ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิงส์เผยมูขู่ตนโดนแบนยาวแน่หลังย่ำหัวอิบรา

มิงส์เผยมูขู่ตนโดนแบนยาวแน่หลังย่ำหัวอิบรา

Posted 25/09/2017 by siamsport

ไทโรน มิงส์ ปราการหลัง บอร์นมัธ ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ขู่ตนว่าจะโดนแบนยาวชัวร์หลังไปย่ำหัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก "ปีศาจแดง" พร้อมยัน ไม่ได้ตั้งใจเล่นงานอีกฝ่าย

ไทโรน มิงส์ กองหลัง บอร์นมัธ สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาพูดเชิงข่มขู่กับตนว่าตนจะโดนแบนยาวแน่นอน หลังจากที่เขาไปย่ำหัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงคนดังของ "ปีศาจแดง"

ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมานั้น มิงส์ กลายเป็นข่าวใหญ่หลังจากที่ไปเหยียบหัว อิบราฮิโมวิช ในเกมที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 1-1 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยตอนนั้น มูรินโญ่ โมโหสุดๆ จนเข้าไปพูดอะไรบางอย่างกับแข้ง บอร์นมัธ ภายในอุโมงค์ด้วย ซึ่งล่าสุดดาวเตะวัย 24 ปี ก็เปิดเผยคำพูดของกุนซือชาวโปรตุกีสแล้ว

มิงส์ ให้สัมภาษณ์กับ เดอะ การ์เดี้ยน สื่อของเมืองผู้ดีว่า "ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันเป็นเรื่องใหญ่โตจนกระทั่งถึงช่วงพักครึ่ง เพราะผมไม่ได้ตั้งใจที่จะทำร้ายเขา ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นประเด็นที่คนจะพูดถึงกัน แต่ผมมารู้ตัวว่ามันเป็นเรื่องใหญ่ก็ตอนที่ มูรินโญ่ เดินมาหาผมตอนที่เรากำลังจะลงสนามเพื่อเริ่มเล่นครึ่งหลัง เขาเข้ามาพูดเชิงข่มขู่ว่า -แกคิดว่าแกฉลาดนักงั้นเหรอ แกจะโดนแบน 8 นัดแน่ๆ-"

"ที่จริงตอนนั้นผมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรน่ะนะ แต่แล้วกรรมการก็เข้ามาพูดกับผมตอนเริ่มครึ่งหลังว่า -มันอาจจะมีการตรวจสอบจังหวะนั้นนะ- ผมถามกลับไปว่า -ตรวจสอบอะไรเหรอ ?- แล้วกรรมการก็บอกว่า -จังหวะที่นายย่ำหัวเขาไง-"

"พอได้ยินอย่างนั้นผมก็คิดทันทีว่า -ผมไม่อยากให้คุณเข้ามาบอกเรื่องนี้ตอนที่เรากำลังจะเริ่มเล่นครึ่งหลังหรอกนะ- แล้วพอผมเข้าไปในห้องแต่งตัวหลังจบเกมเนี่ย บางคนก็เช็กโทรศัพท์แล้วบอกกับผมว่าจังหวะนั้นมันกลายเป็นข่าวใหญ่แล้ว" แข้งชาวอังกฤษ เผย โดยเหตุการณ์นั้นทำให้ มิงส์ โดนแบน 5 นัด ส่วน อิบราฮิโมวิช ก็ถูกแบน 3 เกมเช่นกัน หลังจากที่ไปเอาคืนด้วยการศอกใส่ มิงส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »