ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึกยู-21เข้าแคมป์ซ้อมเตรียมลับแข้ง2นัด

ช้างศึกยู-21เข้าแคมป์ซ้อมเตรียมลับแข้ง2นัด

Posted 01/10/2017 by siamsport

"ช้างศึกสายเลือดใหม่"ขุนพลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน21ปี ตบเท้ารายงานตัว ก่อนเก็บตัวฝึกซ้อมระหว่างวันที่ 1-10 ตค.ที่แคมป์ศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติหนองจอก พร้อมมีเกมอุ่นเครื่อง2 นัด พบ จอร์แดน ยู-23 และแบงค็อก ยูไนเต็ด

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม 2560 เวลา 11.30 น. นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เดินทางมารายงานตัว ณ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เพื่อเก็บตัวฝึกซ้อมที่ศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติหนองจอก ระหว่างวันที่ 1-10 ตุลาคม เพื่อเตรียมทีมทำการแข่งขันระดับนานาชาติ

การรายงานตัว ครั้งนี้ นำโดย ฆูเลียน มาริน บาซาโล หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วย ทีมโค้ชจากเอคโคโน และนักเตะ อาทิ กานต์นรินทร์ ถาวรศักดิ์, สรวิทย์ พานทอง, ศรายุธ สมพิมพ์, ศิริมงคล จิตบรรจง และ สุเมธี โคกโพธิ เป็นต้น ส่วนนักเตะที่เหลือจะเดินทางมาสมทบในวันต่อๆไป ขณะที่อภิสิทธิ์ โสรฎา ได้แจ้งถอนตัวเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ

ฆูเลียน มาริน บาซาโล กุนซือทีมชาติไทย ยู-21 กล่าวว่า "อย่างที่ทราบว่า เราวางแผนที่จะเก็บตัวทีมชาติชุดนี้ในทุกช่วงของฟีฟ่า เดย์ ครั้งนี้ก็เป็นฟีฟ่า เดย์ รอบเดือนตุลาคม ซึ่งก่อนหน้านี้เราได้มีการเก็บตัวไป และมีนักเตะทั้งหมด 46 คน และเราได้คัดเลือกให้เหลือ 27 คนในรอบนี้ นักเตะบางส่วนยังติดภารกิจกับสโมสรจึงไม่สามารถมารายงานตัวได้ แต่ไม่เป็นไร เราจะทำงานหนักทันทีตั้งแต่วันนี้เพื่อให้ทุกคนรักษาระดับความฟิต"

"ส่วนแผนการเก็บตัวรอบนี้เรามีเกมอุ่นเครื่องสองนัด เกมแรก เราต้องอุ่นเครื่องกับ จอร์แดน ยู-23  ซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช่เกมที่ง่าย เพราะพวกเขาอายุมากกว่า และที่สำคัญยังเป็นทีมแกร่งที่ได้ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายของเอเอฟซียู-23 ด้วย เกมนี้เราจะพยายามโชว์เกมรับที่แข็งแกร่งออกมา เราต้องหยุดพวกเขาให้เพื่อคว้าชัยชนะ"

"อีกเกมเราจะอุ่นเครื่องกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด ซึ่งก็เป็นเกมที่ยากเช่นกัน และทีมชุดนี้น่าจะเป็นชุดผสมระหว่างทีมบีกับทีมชุดใหญ่ เกมนี้เราจะพยายามครองบอลให้ได้มากๆ เพื่อโชว์คอนเซปต์ของเราออกมาให้ทุกคนได้เห็น"

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี และจะทำการอุ่นเครื่อง2 นัด แบบปิด กับ จอร์แดน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี วันที่ 5 ตุลาคม และอีกหนึ่งนัดพบ แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันที่ 9 ตุลาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »