ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ยอม!ลอฟเรนยันลูกากูจงใจเล่นนอกเกมใส่ตน

ไม่ยอม!ลอฟเรนยันลูกากูจงใจเล่นนอกเกมใส่ตน

Posted 17/10/2017 by siamsport

เดยัน ลอฟเรน กองหลังจอมแกร่ง ลิเวอร์พูล ไม่ปลื้มพฤติกรรมของ โรเมลู ลูกากู ดาวยิงแมนฯ ยูไนเต็ด ที่เล่นนอกเกมใส่ตนในแมตช์เสมอ "ผีแดง" 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้ เอฟเอ จะไม่เล่นกัน แต่เชื่อ หัวหอกเบลเยียม จงใจทำแน่นอน

เดยัน ลอฟเรน เซนเตอร์ฮาล์ฟ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จวก โรเมลู ลูกากู กองหน้าจอมแกร่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จงใจเล่นนอกเกมใส่ตนในแมตช์ "แดงเดือด" เสมอ 0-0 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

จากภาพวีดิโอแสดงให้เห็นว่า หัวหอกทีมชาติเบลเยียม ใช้รองเท้าฟาดไปที่ใบหน้าของ ลอฟเรน ในช่วงครึ่งแรกแมตช์ดังกล่าว อย่างไรก็ตามสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตัดสินใจไม่ดำเนินการลงโทษจากพฤติกรรมของ ลูกากู แต่ ลอฟเรน ยืนยันว่าจังหวะนั้น หัวหอก "ผีแดง" สามารถหลีกเลี่ยงได้แต่ไม่ยอมทำ

"ผมโดนปะทะเต็มๆ ผมรู้สึกว่าเขาสามารถหลบเลี่ยงจังหวะนี้ได้ แต่บอกตามตรง จากมุมมองของผมเขาตั้งใจทำ หากเขาไม่ได้เจตนา เขาก็ควรจะขอโทษ เขามีอาการประหม่าในเกมนี้ ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาทำแบบนั้น เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นในสนาม มันจบไปแล้ว และไม่มีใครสามารถเปลี่ยนแปลงเรื่องนี้ได้"

"แน่นอนว่ามันไม่ใช่หน้าที่ของผมในการลงโทษเขา ผมไม่สามารถพูดว่าผมผิดหวังกับเรื่องนี้ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด เราต้องก้าวเดินต่อไป นี่แหละฟุตบอล" อดีตปราการหลังจอมแกร่ง "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน กล่าวทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีโล่ง!เอฟเอไม่ลงดาบลูกากู
    เอฟเอ ตัดสินใจที่จะไม่ดำเนินมาตรการลงโทษย้อนหลังกับ โรเมลู ลูกากู ดาวยิงคนสำคัญของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในจังหวะที่เจ้าตัวเหมือนจะย่ำ เดยัน ลอฟเรน ปราการหลัง ลิเวอร์พูล โดยที่จริง แกรม ซูเนสส์ กับ เธียร์รี่ อองรี 2 ตำนานนักเตะก็มองว่า ลูกากู ไม่ได้ตั้งใจเล่นนอกเกมใส่ ลอฟเรน เช่นกัน
  • ลูกากู โต้เดือด โดนคนด่ายิงทีมใหญ่ไม่เป็น
    โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยรู้ว่ามีคนวิจารณ์เรื่องเขายิงได้แค่ทีมอ่อนชั้น แต่พอเจอทีมใหญ่ด้วยกัน ซัดไ่ม่เคยได้
  • มูยันไม่คุมผีจนเลิก-แย้มสนใจเปแอสเช
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยจะไม่ยุติอาชีพเป็นผู้จัดการทีมในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แถมแย้มว่าอนาคตอาจเลือกไปคุม ปารีส แซงต์แชร์กแมง ในลีก เอิง ฝรั่งเศส อีกต่างหาก
  • อยู่ยาว! โจนส์ จ่อต่อสัญญาผี
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ฟิล โจนส์ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมต่อสัญญากับทีมแล้ว โดยค่าเหนื่อยจะเพิ่มเป็น 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งจะทำให้เขาเป็นหนึ่งในกองหลังที่ได้ค่าเหนื่อยสูงที่สุดของ พรีเมียร์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »