ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บัลเบร์เด้พอใจบาร์ซ่าบุกอัดคีโรน่า

บัลเบร์เด้พอใจบาร์ซ่าบุกอัดคีโรน่า

Posted 24/09/2017 by siamsport

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือ บาร์เซโลน่า เป็นปลื้มกับชัยชนะ หลังทีมบุกสอย คีโรน่า 3-0 ชี้ไม่ง่ายเลยกับการบุกมาเก็บชัยที่สนาม เอสตาดี้ มอนตีลีบี้

 เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์เลือดกระทิงดุของ บาร์เซโลน่า เผยว่า รู้สึกพอใจกับชัยชนะของทีม หลังจากที่ บาร์ซ่า บุกไปพิชิต คีโรน่า 3-0 ในเกม ลา ลีกา สเปน ที่สนาม เอสตาดี้ มอนตีลีบี้ เมื่อวันเสาร์ที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา

บาร์ซ่า ขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 17 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ อาดาย เบนีเตซ ดาวเตะเจ้าถิ่น จากนั้นทีมเยือนก็หนีเป็น 2-0 นาทีที่ 48 จากการทำเข้าประตูตัวเองอีกครั้งของผู้เล่น คีโรน่า ซึ่งคราวนี้เป็น กอร์ก้า อีไรซอซ นายทวารเลือดกระทิงดุ ก่อนที่จะมาได้ประตูย้ำชัย 3-0 จากการหลุดเข้าไปยิงของ หลุยส์ ซัวเรซ นาทีที่ 69 ซึ่งชัยชนะครั้งนี้ทำให้ บาร์เซโลน่า รั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป ด้วยการชนะรวดทั้ง 6 นัด มี 18 คะแนนเต็ม

"เราต้องพบกับความกดดัน เพราะด้วยผลการแข่งขันนัดที่ผ่านๆ มา รวมถึงบรรยากาศในสนามแห่งนี้ด้วย มันคือดาร์บี้แมตช์ ดังนั้นบรรยากาศในสนามจึงสุดยอดมาก เราจำเป็นต้องเล่นด้วยสมอง เช่นเดียวกับหัวใจ เราต้องสู้กับความกระตือรือร้นของ คีโรน่า และเราก็ทำได้สำเร็จ แน่นอนว่า ผมพอใจกับสิ่งที่กำลังเป็นไป ผมไม่มีอะไรต้องบบ่นเมื่อทีมได้ชยชนะ ผมจะทำก็ต่อเมื่ออะไรหลายๆ อย่างมันไม่เป็นใจ" บัลเบร์เด้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮ6นัดติด! "บาร์ซ่า" ร้อนแรงบุกต้อนคีโรน่า 3-0 นำฝูงยาว
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ผลงานสุดร้อนแรงซิวชัยในลีกได้เป็นเกมที่ 6 ติดต่อกันแล้ว หลังบุกไปคว้าชัยเหนือ คีโรน่า 3-0 เก็บสามแต้มเต็มมี 18 คะแนน รั้งจ่าฝูงยาวๆ ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • โอบาเมย็องมั่นใจเดมเบเล่จะไปได้สวยกับบาร์ซ่า
    ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง หัวหอกของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เชื่อ อุสมาน เดมเบเล่ จะประสบความสำเร็จกับบาร์เซโลน่า แม้งานที่หนักอยู่แล้วอาจจะหนักมากขึ้นอีก จากการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่า ตั้งแต่เล่นเกมลีกนัดแรก
  • มาติเยอเผยเนย์มาร์ลาบาร์ซ่าอยากพ้นร่มเงาเมสซี่
    เฌเรมี่ มาติเยอ อดีตกองหลัง บาร์เซโลน่า มั่นใจเต็มเปี่ยมเหตุที่ เนย์มาร์ เลือกอำลา "เจ้าบุญทุ่ม" เพราะต้องการหลุดพ้นร่วมเงาความยิ่งใหญ่ของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่สำคัญเจ้าตัวมองว่าการเล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทำให้เขามีโอกาสคว้าบัลลงดอร์
  • เปาลินโญ่โวใช้ฝีเท้าพิสูจน์คุณค่าในสนาม
    เปาลินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า ออกมายืนยันว่า ไม่เคยสงสัยความสามารถของตัวเอง และไม่คิดพิสูจน์ฝีเท้าให้ใครเห็นด้วย หลังย้ายมาซบ "เจ้าบุญทุ่ม" แบบแฟนบอลเกาหัวแกรกๆ ว่าไปเอามาทำไม แต่ล่าสุดยิง 2 ลูกจาก 2 เกมช่วยทีมชนะสวยงาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »