ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เปแอสเชพร้อมกระชากเดเคอาเฝ้าเสา

เปแอสเชพร้อมกระชากเดเคอาเฝ้าเสา

Posted 09/10/2017 by siamsport

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งลีก เอิง ฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจ ดาบิด เด เคอา นายทวาร "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยเตรียมคว้ามาเฝ้าเสาในช่วงกลางปีหน้า ตามรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 9 ต.ค.

มีข่าวว่า อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์ เปแอสเช ไม่พอใจกับความไม่แน่นอนของ อัลฟอนเซ่ อาเรโอล่า และ เควิน ทรัพพ์ 2 ผู้รักษาประตูของทีม แถมลองติดต่อขอคว้า ยาน โอบลัค จอมหนึบของ แอตเลติโก มาดริด มาแล้วด้วย

เด เคอา ตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด มาอย่างยาวนาน แต่ เปแอสเช กลายเป็นทีมล่าสุดที่แสดงความสนใจ และพร้อมจ่ายเงินให้มากกว่าคู่แข่งจากสเปน ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นการทำสัญญาที่สร้างความฮือฮาในวงการฟุตบอลอีกครั้ง

มีรายงานว่า อันเตโร่ เฮ็นรีเก้ ผู้อำนวยการฝ่ายฟุตบอล เปแอสเช เผยว่าได้มีการพูดคุยกับ จอร์ช เมนเดส เอเยนต์ของ เด เคอา แล้ว อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการจับนายด่านทีมชาติสเปน ต่อสัญญาใหม่ออกไป และมั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพื่อก็องโต้!ป๋าปัดซื้อซิซูตอนถูกแบนกังฟูคิก
    มาร์ติน เอ็ดเวิร์ดส์ อดีตบิ๊กบอส แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยบอกปัดที่จะเซ็นสัญญากับ ซีเนดีน ซีดาน สมัยที่กำลังฉายแววรุ่งโรจน์กับบอร์กโดซ์ ทั้งที่ "ก็องโต้" เอริก คันโตน่า โดนแบนยาวจาก "กังฟูคิก"
  • พร้อมแล้ว!ชไมเคิ่ลลั่นอยากทำงานผู้จัดการทีม
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตโคตรโกล์จอมหนึบชาวเดนมาร์ก เปิดใจตอนนี้พร้อมทั้งร่างกายและจิตใจรวมทั้งประสบการณ์ในการทำงานเป็นผู้จัดการทีม หลังเรียนรู้ทุกๆ อย่างเต็มที่แล้ว ยันไม่สายเกินไปที่จะทำงานด้านกุนซือ
  • ผีแดงสะดุ้ง! เฟลไลนี่ เจ็บหัวเข่าก่อนแดงเดือด
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด งานเข้าเสียแล้ว เมื่อ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ฟอร์มแรง ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าระหว่างรับใช้ทีมชาติเบลเยียม แต่ยังไม่คอนเฟิร์มหนักหนาสาหัสแค่ไหน
  • ลือ!ปืนเล็งดึงมาร์กซิยาลแทนอเล็กซิส
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาเดินหน้าคว้าตัว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ปีก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ ในฐานะตัวแทนของ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกทีมชาติชิลี ที่เตรียมย้ายทีมในปีหน้า ตามรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »