ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เผยชิรูด์มั่นใจเสมอปืนยิงได้

เวนเกอร์เผยชิรูด์มั่นใจเสมอปืนยิงได้

Posted 20/10/2017 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เผย โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกชาวฝรั่งเศสมั่นใจสุดขีดว่าทีมจะทำประตูได้ในเกมที่ชนะ ซเวซด้า 1-0 พร้อมชมลูกทีมที่แสดงให้เห็นถึงสปิริตอันสุดยอด

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าของทีมมั่นใจมากๆ ว่าทีมจะทำประตูได้ ก่อนที่พวกเขาจะบุกไปชนะ เซอร์เวน่า ซเวซด้า 1-0 ถึงสนม ราจโก้ มิติช ในเกม ยูเอฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ตอนแรกเกมนี้ทำท่าว่าจะจบลงด้วยการเสมอกัน แต่จุดเปลี่ยนก็เกิดขึ้นในนาทีที่ 80 เมื่อ มิลาน โรดิช แข้งของเจ้าถิ่นโดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม และอีก 5 นาทีให้หลัง ชิรูด์ ก็มาทำประตูชัยให้ทีมเยือนได้สำเร็จ

"มีช่วงหนึ่ง ชิรูด์ เดินมาที่ข้างสนามแล้วบอกผมว่า -เราจะทำประตูได้แน่- เขารู้สถานการณ์ต่างๆ มากกว่าผม นั่นแหละคือ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์! เขายังเชื่อมั่นอยู่เสมอในตอนที่สถานการณ์มันยากลำบาก นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาจะทำประตูได้ในตอนที่คุณคาดไม่ถึงว่าเขาจะทำได้ คุณจะชนะเมื่อคุณมีความสามารถที่จะชนะ และคุณไม่ได้เป็นคนที่จะตัดสินเรื่องนั้น โดยรวมแล้วสปิริตที่เราแสดงให้เห็นมันยอดเยี่ยมมาก เราสู้ด้วยกันในเกมที่ต้องใช้พละกำลังสูงสุดๆ ท้ายที่สุดแล้วลเราก็ได้รับชัยชนะ ซึ่งมันต้องยกเครดิตให้กับการที่ทีมมีสภาพจิตใจที่สุดยอด" เวนเกอร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เซน่อล ซ้อนก่อนเกมที่พบกับ เซอร์เวน่า ซเวซด้า
    อาร์เซน่อล ซ้อนก่อนเกมที่พบกับ เซอร์เวน่า ซเวซด้า
  • ลือ!เกมปืนดวลหงส์ฟาดแข้ง22ธ.ค.
    เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ระบุ เกมที่ อาร์เซน่อล จะเจอกับ ลิเวอร์พูล มีคิวเล่นกันในวันที่ 22 ธันวาคมนี้ หลังก่อนหน้านี้เป็นประเด็นร้อนในเรื่องที่ว่าจะแข่งกันในวันคริสต์มาส อีฟ จนทำให้หลายฝ่ายไม่พอใจ โดยเฉพาะแฟนบอลของทั้งคู่
  • ปืน-สิงห์พร้อมเปิดศึกแย่งคว้าหอกดาวรุ่งบาร์ซ่า
    สื่อผู้ดีตีข่าว อาร์เซน่อล กับ เชลซี จัดการติดต่อกับนายหน้า อาเบล ลุยซ์ ศูนย์หน้าดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า เพื่อหวังฉกเสริมแนวรุกในอนาคต หลังแข้งวัย 17 ปีโชว์ฟอร์มเด่นในทีมชุด บี คาดดาวเตะสแปนิชพร้อมโยกไปค้าแข้งในอังกฤษเพื่อโอกาสเล่นอย่างสม่ำเสมอเหมือนรุ่นพี่รายอื่นๆ ที่ย้ายหนี "เจ้าบุญทุ่ม" มาแล้ว
  • 11หน!ปืนเสียลูกโทษมากสุดตั้งแต่ซีซั่นก่อน
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ หากนับตั้งแต่ตอนเริ่มซีซั่นก่อน อาร์เซน่อล คือทีมใน พรีเมียร์ลีก ที่เสียลูกจุดโทษมากที่สุด โดยที่ เวสต์แฮม กับ เซาธ์แฮมป์ตัน ตามมาติดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »