ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เริ่มท้อ?คอนเต้รับยากที่จะตามซิตี้ทัน

เริ่มท้อ?คอนเต้รับยากที่จะตามซิตี้ทัน

Posted 15/10/2017 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี รับไม่ง่ายเลยที่จะไล่ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ทัน หลังทีมออกไปพ่าย คริสตัล พาเลซ 1-2 พร้อมเร้าลูกทีมเน้นไปทีละเกม และพยายามทำให้ดีที่สุด

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี ยอมรับว่า ทีมของตนกำลังเจอกับภารกิจที่สุดแสนจะลำบาก กับการไล่ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก หลังจากที่ "สิงห์บลูส์" ออกไปพลิกล็อกแพ้ คริสตัล พาเลซ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา

การปราชัยครั้งนี้ทำให้ทีมแชมป์เก่ายังคงมีแค่ 13 แต้ม หลังลงเตะไปแล้ว 8 นัด โดยที่ตามหลัง "เรือใบสีฟ้า" ถึง 9 แต้ม และตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสอง 7 แต้ม ซึ่ง คอนเต้ ก็มองว่า ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับทีมตน

"ผมคิดว่า เราจำเป็นต้องเน้นแบบเกมต่อเกม" คอนเต้ ตอบ หลังถูกถามถึงช่องว่างของคะแนนระหว่าง เชลซี กับสองทีมเมืองแมนเชสเตอร์ "ฤดูกาลนี้มันยากขึ้นในทุกๆ ด้าน เราจำเป็นต้องมีสมาธิแบบเกมต่อเกม และพยายามทำให้ดีที่สุด จากนั้นก็จะได้เห็นกันว่าตอนจบฤดูกาลมันจะออกมาเป็นเช่นไร มันสำคัญมากที่เราจะต้องทำความเข้าใจและอดทน เรากำลังสร้างบางสิ่งบางอย่างที่สำคัญสำหรับอนาคต"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปู่รอยเฮ! พาเลซรวมพลังโค่นเชลซี2-1 ศึกลอนดอนดาร์บี้
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือมือเก๋า ยิ้มแป้น เมื่อลูกทีม คริสตัล พาเลซ รวมพลังโค่นแชมป์เก่า เชลซี 2-1 ในศึกลอนดอนดาร์บี้แม็ตช์ ที่สนาม เซลเฮิร์สท์ พาร์ค วันเสาร์ที่ผ่านมา เก็บ 3 แต้มแรกของฤดูกาลนี้ แถมปลดล็อคยิงประตูได้สำเร็จคริสตัล พาเลซ 2-1 เชลซี พาเลซ ยังไม่ชนะใครในฤดูกาลนี้ ได้ วิลฟรีด ซาฮา ฟิตคืนสนามนำแนวรุก ส่วนแชมป์เก่าขาด เอ็นโคโล่ ก็องเต้ กับ อัลบาโร่ โมราต้า ที่เจ็บ มิตชี่ บาตชูอายี่ ยืนหน้...
  • คอนเต้เผยก็องเต้เอ็นหลังเข่าเดี้ยงพักร่วม
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี เผย เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ต้องพักร่วมเดือน หลังเดี้ยงจากการเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส บอกนักเตะเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า และเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ของ "สิงห์บลูส์" แต่ก็จะมีการสแกนอีกรอบเพื่อความแน่ใจ
  • สิงห์ไร้ "โมราต้า-ก็องเต้"!อาซาร์นำยิงลุ้นท็อปทรี,พาเลซสู้เพื่อแต้มแรก
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เซลซี จะไม่มี เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ อัลบาโร่ โมราต้า เหตุมีอาการบาดเจ็บ โดย เอแด็น อาซาร์ จะเป็นแกนหลักแนวรุกบุกล่าชัย เกมพบ "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ที่จะขอสู้เพื่อเก็บแต้มแรกในลีกให้จงได้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 14 ต.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN Sports 3, เวลา : 21.00 น.
  • ทีมดังพรีเมียร์ฯน้อมรำลึกถึงในหลวงรัชกาลที่9
    บรรดาสโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาทิ เลสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ร่วมน้อมรำลึกถึงพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »