ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลูกากู โต้เดือด โดนคนด่ายิงทีมใหญ่ไม่เป็น

ลูกากู โต้เดือด โดนคนด่ายิงทีมใหญ่ไม่เป็น

Posted 16/10/2017 by siamsport

โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยรู้ว่ามีคนวิจารณ์เรื่องเขายิงได้แค่ทีมอ่อนชั้น แต่พอเจอทีมใหญ่ด้วยกัน ซัดไม่เคยได้

ลูกากู ยิง 7 ลูกในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ แต่โดนค่อนขอดว่าเขายิงตอนเจอคู่แข่งอ่อนชั้น และเสียงนินทาดังขึ้นอีกเมื่อเขาปืนฝืดในเกมกับ ลิเวอร์พูล โดยนอกจากจังหวะยิงจังๆช่วงท้ายครึ่งแรก เขาก็ไม่มีโอกาสทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน

กองหน้าวัย 24 ปี ที่ยิงใส่ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ สเปอร์ส รวม 15 ลูกจาก 58 นัดที่พบทีมทั้งหมดนั้น กล่าวว่า "ผมได้คนพูดแบบนี้มาบ้าง สมัยผมอยู่ เอฟเวอร์ตัน เราวางเป้าหมายแตกต่างกันเวลาลงสนาม ในฐานะกองหน้า ผมมีความสุข และเรียนรู้มากมายที่นั่น 4 ปี ตอนนั้นบางครั้งมันเป็นเรื่องยากเวลาสู้กับทีมใหญ่ๆ และคุณไม่ได้หวังชนะ และโอกาสยิงก็แทบไม่มี แต่ตอนนี้ผมเล่นให้ต้นสังกัดที่ต้องการคว้าชัยเมื่อสู่กับสโมสรใหญ่ด้วยกัน สถานการณ์จะต้องเปลี่ยนไปแน่นอน" ลูกากู กล่าว

"กองหน้าในลีกหลายคนพลาดโอกาสงามๆมากกว่าผม แต่พอเป็นผม ต้องโดนตำหนิเสมอ มันคือมาตรฐานที่ถูกตั้งขึ้นมา ทุกคนก็พูดกันไป แต่สถิติของผมในพรีเมียร์ลีกยังน่าพอใจ และทีมกำลังเล่นดี มันเป็นเรื่องความพยายามเล่นฟุตบอลให้สนุกที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ และคว้าชัยชนะเสมอ" หัวหอกร่างใหญ่ เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูยันไม่คุมผีจนเลิก-แย้มสนใจเปแอสเช
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยจะไม่ยุติอาชีพเป็นผู้จัดการทีมในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แถมแย้มว่าอนาคตอาจเลือกไปคุม ปารีส แซงต์แชร์กแมง ในลีก เอิง ฝรั่งเศส อีกต่างหาก
  • อยู่ยาว! โจนส์ จ่อต่อสัญญาผี
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ฟิล โจนส์ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมต่อสัญญากับทีมแล้ว โดยค่าเหนื่อยจะเพิ่มเป็น 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งจะทำให้เขาเป็นหนึ่งในกองหลังที่ได้ค่าเหนื่อยสูงที่สุดของ พรีเมียร์ลีก
  • เปิดสถิติสุดเทพ "เด เคอา" หลังใช้ขาเซฟช่วยผีมีแต้มแดงเดือด
    เปิดสถิติการเซฟสุดยอดของ ดาบิด เด เคอา มือกาวทีมชาติสเปน หลังใช้ขาเซฟให้ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับออกจาก แอนฟิลด์ โดยมีแต้ม จากผลเสมอ 0-0 กับ ลิเวอร์พูล
  • โกเมซเซ็งหงส์แดงได้แค่เจ๊าผี
    โจ โกเมซ ปราการหลังดาวโรจน์ ลิเวอร์พูล ผิดหวังที่ทีมทำได้แค่เปิดบ้านเจ๊า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0 ระบุ "หงส์แดง" เล่นได้เหนือกว่าแบบเห็นๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »