ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอนเฟิร์ม!แชมเบอร์สยืดสัญญาปืนใหญ่ถึงปี2021

คอนเฟิร์ม!แชมเบอร์สยืดสัญญาปืนใหญ่ถึงปี2021

Posted 12/10/2017 by siamsport

คาลั่ม แชมเบอร์ส ปราการหลัง อาร์เซน่อล จัดการขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปจนถึงปี 2021 เรียบร้อย พร้อมเผยสุดภูมิใจที่ได้ฝากอนาคตระยะยาวกับ "ไอ้ปืนใหญ่"

คาลั่ม แชมเบอร์ส กองหลังเลือดผู้ดีของ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จรดปากกาต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีก 2 ปี เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพุธที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นทำให้ปัจจุบันเจ้าตัวมีสัญญาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ยาวถึงปี 2021

ก่อนหน้านี้เป็นที่คาดกันว่า ดาวเตะวัย 22 ปี น่าจะเก็บข้าวของย้ายออกจากก๊วน "ไอ้ปืนใหญ่" หลังโยกไปเล่นให้ มิดเดิ้ลสโบรช์ แบบสัญญายืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเจ้าตัวเลือกขยายสัญญากับ อาร์เซน่อล เรียบร้อย ถึงแม้ฤดูกาลนี้เพิ่งได้รับโอกาสลงเล่นแค่นัดเดียวก็ตาม

"ผมรู้สึกภูมิใจที่ได้เซ็นสัญญากับ อาร์เซน่อล ผมรู้ว่า ผมยังเด็ก และผมก็ต้องการที่จะมีช่วงเวลาที่ดีที่สุดอีกหลายปีกับสโมสรแห่งนี้ ผมอยากจะคว้าแชมป์ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้กับ อาร์เซน่อล และจะตอบแทนแฟนๆ ที่เชื่อมั่นในตัวผม ผมอดใจรอไม่ไหวแล้วจริงๆ ที่จะได้เริ่มต้นอีกครั้ง" แชมเบอร์ส เปิดใจผ่าน ทวิตเตอร์ ของตัวเอง

ทั้งนี้ แชมเบอร์ส ลงเล่นให้ อาร์เซน่อล ไปแล้วทั้งสิ้น 60 นัด ทำได้ 3 ประตู หลังย้ายมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 720 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้ข้อสรุป!เกมปืนฉะหงส์เตะวันคริสต์มาสอีฟ
    เดลี่ สตาร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ เกมระหว่าง อาร์เซน่อล กับ ลิเวอร์พูล ถูกเลื่อนไปเล่นในวันที่ 24 ธันวาคมนี้แล้ว หลังจากที่มีการตกลงกันว่าจะเตะกันตั้งแต่ช่วงเที่ยงๆ (ตามเวลาท้องถิ่น) เพื่อที่แฟนบอลจะได้ฉลองวันคริสต์มาส อีฟ กับครอบครัวได้แบบเต็มที่
  • ลือ!ปืนเล็งดึงมาร์กซิยาลแทนอเล็กซิส
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาเดินหน้าคว้าตัว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ปีก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ ในฐานะตัวแทนของ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกทีมชาติชิลี ที่เตรียมย้ายทีมในปีหน้า ตามรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • 10ทำเนียบแข้งพรีเมียร์ฯผ่านบอลแม่นสุด
    เปิด 10 อันดับนักเตะที่ผ่านบอลแม่นยำสุดใน พรีเมียร์ลีก หลังผ่านไปแล้ว 7 เกม โดยทั้งหมดมาจากทีมใหญ่ๆ ทั้งนั้น
  • ปืนส่ออดดวลหงส์วันคริสต์มาสอีฟ
    เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ระบุ อาร์เซน่อล อาจจะไม่สมหวังในเรื่องที่อยากเตะกับ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 24 ธ.ค. นี้ เพราะมีแววที่มันจะไม่มีเจ้าหน้าที่ดูแลการแข่งมากพอ ส่วน "หงส์แดง" ก็กลัวว่าแฟนบอลอาจจะไม่อยากตามมาเชียร์ทีมในวันนั้นเท่าไหร่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »