ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชูเฮหวังเก็บชัยเหนือโตเกียว ชี้ต้องชนะเกมเยือนก่อนปิดซีซั่น

ชูเฮหวังเก็บชัยเหนือโตเกียว ชี้ต้องชนะเกมเยือนก่อนปิดซีซั่น

Posted 20/10/2017 by siamsport

สืบเนื่องจากการที่สโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนนเจลีกวัน ที่มีคิวลงสนามนัดถัดไปในการออกไปเยือน เอฟซี โตเกียว ทีมอันดับที่ 11 ของตารางคะแนน ที่สนามอายิโนะโมะโตะ สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 21 ต.ค. 60 เวลา  14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต เอชดี 2

ล่าสุดชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้ออกมากล่าวถึงสถานการณ์ของทีมในตอนนี้ ว่ายังคงต้องมุ่งมั่นเก็บแต้มต่อไป เนื่องจากยังไม่มีความปลอดภัยสำหรับการหนีตกชั้น ฉะนั้นแล้วจะประมาทไม่ได้เป็นอันขาด

"ตอนนี้เราไม่ได้อยู่ในโซนตกชั้น แต่กับสถานการณ์ที่เหลืออีก 5 เกม ฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ ฉะนั้นสโมสต้องทำหน้าที่กันอย่างหนักต่อไป มีสมาธิกับทุก ๆ เกมที่เหลือ เราไม่ควรประมาทเป็นอันขาด"

นอกจากนี้ กุนซือใหญ่คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยังได้พูดถึง เอฟซี โตเกียว คู่แข่งในเกมที่จะถึงนี้ โดยระบุว่า เป็นสโมสรที่มีคุณภาพในเรื่องของตัวผู้เล่น แต่ถึงอย่างไรก็ตาม การออกไปเยือนในครั้งนี้ ทีมหวังเก็บ 3 คะแนน ด้วยการเป็นทีมเยือนในฤดูกาลนี้ได้เป็นนัดแรกอีกด้วย เพราะเป็นช่วงเวลาที่ใกล้จบฤดูกาลเข้ามาทุกที ฉะนั้นต้องการเก็บชัยชนะเกมเยือนก่อนปิดฤดูกาลแน่

"เอฟซี โตเกียว เป็นสโมสรที่มีคุณภาพของผู้เล่นที่ดี แต่การที่เราไปเยือนในนัดนี้ ตั้งเป้าสูงสุดคือการบุกไปชนะให้ได้ เพราะจะถือเป็นชัยชนะสุดสำคัญหากทำได้ เพราะสโมสรยังไม่เคยชนะในเกมเยือนได้เลยในฤดูกาลนี้ และฤดูกาลก็ใกล้จะหมดลงทุกที หวังจะเป็นจุดเปลี่ยนของทีมในนัดนี้เช่นกัน"

สำหรับสถิติของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในเกมลีกนับเฉพาะเกมเยือน แข่งทั้งหมด 14 นัด แบ่งเป็นการเสมอ 3 แพ้ 11 ยังไม่ชนะใครแม้แต่นัดเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราเยวัชพร้อมคุมช้างศึกยาว-รอส.บอลยื่นสัญญาใหม่
    มิโลวาน ราเยวัช พร้อมต่อสัญญากุมบังเหียน "ช้างศึก" ต่อไป โดยอยากได้เพิ่มเป็น 2 ปี พร้อมค่าเหนื่อยที่มากขึ้นกว่าที่รับอยู่ในปัจจุบัน ตอนนี้รอสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยื่นมาให้พิจารณาเท่านั้น นอกจากนี้ยังไม่ทราบเรื่องที่มีสโมสรจีนให้ความสนใจอีกด้วย
  • หล่อเลย! ชนาธิปใส่สูทร่วมทัพคอนซาโดเล่บุกเอฟซี โตเกียว
    ความเคลื่อนไหวของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนนเจลีกวัน ที่มีคิวลงสนามนัดถัดไปในการออกไปเยือน เอฟซี โตเกียว ทีมอันดับที่ 11 ของตารางคะแนน ที่สนามอายิโนะโมะโตะ สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 21 ต.ค. 60 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต เอชดี 2
  • ช้างศึกยู-23เล็งเปลี่ยนรายชื่อเกือบ 10 คนส่งชิงแชมป์เอเชีย 2018
    ทีมชาติไทย ยู 23 เล็งเปลี่ยนรายชื่อเกือบ 10 คน ในการส่งไปให้กับรายการชิงแชมป์เอเชีย 2018 หลังจาก โซรัน ยานโควิช กุนซือใหญ่ กำลังตามเช็กฟอร์มของผู้เล่นที่อยู่ในข่ายเพื่อเรียกเข้ามาเสริมทัพ
  • บิ๊กแมตช์ กิเลน ชน กว่าง, เจแอล ดวล แบงค็อก ตัดเชือกช้างเอฟเอ
    บิ๊กแมตช์ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ดวล สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด ขณะที่อีกคู่ เจแอล เชียงใหม่ เอฟซี เจอ แบงค็อก ยูไนเต็ด ศึกช้าง เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ฟาดแข้งวันพุธที่ 1 พ.ย. 60 นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »