ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!เกมปืนดวลหงส์ฟาดแข้ง22ธ.ค.

ลือ!เกมปืนดวลหงส์ฟาดแข้ง22ธ.ค.

Posted 18/10/2017 by siamsport

เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ระบุ เกมที่ อาร์เซน่อล จะเจอกับ ลิเวอร์พูล มีคิวเล่นกันในวันที่ 22 ธันวาคมนี้ หลังก่อนหน้านี้เป็นประเด็นร้อนในเรื่องที่ว่าจะแข่งกันในวันคริสต์มาส อีฟ จนทำให้หลายฝ่ายไม่พอใจ โดยเฉพาะแฟนบอลของทั้งคู่

เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ อาร์เซน่อล จะเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เจอกับ ลิเวอร์พูล นั้น จะแข่งกันในวันศุกร์ที่ 22 ธันวาคมนี้ ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

เดิมทีนัดดังกล่าวมีคิวจะฟาดแข้งกันในวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม แต่ สกายสปอร์ตส์ ช่องสถานีโทรทัศน์ยักษ์ใหญ่ของอังกฤษที่เป็นหนึ่งในเจ้าของลิขสิทธิ์ถ่ายทอดเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดี อยากให้เลื่อนไปเตะกันในอีก 1 วันให้หลัง เพราะข้อตกลงระบุว่าพวกเขามีสิทธิ์ที่จะถ่ายทอดเกม พรีเมียร์ลีก 2 นัดในทุกๆ วันอาทิตย์

เรื่องดังกล่าวทำให้เจ้าหน้าที่ด้านการบริการ, แฟนๆ ของทั้ง 2 ทีมและพนักงานของ อาร์เซน่อล ไม่พอใจมากๆ เพราะในวันดังกล่าวพวกเขาอยากอยู่ฉลองวันคริสต์มาส อีฟ กับครอบครัวมากกว่า ซึ่งจนถึงตอนนี้ทั้ง 2 ทีม, สภาเมืองอิสลิงตัน และกรมตำรวจนครบาลก็ยังเจรจากันอยู่เพื่อหาวันการแข่งขันที่จะทำให้ทุกฝ่ายพอใจ

ที่จริงก่อนหน้านี้เคยมีรายงานว่ามีการตกลงให้แข่งกันในช่วงบ่ายของวันที่ 24 ธันวาคม (ตามเวลาท้องถิ่น) เพื่อที่แฟนบอลจะได้ไปฉลองกับครอบครัวตอนเย็นๆ ต่อได้ แต่ล่าสุด เดอะ เทเลกราฟ เผยว่าเกมนัดดังกล่าวจะเล่นกันในวันที่ 22 ธันวาคมแทน ซึ่งน่าจะถูกใจกองเชียร์ของทั้ง 2 ทีมเป็นอย่างมาก

สำหรับเกมอื่นๆ ที่กำลังถูกพิจารณาให้เตะกันในวันคริสต์มาส อีฟ นั้น มีอย่างเช่นเกมที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ และนัดที่ เชลซี มีคิวเยือน เอฟเวอร์ตัน เป็นต้น โดยคาดว่า สกายสปอร์ตส์ จะประกาศโปรแกรมถ่ายทอดสดเกมช่วงเทศกาลวันหยุดก่อนหมดสัปดาห์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาลาห์-ฟีร์มีโน่เบิ้ล! "หงส์" บุกถล่มมาริบอร์ขาดลอย 7-0
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คว้าสามคะแนนแรกใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ หลังบุกไปถล่ม มาริบอร์ ทีมดังจากสโลวีเนียยับเยิน 7-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา เกมนี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และโรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ช่วยกันยิงคนละสองประตู พาทีมรั้งจ่าฝูงของกลุ่ม อี มี 5 คะแนนเท่ากับ สปาร์ตัก มอสโก แต่มีลูกได้เสียดีกว่าฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม อีวันอังคารที่ 17 ตุลาคม 2560มาริบอร์ (สโลวีเนีย) 0 - ลิเวอร์พูล...
  • ปืน-สิงห์พร้อมเปิดศึกแย่งคว้าหอกดาวรุ่งบาร์ซ่า
    สื่อผู้ดีตีข่าว อาร์เซน่อล กับ เชลซี จัดการติดต่อกับนายหน้า อาเบล ลุยซ์ ศูนย์หน้าดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า เพื่อหวังฉกเสริมแนวรุกในอนาคต หลังแข้งวัย 17 ปีโชว์ฟอร์มเด่นในทีมชุด บี คาดดาวเตะสแปนิชพร้อมโยกไปค้าแข้งในอังกฤษเพื่อโอกาสเล่นอย่างสม่ำเสมอเหมือนรุ่นพี่รายอื่นๆ ที่ย้ายหนี "เจ้าบุญทุ่ม" มาแล้ว
  • คล็อปป์จัดหนัก!บุกเต็มสูบหวังเก็บสามแต้มแรกชปล.
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ หวังบุกไปเก็บสามแต้มแรกในถ้วยยุโรปถึงถิ่นมาริบอร์ วางแนวรุกเต็มสูบแม้ไรซาดิโอ มาเน่ ที่เจ็บยาว เจ้าถิ่นไม่กดดันหวังแชร์แต้มจากทีมเยือน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี วันอังคารที่ 17 ตุลาคม 2560
  • อองรีชู ซาลาห์ สำคัญกับหงส์พอๆกับ คูตี้
    เธียร์รี่ อองรี อดีตดาวยิงเทคนิคสูง ชื่นชม โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวจี๊ดว่า เป็นนักเตะที่สำคัญไม่แพ้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพบราซิเลียน ระบุ ดาวเตะอียิปต์จะเป็นอาวุธสังหารสำคัญของลิเวอร์พูลแน่ๆ หากเขาสามารถจัดการโอกาสที่มีให้เป็นประตูได้ทั้งหมด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »