ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานรับชุดขาวฟอร์มฝืดเกมเฉือนอลาเบส

ซีดานรับชุดขาวฟอร์มฝืดเกมเฉือนอลาเบส

Posted 24/09/2017 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ เรอัล มาดริด ก้มหน้ารับ "ราชันชุดขาว" ทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่ในเกมที่ทุบ เดปอร์ติโบ อลาเบส 2-1 พร้อมอวย ดานี่ เซบายอส เป็นผู้พาทีมซิวชัยอย่างแท้จริง

  ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด ยอมรับว่า ทีมของตนเล่นกันได้ไม่ดีเท่าที่ควร หลังจากที่ "ราชันชุดขาว" บุกไปเฉือนชนะ เดปอร์ติโบ อลาเบส 2-1 ถึงสนาม เอสตาดีโอ เด เมนดีซอร์โรซ่า ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา

ทีมเยือนทำท่าว่าจะเก็บชัยชนะได้แบบไม่ยากเย็นหลังขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 10 จาก ดานี่ เซบายอส แต่เจ้าถิ่นมีแรงฮึดจนตีเสมอได้ในนาทีที่ 40 จาก มานู การ์เซีย อย่างไรก็ตาม อาคันตุกะก็มาได้ประตูชัยจาก เซบายอส คนเดิมในนาทีที่ 43 ทำให้ เรอัล มาดริด เก็บเพิ่มเป็น 11 คะแนน จากการลงเล่น 6 นัด

 "เรารู้ดีว่าเราจะเจองานยากไม่ว่าจะไปเล่นที่ไหนก็ตาม เกมนี้ อลาเบส ต้องการแต้ม พวกเขาเป็นทีมอันดับสุดท้าย และพวกเขาก็มีเกมที่ดี ซึ่งผมพอใจแล้วล่ะ ทุกคนเองก็ควรจะพอใจด้วย เพราะเราได้สิ่งที่ต้องการ นั่นคือสามคะแนน"

 "ผมจะไม่พูดถึงเรื่องอะไรเป็นพิเศษหรอกนะ แต่เราเก็บสามแต้มได้ และเกมอื่นๆ เราจะทำได้ดีกว่านี้เยอะ โดยเฉพาะในเรื่องของฟอร์มการเล่น อย่างไรก็ตาม คุณต้องแสดงความยินดีกับบรรดานักเตะ การลงเล่นทุกๆ สามวันมันต้องใช้ความพยายามอย่างมาก เราสามารถพอใจกับมันได้แล้วล่ะ"

 "เซบายอส น่ะเหรอ ? ต้องบอกว่าผมดีใจแทนเขา เขาพร้อมที่จะลงเล่น เขาทำผลงานได้ดีมากๆ และสองประตูที่เขาทำได้มันก็ทำให้ผมดีใจสุดๆ ต่อให้ไม่นับประตูที่ทำได้มันก็ยังถือว่าเขาเล่นได้ดีมากๆ และผมก็ดีใจแทนเขา เพราะเขาเป็นนักเตะที่อยากเรียนรู้เรื่องต่างๆ เขาจะได้รับโอกาสลงเล่นมากกว่านี้แน่ ที่วันนี้เราได้สาม แต้มมันเป็นเพราะเขาแท้ๆ เลย ผมดีใจแทน ดานี่ เขาเล่นได้ดี เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยม และแสดงให้เห็นว่าคู่ควรที่จะอยู่กับทีมนี้" ซีดาน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซบาโยสเบิ้ลรัว!ชุดขาวบุกเชือดหวิวอลาเบส2-1
    ดาเนียล เซบาโยส ยิงเหมาสอง กู้ชื่อ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด บุกเชือดหวิว อลาเบส หวุดหวิด 2-1 เก็บสามแต้มสำคัญ ได้อย่างหืดขึ้นคอ ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อ วันเสาร์ที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา
  • บัลเบร์เด้พอใจบาร์ซ่าบุกอัดคีโรน่า
    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือ บาร์เซโลน่า เป็นปลื้มกับชัยชนะ หลังทีมบุกสอย คีโรน่า 3-0 ชี้ไม่ง่ายเลยกับการบุกมาเก็บชัยที่สนาม เอสตาดี้ มอนตีลีบี้
  • เฮ6นัดติด! "บาร์ซ่า" ร้อนแรงบุกต้อนคีโรน่า 3-0 นำฝูงยาว
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ผลงานสุดร้อนแรงซิวชัยในลีกได้เป็นเกมที่ 6 ติดต่อกันแล้ว หลังบุกไปคว้าชัยเหนือ คีโรน่า 3-0 เก็บสามแต้มเต็มมี 18 คะแนน รั้งจ่าฝูงยาวๆ ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ไม่งาม!คอสต้ารับจบไม่สวยกับสิงห์บลูส์
    ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกสแปนิช ยิ้มร่าน้ำตาเล็ดหลังกลับบ้านเก่า แอตเลติโก มาดริด พร้อมรับไม่อยากจบกับ เชลซี แบบนี้ เพราะผู้คนที่นั่นเป็นมิตรกับตนเสมอมา พร้อมระบุ "ตราหมี" เป็นเหมือนบ้าน และแฮปปี้ที่ได้กลับมาที่นี่อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »