ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทำงี้ได้ไง!มูฉุนโปรแกรมลีกผีเสียเปรียบคู่แข่ง

ทำงี้ได้ไง!มูฉุนโปรแกรมลีกผีเสียเปรียบคู่แข่ง

Posted 27/09/2017 by siamsport

เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ปลื้มกับโปรแกรมการแข่งขันของทีมหลังจากนี้มากๆ จากการที่พวกเขามีเวลาพักหลังจบเกมเยือนของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก น้อยกว่าทีมอื่นๆ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่พอใจกับโปรแกรมการแข่งขันของทีมในช่วงหลายเกมต่อจากนี้สุดๆ ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

ในฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเล่นนัดเยือนในเกม ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ในวันพุธทั้งหมด ซึ่งพอจบทั้ง 3 นัดนั้นแล้วพวกเขาก็ต้องลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก ในเวลา 15.00 น. ของวันเสาร์ (ตามเวลาท้องถิ่น เทียบเท่ากับ 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) ต่อทันที

ประเด็นดังกล่าวทำให้ มูรินโญ่ มองว่าทีมของตนเสียเปรียบคู่แข่งรายอื่นๆ เพราะมันทำให้พวกเขามีเวลาเตรียมตัวลงเล่นเกมลีกหลังจบเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก น้อยกว่าชาวบ้าน ยกตัวอย่างเช่น พอจบเกมเยือน ซีเอสเคเอ มอสโก ในวันพุธที่ 27 กันยายนนี้แล้วนั้น "ปีศาจแดง" ก็จะต้องเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจอกับ คริสตัล พาเลซ ในสภาพที่มีเวลาพักไม่ถึง 60 ชั่วโมง หลังเดินทางกลับบ้านเป็นระยะทางถึง 1,600 ไมล์ (ประมาณ 2574.95 กิโลเมตร) เป็นต้น

ทั้งนี้ หากมองถึงจำนวนรวมเรื่องเวลาที่จะได้พักระหว่างการเล่นเกมเยือนใน แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กับเกมลีกนัดต่อไปทั้ง 3 เกมแล้วนั้น ของทัพ "ปีศาจแดง" จะอยู่ที่ 196 ชั่วโมง น้อยกว่าทีมอื่นจริงๆ โดยของ ลิเวอร์พูล อยู่ที่ 321 ชั่วโมง ส่วน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะเป็น 290 ชั่วโมง ขณะที่ เชลซี อยู่ที่ 250 ชั่วโมง และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ที่ 219 ชั่วโมง 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์เผยลูกากูวอนแฟนผีเลิกร้องเพลงฉาว
    มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าของ โรเมลู ลูกากู ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ แข้งวัย 24 ปี ต้องการให้กองเชียร์เลิกร้องเพลงที่มีการพูดถึงอวัยวะเพศของเขา ชี้ ตอนนี้คนสนเรื่องเพลงเชียร์มากกว่าฟอร์มของ ลูกากู ไปแล้ว
  • ใจกว้าง!ลูกากูช่วยฝึกให้แรชฟอร์ด,มาร์กซิยาล
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ โรเมลู ลูกากู ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วยฝึกการยิงให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หลังจากซ้อมตามโปรแกรมเสร็จแล้วอยู่บ่อยๆ แถมยังช่วยแนะนำเรื่องอื่นๆ ด้วย โดยมีการเผยว่าทั้ง 3 คนยังสนิทกันสุดๆ อีกต่างหาก
  • เผยผีต่อสัญญาชอว์ถึงปี2019ตั้งแต่ซัมเมอร์
    "เดอะ ซัน" หนังสิอพิมพ์ชื่อดังของอังกฤษ เผย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใช้ออปชั่นขยายสัญญาของ ลุค ชอว์ แบ๊กซ้ายจอมอาภัพ จากเดิมที่จะหมดสัญญาตอนจบฤดูกาลนี้ ออกไปจนถึงกลางปี 2019 ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  • มูรินโญ่รับลูกากูฮอตเกินความคาดหมาย
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยไม่สงสัยความสามารถของ โรเมลู ลูกากู หัวหอกทีมชาติเบลเยียม แต่ประหลาดใจที่เห็นว่าเขาปรับตัวเร็วกว่าที่คิด และทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ยิงไปแล้วถึง 8 ประตู รวมทุกรายการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »