ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปิดสถิติคล็อปป์ปะทะมูใครเหนือกว่ากัน?

เปิดสถิติคล็อปป์ปะทะมูใครเหนือกว่ากัน?

Posted 13/10/2017 by siamsport

เปิดสถิติ เจอร์เก้น คล็อปป์ เคยดวลกับ โชเซ่ มูรินโญ่ มาแล้วกี่นัด ใครเหนือกว่ากัน ก่อนที่ทั้งสองคนจะพาทีมลงทำศึกแดงเดือดสุดสัปดาห์นี้

ลิเวอร์พูล จะเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคมนี้ หลังจากที่เพิ่งผ่านโปรแกรมทีมชาติกันมา

    

จากสถิติที่ผ่านมา เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เคยปะทะฝีมือกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแล้ว 7 นัด ตั้งแต่สมัยที่โค้ชชาวเยอรมัน คุม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ "เฮียมู" คุม เชลซี และ เรอัล มาดริด

 

        

7 นัดที่เจอกัน คล็อปป์ พาทีมชนะ 3 เสมอ 3 และแพ้ 1 เกม ขณะที่ยิงได้ 12 ประตู เสีย 8 ประตู โดยทั้ง 7 นัดที่ทั้งคู่เคยเจอกันมีดังนี้

1. ดอร์ทมุนด์ 2-1 เรอัล มาดริด (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ตุลาคม 2012)
2. เรอัล มาดริด 2-2 ดอร์ทมุนด์ (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม พฤศจิกายน 2012)
3. ดอร์ทมุนด์ 4-1 เรอัล มาดริด (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมษายน 2013)

4. เรอัล มาดริด 2-0 ดอร์ทมุนด์ (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมษายน 2013)
5. เชลซี 1-3 ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก ตุลาคม 2015)
6. ลิเวอร์พูล 0-0 แมนฯ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก ตุลาคม 2016)
7. แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก มกราคม 2017)
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีพร้อมทุ่ม50ล้านป.สอยโรสแก้ปัญหาแบ๊กซ้าย
    "เดอะ ซัน" เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่ม 50 ล้านปอนด์ยื่นซื้อ แดนนี่ โรส แบ๊กซ้ายตัวเก่งของสเปอร์ส มาแก้ปัญหาทีมไม่มีแบ๊กซ้ายถาวร แม้อาจเป็นงานยาก เพราะนักเตะมีสัญญายาว แถม สเปอร์ส เล็งเก็บผู้เล่นดีๆ ไว้ลุ้นแชมป์ และ ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานใหญ่สปอร์ส ยังฉุนไม่หายที่โดน "ปีศาจแดง" มาดูดนักเตะไปตั้งแต่ยุค ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ และ ไมเคิ่ล คาร์ริค แถมซัมเมอร์ที่ผ่านมายังสนใจ เอริค ดายเออร์ ด้วย
  • ฟาวเลอร์รับผีกำลังคึก แต่แอบเหน็บ ชนะแต่ทีมอ่อน
    ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานดาวยิงลิเวอร์พูล และตัวแสบของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชม "ปีศาจแดง" ทำผลงานได้ดี และกำลังเล่นอย่างมั่นอกมั่นใจ แต่แอบเหน็บ บอกส่วนหนึ่งเพราะ 7 นัดที่ผ่านมา เจอแต่ทีมคู่แข่งที่ชื่อชั้นอ่อนกว่าซึ่งตามหน้าเสื่อยังไงก็ต้องชนะอยู่แล้ว
  • แกรี่เผยป๋าเดือดดาลเป็นพิเศษตอนเยือนหงส์
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแบ็กขวาของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เมื่อไหร่ก็ตามที่ต้องมาเยือน ลิเวอร์พูล เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ก็มักจะมีอารมณ์เดือดดาลมากเป็นพิเศษ พร้อมเผย เฟอร์กูสัน ไม่อยากออกจาก แอนฟิลด์ พร้อมกับความพ่ายแพ้สุดๆ
  • ตัวต่อตัว!ตัดเกรดแข้งหงส์-ผีก่อนเกมแดงเดือดเสาร์นี้
    ศึกแดงเดือดเกมแรกในฤดูกาลนี้ทั้งสองทีมประสบปัญหาอาการบาดเจ็บของผู้เล่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งฝั่งลิเวอร์พูล ต้องเสีย ซาดิโอ มาเน่ ไปร่วม4-6 สัปดาห์ ขณะที่แมนฯยูไนเต็ดก็ต้องเสียมารูยาน เฟลไลนี่ต่ออาการบาดเจ็บเช่นเดียวกับปอล ป็อกบา ที่ต้องพักรักษาตัวไปก่อนหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »