ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สิทธิโชคติดโผ!สื่ออิตาลีเลือก 5 แข้งดาวรุ่งพรสวรรค์ของเอเชีย

สิทธิโชคติดโผ!สื่ออิตาลีเลือก 5 แข้งดาวรุ่งพรสวรรค์ของเอเชีย

Posted 22/09/2017 by goal.com

สื่อในอิตาลีเลือกผู้เล่นเยาวชนที่มีพรสวรรค์ดีที่สุดในเอเชีย 5 คนโดยหนึ่งในนั้นมีชื่อของ สิทธิโชค ภาโส ดาวยิงชาวไทยติดโผอยู่ด้วย

Calciomercato เว็ปไซต์ฟุตบอลของอิตาลี เขียนรายงานเรื่อง 5 ผู้เล่นเยาวชนที่มีพรสวรรค์ดีที่สุดของเอเชีย ซึ่งมีชื่อของ สิทธิโชค ภาโส กองหน้าของคาโงชิมา ยูไนเต็ด ทีมระดับเจลีก 3 ที่ ญี่ปุ่น รวมอยู่ด้วย

แม้ว่าจะลงสนามไปเพียง 4 นัดในการมาค้าแข้งเจลีก 3 ฤดูกาลแรก และยังทำประตูไม่ได้ แต่กองหน้าวัย 18 ก็ยังเป็นที่จับตามองของสื่อในยุโรปอีกครั้งหลังเคยติดโผ 60 ดาวรุ่งที่น่าจับตามองของเดอะ การ์เดียน มาแล้วเมื่อปี 2016

โดยนอกจาก สิทธิโชค ที่ Calciomercato ยกให้เป็นดาวรุ่งพรสวรรค์ของเอเชียแล้วยังมี คิม จุง-มิน มิดฟิลด์เยาวชนทีมชาติเกาหลีใต้วัย 17 ปี ที่ถูกยกให้เป็น คิม ซุง-ยอง คนต่อไป ,มุฮัมมัด ซุลฏอนี เมห์ร ซึ่งสื่ออิหร่านเคยนำไปเปรียบเทียบกับ จาวัด เนคูนาม รวมทั้งยังอยู่ในรายชื่อ 60 ดาวรุ่งน่าจับตาของเดอะการ์เดียนเช่นเดียวกับสิทธิโชค

ส่วนอีกสองรายคือ ชุนตะ นาคามูระ ศูนย์หน้าเยาวชนทีมชาติญี่ปุ่น ที่เคยยิงถึง 23 ประตูสมัยติดทีมชาติ U12 ทำลายสถิติที่อยู่มานานถึง 31 ปีลงได้ และ ซาน ฮวนฮวน กองหน้าเยาวชนทีมชาติจีน ที่ได้รับความไว้วางใจจาก อัลแบร์โต ซัคเคโรนี ให้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่ของปักกิ่ง กั๋วอันตั้งแต่อายุ 17 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »