บลูส์" เชลซี เรียกความมั่นใจคืนสู่ทีมสำเร็จ ถึงแม้โรเตชั่นนักเตะบางตำแหน่ง แต่ยังโชว์ฟอร์มอันยอดเยี่ยมเปิดบ้านถล่ม "เจ้าป่า" น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทีมจากเดอะ แชมเปี้ยนชิพ 5-1 โดยได้ มิชี่ บาตชูอายี่ เป็นฮีโร่ซัดแฮตทริกในเกมนี้ ช่วยทีมผ่านเข้าไปเล่นในศึก คาราบาว คัพ รอบ 4 ต่อไป ในศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ อังกฤษ รอบสาม คืนวันพุธที่ 20 ก.ย. ที่ผ่านมา

ฟุตบอล คาราบาว คัพ อังกฤษ รอบสาม
วันพุธที่ 20 กันยายน 2560
เชลซี (พรีเมียร์ลีก) 5 - ฟอเรสต์ (แชมเปี้ยนชิพ) 1   

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

    ''สิงห์บลูส์'' เชลซี ไม่แพ้มา 5 เกมรวมทุกรายการ เกมนี้ไม่มี ดาวิด ลุยซ์ ที่ติดโทษแบน 3 นัด รวมไปถึง แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ ที่ยังไม่ฟิต สามแนวรุกวาง ชาร์ลี มูซอนด้า, มิชี่ บาตชูอายี่ และ เอแด็น อาซาร์

    ''เจ้าป่า'' ฟอเรสต์จากเดอะ แชมเปี้ยนชิพ นัดนี้ยังไม่มี เดวิด วอห์น, แม็ตตี้ แคช และ เจมี่ วอร์ด ที่ยังไม่ฟิตทั้งหมด คู่หน้าใช้ เจสัน คัมมิงก์ส และ ไทเลอร์ วอล์คเกอร์

    ครึ่งแรกเริ่มมา 12 นาที เชลซี ออกนำ 1-0 อันโตนิโอ รือดิเกอร์ เปิดมาให้ เคเนดี้ วิ่งมาแปยัดเสาแรกเข้าประตูไป

    ต่อมานาที 18 เจ้าถิ่นหนีเป็น 2-0 เอแด็น อาซาร์ จ่ายบอลไปแฉลบเข้าทาง มิชี่ บาตชูอายี่ ตวัดยิงด้วยซ้ายเข้าไป

    ขยับมานาที 31 ''สิงห์บลูส์'' ยังได้ลุ้นจากจังหวะที่กองหลัง ฟอเรสต์ โหม่งสกัดไม่ดีมาเข้าทาง เคเนดี้ วิ่งมาอัดด้วยซ้ายเหินข้ามคาน

    ท้ายครึ่งแรกนาที 40 เชลซี ทิ้งเป็น 3-0 เชส ฟาเบรกาส แทงบอลให้ ชาร์ลี มูซอนด้า กดด้วยขวาตุงตาข่ายอย่างเด็ดขาดและจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

    ครึ่งหลังผ่านมานาที 53 เชลซีหนีเป็น 4-0 เอแด็น อาซาร์ ดึงจังหวะหลอกโกลทีมเยือนก่อนไหลมาให้ มิชี่ บาตชูอายี่ แปง่ายๆ เข้าไป

    ต่อมานาที 58 ฟอเรสต์ได้ลุ้นบ้าง เจสัน คัมมิงก์ส อัดด้วยขวาจังหวะแรกติดบล็อก ถัดมา อันเดรียส บูชาลาคิส ส่องไกลไม่ตรงกรอบ

    ขยับมานาที 78 ''สิงห์บลูส์'' ได้โอกาส มิชี่ บาตชูอายี่ ที่วันนี้กดไปแล้วสองประตูได้เทกตัวโหม่งเหินข้ามคานออกไป

    ท้ายเกมนาที 86 เจ้าถิ่นมาได้ประตูเพิ่มเป็น 5-0 เคเนดี้ อัดด้วยซ้ายบอลไปชนคานก่อนมาโดนตัว มิชี่ บาตชูอายี่ เข้าไปและเป็นแฮตทริกของเขาในเกมนี้

    ช่วงทดเจ็บทีมเยือนมาได้ประตูตีไข่แตกจาก เทนดายี่ ดาริคว่า ยิงด้วยซ้ายบริเวณหัวกะโหลกตุงตาข่าย หลังจากนั้นทำอะไรกันไม่ได้ จบเกม เชลซี เปิดบ้านถล่ม ฟอเรสต์ 5-1 ผ่านเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เชลซี : วิลลี่ กาบาเยโร่ - อันโตนิโอ รือดิเกอร์, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, แกรี่ เคฮิลล์ - ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า, เชส ฟาเบรกาส, ติเอมูเอ้ บากาโยโก้, เคเนดี้ - ชาร์ลี มูซอนด้า, มิชี่ บาตชูอายี่, เอแด็น อาซาร์

สำรอง : เอดูอาร์โด้, เจค คล้าร์ก ซัลเตอร์, ดูจอน สเตอร์ลิง, อีธาน อัมปาดู, วิลเลี่ยน, วิคเตอร์ โมเสส, อัลบาโร่ โมราต้า

ฟอเรสต์  : สตีเฟ่น เฮนเดอร์สัน - โจ วอร์รอลล์, แจ็ค ฮ็อปส์, ไมเคิ่ล มานเซียนน์ - เอริค ลิฮาย, เบน ออสบอร์น, อันเดรียส บูชาลาคิส, คีแรน โดเวลล์, แดนนี่ ฟ็อกซ์ - เจสัน คัมมิงก์ส, ไทเลอร์ วอล์คเกอร์

สำรอง : มุสตาฟา คารายอล, แซ็ค คลัฟ, จอร์แดน สมิธ, เบน เบรเรตัน, อพอสโตลอส เวลิออส, แบร์รี่ แม็คคาย, เทนดายี่ ดาริควา

ผู้ตัดสิน : คริส คาวานาจห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "สิงห์"ไร้ลุยซ์! จัด"อาซาร์"ฟิตเต็มถังลงล่าตาข่าย "เจ้าป่า"
    "สิงห์บลูส์" เชลซี เกมนี้จะไม่มี ดาวิด ลุยซ์ ที่ติดโทษแบน 3 นัด หลังโดนใบแดงไล่ออกในเกมที่พบกับอาร์เซน่อล โดยเกมเปิดรังรับมือ "เจ้าป่า" น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ อันโตนิโอ คอนเต้ น่าจะโรเตชั่นส่งสำรองเป็นส่วนใหญ่ นำทัพโดย มิชี่ บาตชูอายี่, วิลเลี่ยน ขณะที่ เอแด็น อาซาร์ มีลุ้นลงเป็นตัวจริงเพื่อเรียกความฟิตต่อเนื่อง ในศึก คาราบาว คัพ รอบ 3 คืนวันพุธที่ 20 กันยายน 2560
  • ชัดเจน!คอนเต้โลเตชั่นใช้แข้งดาวรุ่งดวลเจ้าป่า
    อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ เชลซี ไม่มีแอบบอกจำเป็นต้องใช้ระบบหมุนเวียนนักเตะ เนื่องจากทีมมีเกมลงเล่นมากมายโดยเฉพาะในเดือนก.ย.นี้ ระบุเป็นโอกาสดีสำหรับดาวรุ่งที่จะได้โชว์ฝีเท้าในแมตช์รับมือ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ศึกคาราบาว คัพ วันพุธนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »