ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูสุดปลื้ม! มาร์กซิยาล พัฒนาต่อเนื่อง

เฮียมูสุดปลื้ม! มาร์กซิยาล พัฒนาต่อเนื่อง

Posted 23/09/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประทับใจฟอร์มการเล่นของ อ็องโตนี่ย์ มาร์กซิยาล หัวหอกอดทน หลังพัฒนาฝีเท้าได้ดีอย่างต่อเนื่อง แถมทัศนคติก็ดี ระบุนักเตะจะเก่งยิ่งกว่านี้หากรักษามาตรฐานต่อไป

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมจอมแท็คติกของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่องทัศนคติ และผลงานของ อ็องโตนี่ย์ มาร์กซิยาล กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ที่แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้

หัวหอกวัย 21 ปี ต้องเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบากภายใต้การกุมบังเหียนของ มูรินโญ่ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ตอนนี้เขาค่อยๆ โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในซีซั่นนี้ โดยยิงไปแล้ว 4 ประตู และกลายเป็นตัวสำรองทีเด็ดของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ โรเมลู ลูกากู คู่หัวหอกตัวจริง

 มูรินโญ่ แสดงความเห็นว่า "ผมได้เห็นพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมผ่านทางอารมณ์, ใบหน้า และภาษากาย ถ้าเราอยากใช้คำว่า มีความสุขที่สุด เขาเป็นคนที่มีความสุขมาก เขาทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อเขาได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเขาพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด"

 "เขาลงเล่นเป็นตัวสำรอง แม้ว่าจะเพียงแค่ 10 นาทีอย่างแมตช์ที่ผ่านมากับการเล่นในบ้าน เขาพยายามมีความสุข และเขาทำบางสิ่งที่ยอดเยี่ยมได้เสมอ ผมพอใจมากๆ กับทัศนคติโดยรวมของเขา และนั่นเป็นเรื่องง่ายที่ทำให้เขาเล่นได้ดี" นายใหญ่ชาวโปรตุกีส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีข่มมิด-ลุ้นฝูงเดี่ยว!ลูกากูควงแรชฟอร์ดซัดถิ่นนักบุญ
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง โรเมลู ลูกากู ผนึกคมแข้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด ล่าสกอร์เก็บชัยลุ้นนำจ่าฝูงเดี่ยว เกมเยือนบ้าน "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 23 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN Sports1, เวลา : 21.00 น.
  • ลูกรัก!น้ามูจ้องยืดสัญญาฟูก่อนสิ้นปีนี้
    "อีเอสพีเอ็น" สื่อแดนลุงแซมตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการยืดสัญญาใหม่กับ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟูทีมชาติเบลเยียม ออกไปก่อนสิ้นปี 2017 เพื่อกันท่าสโมสรอื่นที่สนใจดึงตัวนักเตะไปร่วมทัพ
  • ไม่น่าเชื่อ!2ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ฯทำฟาวล์มากสุด
    เปิดสถิติทีมที่ทำฟาวล์มากสุดใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ โดย 2 อันดับแรกแทบไม่น่าเชื่อเป็นของสองทีมลุ้นแชมป์
  • ลูกากูวอนแฟนผีหยุดร้องเชียร์ติดเรต
    โรเมลู ลูกากู กองหน้าร่างยักษ์ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาขอร้องให้เหล่าแฟนบอลหยุดร้องเพลงเชียร์ที่มีลักษณะในเชิงเหยียดผิว, เนื้อหารุนแรง และมีการแบ่งแยก กับตนได้แล้ว ถึงแม้จะรู้ว่ากองเชียร์ร้องเพลงด้วยเจตนา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »