ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟิลบ้าบบ์เชื่อหงส์ถึงแชมป์ถ้ามีเดเคอาเฝ้าเสา

ฟิลบ้าบบ์เชื่อหงส์ถึงแชมป์ถ้ามีเดเคอาเฝ้าเสา

Posted 12/10/2017 by siamsport

ฟิล บ้าบบ์ อดีตกองหลังชาวไอริชของลิเวอร์พูล ซูฮกความเหนียวหนึบของ ดาบิด เด เคอา มือกาวแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เกมลีก 7 นัดแรก ไม่เสียประตูถึง 6 นัด เชื่อหากสลับมาใส่เสื้อ "หงส์แดง" เฝ้าเสาในแอนฟิลด์ รับรองทีมมีลุ้นแชมป์ยาวๆ เพราะน่าจะช่วยทีมได้อีก 15 คะแนนเป็นอย่างน้อย

ฟิล บ้าบบ์ อดีตกองหลังทีมชาติไอร์แลนด์ และลิเวอร์พูล ยกย่อง ดาบิด เด เคอา นายทวารทีมชาติสเปนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่อริร่วมศึกพรีเมียร์ลีก ว่าเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก ที่หากแปลงร่างมาเป็นแข้ง "หงส์แดง" เขาเชื่อว่าจะช่วยให้ทีมได้แต้มอีกเป็นกอบเป็นกำ ดีไม่ดีอาจถึงขั้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเลยก็เป็นไปได้

เด เคอา คลีนชีตเกมลีก 6 จาก 7 นัด และเสียแค่ 2 ลูก และ บ้าบบ์ เลือก เด เคอา จอมหนึบที่มีชื่ออยู่ในลิสต์ 30 แข้งลุ้นบัลลง ดอร์ อยู่ในทีมชุดผสม "ปีศาจแดง-หงส์แดง" ของเขาก่อนเกมแดงเดือดที่ แอนฟิลด์ วันเสาร์นี้ เหนือ ซิมง มินโญเล่ต์ และ ลอริส คาริอุส ที่ทีม "หงส์แดง" เสียไป 12 ลูกแล้ว ดีกว่า คริสตัล พาเลซ (17 ลูก) และ เวสต์แฮม (13 ลูก) เท่านั้น แม้จะไม่ใช่ความผิดของผู้รักษาประตูคนเดียวก็ตาม 

"เด เคอา ครับ มันเป็นตัวเลือกที่ง่ายมาก (เลือกทีมผสม 11 คน) เขาเป็นผู้รักษาประตูที่วิเศษมาก ซีซั่นนี้เขาคลีนชีตไป 6 นัดแล้ว และเสียแค่สองลูก เขาเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูหัวแถวของโลก และเป็นนักเตะที่เลือกง่ายที่สุด" บ้าบบ์ กล่าว

ความเหนียวหนึบของ มือกาวสเปน ทำให้ บ้าบบ์มองว่าถ้าสลับมาเฝ้าเสาให้ "หงส์แดง" ทีมก็จะมีลุ้นแชมป์แน่นอน "ผมว่าเขาน่าจะช่วยให้เราได้สัก 15 คะแนน และนี่ทำให้พวกเขาได้เปรียบเลย ผมคิดว่าถ้าลิเวอร์พูล มี เด เคอา เฝ้าประตูนะ พวกเขาจะกลายเป็นอีกทีม และจะมีลุ้นแชมป์แน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5ทางเลือกหงส์ในวันที่ไร้มาเน่เกมแดงเดือด
    สื่อผู้ดีเผย 5 ทางเลือก ลิเวอร์พูล ในเกมพบ แมนฯ ยูไนเต็ด หลัง ซาดิโอ มาเน่ โชคร้ายบาดเจ็บชวดลงสนาม
  • เลือกยาก!แฟร์ต็องเก้นยกเคน,ลูกากูเก่งสูสี
    แยน แฟร์ต็องเก้น กองหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยอมรับ แฮร์รี่ เคน กองหน้าเพื่อนร่วมสังกัด และ โรเมลู ลูกากู หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือดาวยิงที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมพอๆ กัน และน่าจะเบียดแย่งรางวัลดาวซัลโวสูงสุดของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้อย่างสนุก
  • ได้ข้อสรุป!เกมปืนฉะหงส์เตะวันคริสต์มาสอีฟ
    เดลี่ สตาร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ เกมระหว่าง อาร์เซน่อล กับ ลิเวอร์พูล ถูกเลื่อนไปเล่นในวันที่ 24 ธันวาคมนี้แล้ว หลังจากที่มีการตกลงกันว่าจะเตะกันตั้งแต่ช่วงเที่ยงๆ (ตามเวลาท้องถิ่น) เพื่อที่แฟนบอลจะได้ฉลองวันคริสต์มาส อีฟ กับครอบครัวได้แบบเต็มที่
  • เปิดสถิติเปาเกมแดงเดือด-ทำไมเจิดหัวร้อน
    เปิดสถิติ มาร์ติน แอตกินสัน เปาเกมแดงเดือดสุดสัปดาห์นี้ เห็นแล้วแฟนบอล ลิเวอร์พูล อาจเซ็ง เช่นเดียวกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีม "หงส์แดง" ที่หัวร้อนแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »