ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อองรีชู ซาลาห์ สำคัญกับหงส์พอๆกับ คูตี้

อองรีชู ซาลาห์ สำคัญกับหงส์พอๆกับ คูตี้

Posted 17/10/2017 by siamsport

เธียร์รี่ อองรี อดีตดาวยิงเทคนิคสูง ชื่นชม โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวจี๊ดว่า เป็นนักเตะที่สำคัญไม่แพ้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพบราซิเลียน ระบุ ดาวเตะอียิปต์จะเป็นอาวุธสังหารสำคัญของลิเวอร์พูลแน่ๆ หากเขาสามารถจัดการโอกาสที่มีให้เป็นประตูได้ทั้งหมด

เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวยกย่อง โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ปีกความเร็วสูงชาวอียิปต์ เป็นผู้เล่นที่มีความสำคัญกับ ลิเวอร์พูล ยอดทีมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พอๆ กับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์จอมเทคนิคทีมชาติบราซิล

ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นมากๆ ในช่วงต้นฤดูกาลนี้กับ "หงส์แดง" รวมทั้งแมตช์ล่าสุดที่เสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดย อองรี เชื่อมั่นว่า ซาลาห์ ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาเป็นนักเตะที่ลิเวอร์พูล ขาดไม่ได้อย่างแท้จริง

อดีตสตาร์ลูกหนัง อาร์เซน่อล และ บาร์เซโลน่า กล่าวว่า "สำหรับผม ซาลาห์ เป็นนักเตะที่พิเศษมากๆ เขามีบางอย่างที่สุดพิเศษจริงๆ เขาจะเป็นนักเตะสำคัญสำหรับลิเวอร์พูล ผมชอบที่เขาเล่นแบบตรงไปตรงมา เราไม่มีนักเตะแบบนี้มากนักในปัจจุบันนี้"

"แน่นอนว่ามีบางครั้งที่ผู้คนคงจะพูดว่าเขามีโอกาสถึง 4 ครั้งในการยิงประตู เมื่อไหร่ก็ตามที่เขาสามารถจบสกอร์ได้กับทุกๆ โอกาสที่มี เขาคงจะเป็นอาวุธสังหารที่สำคัญมากๆ สำหรับสโมสรแห่งนี้" อองรี กล่าวทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »