ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีละสเต็ป! “วรชิต” ขอทุ่มสมาธิช่วยฉลามชล ก่อนลุ้นค้าแข้งลีกญี่ปุ่น

ทีละสเต็ป! “วรชิต” ขอทุ่มสมาธิช่วยฉลามชล ก่อนลุ้นค้าแข้งลีกญี่ปุ่น

Posted 21/10/2017 by mthai

วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กองกลางเหรียญทองซีเกมส์ ทีมชาติไทย ของสโมสร ชลบุรี เอฟซี เผยว่าเรื่องอนาคตของตัวเองกับโอกาสในย้ายไปค้าแข้ง ในลีก ญี่ปุ่น นั้น คงต้องพักเอาไว้ก่อนเพราะอยากทุ่มสมาธิไปที่การลงสนาม ช่วยทีม “ฉลามชล” ในเกมลีก 4 นัดสุดท้ายและการเปิดบ้าน พบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 22 ต.ค.นี้ ก่อนเป็นอันดับแรก

“เจ้ายิม” เดินทางไปทดสอบฝีเท้ากับสโมสร โออิตะ ทรินะตะ ทีมในศึกเจทู ของประเทศญี่ปุ่นเป็นเวลา 1 สัปดาห์ ช่วงที่ลีกหยุดพักการแข่งขันเพื่อหลีกทางให้กับโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ของทีมชาติ

ผลการทดสอบฝีเท้าของเขานั้น “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ ที่ปรึกษาสโมสร ชลบุรี เอฟซี เปิดเผยว่า “เจ้ายิม” ยังมีสิ่งที่จะต้องปรับปรุง อยู่ 2-3 ข้อ จากที่ทีมงานสตาฟโค้ชได้เห็นในการทดสอบฝีเท้า ขณะโอกาสในการย้ายไปเล่นที่ ญี่ปุ่น ยังคงมีอยู่ไม่น้อย

“ลีกญี่ปุ่น เป็นลีกที่แข็งแกร่ง เป็นลีกชั้นนำ ของ เอเชีย ที่ใครๆก็อยากไปเล่นที่นั่น ผมเองก็เช่นกัน แต่ตอนนี้อนาคต ของ ผม อยู่กับเกมวันอาทิตย์นี้ และ การแข่งขันทุกๆนัดที่เหลือ กับ ชลบุรี เอฟซี ก่อน ผมจะต้องพยายามทำผลงาน ของ ตัวเอง ออกมาให้เต็มที่ และ ดีที่สุด ต้องมีสมาธิ ทุกๆครั้ง ในการฝึกซ้อม และ ลงแข่งขัน เพื่อช่วยทีมให้ได้มากที่สุด ส่วนหลังจากนี้ ผมจะได้ย้ายไปเล่นที่ ญี่ปุ่น หรือไม่ นั้น ค่อยมาดูกันอีกที ครับ”

โปรแกรมนัดต่อไปของทัพ “ฉลามชล” จะมีคิวเปิดบ้านสนามชลบุรีสเตเดี้ยมพบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 22 ต.ค.นี้ เวลา 18.00 น.  ถ่ายทอดสด ทางช่อง ทรูสปอร์ตเอชดี 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »