ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตัวต่อตัว!ตัดเกรดแข้งหงส์-ผีก่อนเกมแดงเดือดเสาร์นี้

ตัวต่อตัว!ตัดเกรดแข้งหงส์-ผีก่อนเกมแดงเดือดเสาร์นี้

Posted 13/10/2017 by siamsport

ศึกแดงเดือดเกมแรกในฤดูกาลนี้ทั้งสองทีมประสบปัญหาอาการบาดเจ็บของผู้เล่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งฝั่งลิเวอร์พูล ต้องเสีย ซาดิโอ มาเน่ ไปร่วม4-6 สัปดาห์ ขณะที่แมนฯยูไนเต็ดก็ต้องเสียมารูยาน เฟลไลนี่ต่ออาการบาดเจ็บเช่นเดียวกับปอล ป็อกบา ที่ต้องพักรักษาตัวไปก่อนหน้านี้

ก่อนหน้าจะถึงวันดวลกันของทั้งสองทีมทางทีมงานได้ตัดเกรดผลงานในลีกของผู้เล่นทั้งสองทีมตามตำแหน่งต่อตำแหน่งรวมไปถึงผู้จัดการทีม  ใครจะเป็นอย่างไรกันบ้างไปชมกันได้เลย

ผู้รักษาประตู

ซิมง มิโญเล่ต์ vs ดาบิด เด เกอา

มิโญเล่ต์ 6 : ผลงานโดยรวมของมินนี่ยังไม่ค่อยดีนัก เฉลี่ยแล้วเสียถึงสองประตูต่อเกมเลยทีเดียวแต่ส่วนหนึ่งจะโทษเจ้าตัวคนเดียวก็ไม่ได้เนื่องจากแผงหลังของลิเวอร์พูลพร้อมที่จะมอบโชคให้กับคู่แข่งอยู่เสมอ

ดาบิด เด เกอา 7 : มีส่วนช่วยให้ปีศาจแดงเสียไปเพียงสองประตูในเกมลีกปีนี้ ป้องกันลูกยากๆได้เสมอและไม่พลาดกับลูกง่ายๆ

ตัวต่อตัว!ตัดเกรดแข้งหงส์-ผีก่อนเกมแดงเดือดเสาร์นี้

กองหลัง

โจเอล มาติป vs ฟิล โจนส์

มาติป 7 : เป็นเพียงคนในแผงหลังของลิเวอร์พูลที่ดูจะไว้ใจได้มากที่สุดนึกภาพไม่ออกเลยว่าหากไม่มีเขาคนนี้แนวรับของทีมจะเป็นเช่นไร

โจนส์ 7 : ก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมได้อย่างยอดเยี่ยม และเมื่อยามใดที่จับคู่กับ เอริค ไบยี่ ดูจะเป็นคู่หูเซ็นเตอร์ที่ลงตัวมากที่สุดในขณะนี้

ตัวต่อตัว!ตัดเกรดแข้งหงส์-ผีก่อนเกมแดงเดือดเสาร์นี้

กองกลาง

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน vs เนมันย่า มาติช

เฮนเดอร์สัน 7 : ในปีนี้กัปตันทีมหงส์แดง ดูเหมือนฟอร์มการเล่นจะดร็อปลงแต่เขาก็ยังเป็นผู้เล่นคนสำคัญในตำแหน่งตัวโฮลบอลซึ่งในทีมยังไม่มีใครจะมาแทนที่เขาได้

มาติช 8 : นี่คือจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญที่สุดที่มูรินโญ่ได้มาเติมเต็มให้กับทีม มาติชทำให้ทุกคนที่จับคู่กับเขาในแดนกลางมีอิสระในเกมเล่น

ตัวต่อตัว!ตัดเกรดแข้งหงส์-ผีก่อนเกมแดงเดือดเสาร์นี้

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ vs เฮนริค มคิตาร์ยาน

คูตินโญ่  8  : แม้จะมีข่าวย้ายทีมอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์รวมถึงไม่ได้ลงสนามในช่วงต้นฤดูกาล ลงสนามในเกมลีกไปเพียงสามเกมเท่านั้นแต่สามารถทำได้สองประตูและหนึ่งแอสซิสต์ ปฏิเสธไม่ได้ว่าเขาคือคนที่อันตรายมากที่สุดในตอนนี้

มคิตาร์ยาน  7.5 : ค่อยๆพัฒนาฟอร์มการเล่นได้ดีขึ้น แอสซิสต์ไปถึงห้าครั้งในเกมลีกและทำได้หนึ่งประตู

ตัวต่อตัว!ตัดเกรดแข้งหงส์-ผีก่อนเกมแดงเดือดเสาร์นี้

ตัวรุก

โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ vs มาร์คัส แรชฟอร์ด

ซาลาห์  8 : นำเป็นดาวซัลโวของทีมปรับตัวกับทีมได้เร็วมากกับปีแรกในสีเสื้อลิเวอร์พูลเป็นความหวังในการทำประตูแม้จะไม่ใช่กองหน้าก็ตาม

แรชฟอร์ด  7.5 : ผลงานสองประตูกับอีกสามแอสซิสต์เป็นผลงานที่ไม่เลวทีเดียวแต่ในบางครั้งเขามักจะไม่มีความเด็ดขาดในจังหวะสุดท้าย

ตัวต่อตัว!ตัดเกรดแข้งหงส์-ผีก่อนเกมแดงเดือดเสาร์นี้

กองหน้า

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ vs โรเมลู ลูกากู

ฟีร์มีโน่  6.5  : เพิ่งทำไปเพียงสองประตูเท่านั้นในเกมลีก แต่การเล่นโดยรวมยังคงเป็นประโยชน์แก่ทีมทั้งในจังหวะเก็บบอลหรือจังหวะพลิกแพลงต่างๆ

ลูกากู  9 : แทบไม่ต้องบรรยายอะไรมากสำหรับกองหน้ารายนี้กับผลงาน7ประตูในเกมลีก เป็นตัวอันตรายแก่กองหลังลิเวอร์พูลอย่างแน่นอน

ตัวต่อตัว!ตัดเกรดแข้งหงส์-ผีก่อนเกมแดงเดือดเสาร์นี้

ผู้จัดการทีม

เจอร์เก้น คล็อปป์ vs โชเซ่ มูรินโญ่

คล็อปป์  7  : นับตั้งแต่ชนะอาร์เซน่อลมาได้ 4-0 คล็อปป์พาทีมเก็บชัยชนะในลีกได้เพียงนัดเดียวเท่านั้นเรื่องเกมรับยังเป็นปัญหาทีมเขายังแก้ไม่ตกซักที อีกทั้งคล็อปป์เพิ่งเสียสถิติที่ไม่แพ้ทีมใหญ่ในเกมกับแมนฯซิตี้อีกด้วย

มูรินโญ่  9 : เข้าสู่ปีที่สองได้อย่างสมบูรณ์แบบแก้ไขปัญหาการจบสกอร์ของทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้วให้เป็นทีมที่มีเกมรุกอันดับสองของลีกนอกจากนี้เกมรับของแมนฯยูไนเต็ดยังเป็นจุดเด่นของทีมอีกด้วย

ตัวต่อตัว!ตัดเกรดแข้งหงส์-ผีก่อนเกมแดงเดือดเสาร์นี้

ตัดเกรดรวม  : ลิเวอร์พูล 49.5 / 70  แมนฯยูไนเต็ด 55 / 70

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปเช็ตติโน่โอดซิตี้,ผีได้เปรียบเรื่องเสริมทัพ
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เปรียบคู่แข่งเสมอในการเสริมทัพ ระบุเรื่องนี้สร้างความแตกต่างได้อย่างชัดเจนในปัจจุบัน
  • แฟนหงส์แสบ!เคยขอลายเซ็นเบ็คส์,เนฟแล้วฉีกทิ้ง
    แกรี่ พัลลิสเตอร์ อดีตยอดเซนเตอร์แบ็กของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เดวิด เบ็คแฮม กับ แกรี่ เนวิลล์ 2 ตำนานของ "ปีศาจแดง" เคยโดนสาวก ลิเวอร์พูล แกล้งด้วยการที่ตอนนั้นแฟนบอลตัวน้อยๆ เข้าไปขอลายเซ็นของพวกเขา ก่อนที่จะฉีกทิ้งแบบไม่ไยดี พร้อมมั่นใจ อดีตต้นสังกัด จะเอ
  • เพื่อการกุศล!หงส์เตรียมใส่ชุดแข่งพิเศษ
    ลิเวอร์พูล จะใส่ชุดแข่งแบบพิเศษในเกมที่เจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยพวกเขาจะแปะโลโก้ของโครงการด้านการกุศลลงไปด้วย ซึ่งมันจะเป็นเกมเดียวที่พวกเขาใส่ชุดนี้ลงเล่น
  • 7นักเตะที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นฮีโร่เกมแดงเดือด
    ย้อนดู 7 แข้งที่หลายคนคงคิดว่าไม่น่าจะเป็นฮีโร่ในเกมแดงเดือดได้ โดยเฉพาะคนสุดท้ายที่เจ็บปวดสุดดันไปเป็นฮีโร่ให้กับคู่ปรับตัวฉกาจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »