ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนฟัดเทโร,ราชบุรีดวลกว่างโซ้งตัดเชือกลีกคัพ

กิเลนฟัดเทโร,ราชบุรีดวลกว่างโซ้งตัดเชือกลีกคัพ

Posted 17/10/2017 by siamsport

"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ดวล "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ขณะที่อีกคู่  "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี รอโซ้ย "กว่างโซ้ง" เชียงราย ยูไนเต็ด ศึกโตโยต้า ลีก คัพ 2017 รอบรองชนะเลิศ ฟาดแข้ง 4 พ.ย.นี้

เมื่อวันอังคารที่ 17 ต.ค.2560 เวลา 14.00 น. ณ โรงแรมดิเอมเมอรัล  ได้มีพิธีจับสลากประกบคู่ของการแข่งขันฟุตบอลในศึกโตโยต้าลีกคัพ 2017 ในรอบรองชนะเลิศ โดยมี พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เป็นประธานในพิธีจับฉลาก พร้อมทั้ง คุณวุฒิชัย ชัยจิตย์ ผู้อำนวยการกองส่งเสริมและพัฒนากีฬาอาชีพ การกีฬาแห่งประเทศไทย ,คุณสมชัย ศุภวิฑิตพัฒนา ผู้จัดการแผนกกิจกรรมการตลาดพิเศษฝ่ายการตลาดรถเพื่อการพาณิชย์ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และ นาวาอากาศโท ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน โตโยต้าฟุตบอล แอมบาสเดอร์ ร่วมเป็นสักขีพยาน รวมไปถึงตัวแทน 4 สโมสรที่ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ และสื่อมวลชนร่วมทำข่าวอย่างคับคั่ง

โดย 4 ทีมที่ผ่านมาถึงรอบนี้ ประกอบด้วย เอสซีจี เมืองทองฯ, เชียงราย ยูไนเต็ด, ราชบุรี มิตรผล เอฟซี และ บีอีซี เทโรศาสน

ผลการจับสลากโตโยต้า ลีก คัพ 2017 รอบรองชนะเลิศ มีดังนี้
   
ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน
19.00 น. เอสซีจี เมืองทองฯ พบ บีอีซี เทโรศาสน

ที่สนามศุภชลาศัย
19.00 น. ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ เชียงราย ยูไนเต็ด

สำหรับการแข่งขันในรอบรองฯ จะทำการแข่งขันในวันที่ 4 พ.ย.2560 ในระบน๊อคเอาท์แพ้ตกรอบ หากเสมอในเวลา 90 จะทำการต่อเวลาพิเศษ 30 นาที และหากยังไม่มีผู้ชนะจะทำการดวลจุดโทษตัดสินหาผู้ชนะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศต่อไป

ขณะที่เงินรางวัลการแข่งขันฟุตบอล โตโยต้าลีกคัพ 2017 ทีมชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 5 ล้านบาท ส่วนทีมรองชนะเลิศรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท, นักเตะยอดเยี่ยม รับรางวัลรถยนต์ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์, ส่วนทีมแฟร์เพลย์ (มารยาทยอดเยี่ยม) รับรางวัลรถยนต์ ไฮลักษ์รีโว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเอฟซีบุกญี่ปุ่นถามชนาธิปตรงๆ คิดยังไงเวลาถูกเรียก "เมสซี่เจ"
    ทีมงานเอเอฟซี ดอท คอม เดินทางไปญี่ปุ่นเพื่อสัมภาษณ์ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในหลากหลายประเด็น รวมถึงความฝันที่ "เจ" ตั้งใจเอาไว้ บทความ เขียนโดย ดาเนียล ปอร์เดส นักข่าวของเอเอฟซี ใช้หัวเรื่องว่า "ความภูมิใจของไทยแลนด์" (Pride of Thailand) โดยมีเนื้อหาดังนี้
  • ชูเฮ แนะแข้งไทย อยากค้าแข้งเจลีก ต้องมีจุดแข็ง
    หลังจากที่ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทยของสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาค้าแข้งกับสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมระดับเจลีกวัน และมีกระแสตอบรับที่ยอดเยี่ยมจากทั้งสโมสรและแฟนฟุตบอล ส่งผลให้มีกระแสข่าวว่าในฤดูกาล 2018 มีรายงานว่า อาจมีนักเตะสัญชาติไทยเดินทางมาค้าแข้งที่ประเทศญี่ปุ่นเพิ่มเติมทั้งในระดับเจวัน และ เจทู
  • ฟ็อกซ์สปอร์ตชี้ ชนาธิป ขอปรับตัวเจลีก 2 ซีซั่น เป็นผู้เล่นแถวหน้าได้แน่
    สืบเนื่องจากการที่ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทยของสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้มาค้าแข้งกับสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ด้วยสัญญายืมตัว และมีโอกาสลงสนามในการเล่นเกมลีก 11 นัดติดต่อกัน ได้รับการตอบรับที่ดีจากเพื่อนร่วมทีมและแฟนบอลที่ประเทศญี่ปุ่น
  • 9 คำถามกับ "โรบิน โฮล์ม" หนุ่มไวกิ้ง ผู้วิ่งมาไกลเพื่อไทยแลนด์
    แฟนฟุตบอลชาวไทยคงได้ติดตามข่าวคราว “ช้างศึก ยู-19” บุกไปลับแข้งที่แดนอิเหนา แม้ว่าจะพ่ายแพ้กลับมา ทว่า นี่เป็นเตรียมทีมก่อนไปทำศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือกที่ประเทศมองโกเลีย ช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน และเป็นการทดลองผู้เล่นหน้าใหม่ที่ถูกเรียกมาติดธงหลายคน หนึ่งในนั้นคือ “โรบิน โฮล์ม” แข้งลูกครึ่งไทย-สวีเดน ที่กำลังถูกจับตามองในขณะนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »