ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพื่อการกุศล!หงส์เตรียมใส่ชุดแข่งพิเศษ

เพื่อการกุศล!หงส์เตรียมใส่ชุดแข่งพิเศษ

Posted 13/10/2017 by siamsport

ลิเวอร์พูล จะใส่ชุดแข่งแบบพิเศษในเกมที่เจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยพวกเขาจะแปะโลโก้ของโครงการด้านการกุศลลงไปด้วย ซึ่งมันจะเป็นเกมเดียวที่พวกเขาใส่ชุดนี้ลงเล่น

ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะสวมชุดแข่งแบบพิเศษที่แสดงออกถึงการสนับสนุนโครงการด้านการกุศล "ซีอิ้ง อิส บีลิฟวิ่ง" (Seeing is Believing) ในเกมลีกนัด "วันแดงเดือด" ที่พวกเขามีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคมนี้

สำหรับชุดแข่งตัวดังกล่าวนั้น จะมีการใส่โลโก้ของโครงการนี้เข้าไปด้วย และจะใช้แค่ในเกมนี้เพียงเกมเดียว โดยโครงการดังกล่าวเป็นโครงการของ สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด สปอนเซอร์หลักรายหนึ่งของ "หงส์แดง" ซึ่งจัดขึ้นเพื่อกำจัดอาการตาบอดที่พอจะเลี่ยงได้

บิลลี่ โฮแกน กรรมการผู้จัดการ ลิเวอร์พูล เผยว่า "เรามีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับ สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด เป็นปีที่ 6 เพื่อสนับสนุน ซีอิ้ง อิส บีลิฟวิ่ง ผมมั่นใจว่าการสร้างความตื่นตัวด้านความบกพร่องทางการเห็นให้กับกลุ่มนักเตะและแฟนบอลของเราจะเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดความคืบหน้าในการต่อสู้กับอาการตาบอดที่สามารถหลีกเลี่ยงได้ และทำให้คนหลายล้านคนทั่วโลกมีชีวิตที่ดีขึ้น"

ทั้งนี้ ผลการวิจัยระบุว่ามีคนมากกว่า 253 ล้านคนทั่วโลกที่มีปัญหาด้านการมองเห็น แต่ในจำนวนดังกล่าวมีกรณีที่สามารถป้องกันหรือรักษาได้สูงสุดถึง 80 เปอร์เซ็นต์ด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »