ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 11หน!ปืนเสียลูกโทษมากสุดตั้งแต่ซีซั่นก่อน

11หน!ปืนเสียลูกโทษมากสุดตั้งแต่ซีซั่นก่อน

Posted 16/10/2017 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ หากนับตั้งแต่ตอนเริ่มซีซั่นก่อน อาร์เซน่อล คือทีมใน พรีเมียร์ลีก ที่เสียลูกจุดโทษมากที่สุด โดยที่ เวสต์แฮม กับ เซาธ์แฮมป์ตัน ตามมาติดๆ

อาร์เซน่อล นับเป็นทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เสียลูกจุดโทษมากที่สุดในปัจจุบัน หากนับตั้งแต่ตอนเริ่มฤดูกาล 2016-17 เป็นต้นมา จากการเสียไปแล้ว 11 ลูก ตามการเปิดเผยของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

ลูกจุดโทษลูกล่าสุดที่ อาร์เซน่อล เสียไป ก็คือในเกมลีกนัดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" พ่าย วัตฟอร์ด 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยมันทำให้ตอนนี้พวกเขาเสียลูกจุดโทษมากกว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กับ เซาธ์แฮมป์ตัน 1 ลูก หากนับตั้งแต่ตอนเริ่มซีซั่นที่แล้ว

ที่จริงซีซั่นก่อน ฮัลล์ ซิตี้ เสียลูกจุดโทษ 13 ลูก แต่เนื่องจากพวกเขาไม่ได้อยู่ใน พรีเมียร์ลีก แล้ว สถิติของ "เดอะ ไทเกอร์ส" จึงไม่ได้ถูกนับรวมในชาร์ตนี้

ในส่วนของบรรดาทีมใหญ่ทีมอื่นๆ นั้น ลิเวอร์พูล เสียลูกจุดโทษไป 6 ลูก ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสียไป 5 ลูก ขณะที่ เชลซี เสียลูกจุดโทษ 3 ลูก ด้าน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เสียไป 2 ลูก ในช่วงเวลาเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลิกหวัง!เวนเกอร์รับปืนใหญ่แทบหมดลุ้นแชมป์ลีก
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล รับสภาพ "ไอ้ปืนใหญ่" แทบหมดลุ้นแล้วกับการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก พร้อมเร้าลูกทีมรีบลืมความผิดหวัง และกลับมาให้ได้โดยเร็ว
  • ปืนกระบอกแตก! "แตนอาละวาด" รุมต่อยพลิกแซงเฮ 2-1
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แม้จะได้ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กัปตันทีมโขกประตูแรกขึ้นนำแต่มาเสียสองประตูในครึ่งหลังให้เจ้าถิ่น "แตนอาละวาด" แซงกลับมาเอาชนะไปได้อย่างเหลือเชื่อ 2-1 ส่งผลให้ วัตฟอร์ด แซงขึ้นไปรั้งท็อปโฟร์ ส่วนลูกทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์รั้งอันดับ 6 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2560วัตฟอร์ด 2 - อาร์เซน่อล 1สนาม :วิคาเรจ โร้ด ...
  • เช็กอเล็กซิส! "ปืนใหญ่" กระสุนคมยกพลบุกรังแตน
    อาร์แซน เวนเกอร์ เกมนี้คงต้องเช็กบรรดาผู้เล่นที่กลับมาจากทีมชาติ รวมทั้ง อเล็กซิส ซานเชซ ที่เพิ่งกลับมาเมื่อวันพฤหัสบดีว่าจะพร้อมลงสนามในเกมบุกไปเยือน "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด ได้หรือไม่ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2560 เวลา 23.30 น.
  • เวนเกอร์กับมาร์โก ซิลวา รับการสัมภาษณ์ก่อนเกม
    เวนเกอร์ กับมาร์โกซิลวารับการสัมภาษณ์ก่อนศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »