ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีโล่ง!เอฟเอไม่ลงดาบลูกากู

ผีโล่ง!เอฟเอไม่ลงดาบลูกากู

Posted 17/10/2017 by siamsport

เอฟเอ ตัดสินใจที่จะไม่ดำเนินมาตรการลงโทษย้อนหลังกับ โรเมลู ลูกากู ดาวยิงคนสำคัญของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในจังหวะที่เจ้าตัวเหมือนจะย่ำ เดยัน ลอฟเรน ปราการหลัง ลิเวอร์พูล โดยที่จริง แกรม ซูเนสส์ กับ เธียร์รี่ อองรี 2 ตำนานนักเตะก็มองว่า ลูกากู ไม่ได้ตั้งใจเล่นนอกเกมใส่ ลอฟเรน เช่นกัน

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) มีคำตัดสินเมื่อวันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่าพวกเขาจะไม่ดำเนินมาตรการใดๆ กับ โรเมลู ลูกากู หัวหอกคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่เจ้าตัวเหมือนจะย่ำ เดยัน ลอฟเรน กองหลัง ลิเวอร์พูล ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 0-0 ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ในช่วงหนึ่งของการแข่งขันมันมีจังหวะที่เท้าของ ลูกากู ไปโดนหน้าของ ลอฟเรน ซึ่งนั่นทำให้บางฝ่ายมองว่ากองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งใจเล่นนอกเกมใส่คู่แข่ง แต่ แกรม ซูเนสส์ ตำนานกองกลางของ ลิเวอร์พูล กับ เธียร์รี่ อองรี อดีตยอดดาวยิงของ อาร์เซน่อล มองว่าแข้งชาวเบลเยียมไม่ได้ตั้งใจเล่นงานอีกฝ่ายแต่อย่างใด

กระทั่งล่าสุด เอฟเอ ก็ตัดสินใจที่จะไม่ดำเนินมาตรการลงโทษย้อนหลังกับ ลูกากู เช่นกัน ซึ่งนั่นถือเป็นข่าวดีของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะอดีตแข้ง เอฟเวอร์ตัน ถือเป็นกำลังสำคัญในการทำประตูของทีมในฤดูกาลนี้ หลังจากทำประตูในลีกไปแล้ว 7 ลูก จากการลงเล่น 8 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกากู โต้เดือด โดนคนด่ายิงทีมใหญ่ไม่เป็น
    โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยรู้ว่ามีคนวิจารณ์เรื่องเขายิงได้แค่ทีมอ่อนชั้น แต่พอเจอทีมใหญ่ด้วยกัน ซัดไ่ม่เคยได้
  • มูยันไม่คุมผีจนเลิก-แย้มสนใจเปแอสเช
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยจะไม่ยุติอาชีพเป็นผู้จัดการทีมในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แถมแย้มว่าอนาคตอาจเลือกไปคุม ปารีส แซงต์แชร์กแมง ในลีก เอิง ฝรั่งเศส อีกต่างหาก
  • อยู่ยาว! โจนส์ จ่อต่อสัญญาผี
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ฟิล โจนส์ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมต่อสัญญากับทีมแล้ว โดยค่าเหนื่อยจะเพิ่มเป็น 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งจะทำให้เขาเป็นหนึ่งในกองหลังที่ได้ค่าเหนื่อยสูงที่สุดของ พรีเมียร์ลีก
  • เปิดสถิติสุดเทพ "เด เคอา" หลังใช้ขาเซฟช่วยผีมีแต้มแดงเดือด
    เปิดสถิติการเซฟสุดยอดของ ดาบิด เด เคอา มือกาวทีมชาติสเปน หลังใช้ขาเซฟให้ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับออกจาก แอนฟิลด์ โดยมีแต้ม จากผลเสมอ 0-0 กับ ลิเวอร์พูล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »