ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชนาธิป ชี้ช้างศึกได้ประโยชน์สุดๆ หากบุกอุ่นเครื่องยุโรป

ชนาธิป ชี้ช้างศึกได้ประโยชน์สุดๆ หากบุกอุ่นเครื่องยุโรป

Posted 24/10/2017 by siamsport

 

สืบเนื่องจากคำสัมภาษณ์ของ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยในช่วงสัปดาห์ก่อนหน้านี้ ว่า ทีมชาติไทยเล็งเก็บตัวและอุ่นเครื่องที่ทวีปยุโรป โดยมีลิสต์รายชื่อประเทศ ทั้ง อังกฤษ , สเปน , อิตาลี และ ฝรั่งเศส ก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซียจะเริ่มขึ้น ซึ่งเป็นความต้องการของมิโลวาน ราเยวัช กุนซือช้างศึก หลังจากการประชุมร่วมกับสมาคมกีฬาฟุตบอล

ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทยของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้ออกมากล่าวถึงประเด็นที่ทีมชาติไทยมีแผนไปยกพลไปเก็บตัวอุ่นเครื่องที่ยุโรปว่า เป็นเรื่องที่ดีอย่างมาก ที่ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลมีแผนไปอุ่นเครื่องที่ยุโรป หากเกิดขึ้นจริง จะเป็นการเดินทางไปเก็บตัวครั้งแรกของตนเองที่ทวีปนี้ และนักเตะทีมชาติไทยจะได้ลงแข่งกับนักเตะที่มีคุณภาพสูงกว่า ทำให้ได้เรียนรู้ข้อผิดพลาด จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งกับทีมชาติไทยมากกว่าการอุ่นเครื่องทีมในย่านอาเซียนด้วยกัน

"ผมไม่เคยไปเก็บตัวที่ยุโรปเลย ถ้าได้ไป อังกฤษ สเปน อิตาลี หรือ ฝรั่งเศส ผมว่าโอเคหมด เป็นเรื่องดีมาก ๆ หากทีมชาติไทยมีโอกาสไปเก็บตัวหรือไปแข่งขันกับประเทศพวกนี้จริง ๆ เพราะทำให้พวกเราเจอนักเตะที่แข็งแกร่งกว่า ทำให้เรียนรู้ข้อผิดพลาดได้ มันมีประโยชน์กว่าการที่อุ่นเครื่องกับประเทศเพื่อนบ้านเราแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กแมตช์ กิเลน ชน กว่าง, เจแอล ดวล แบงค็อก ตัดเชือกช้างเอฟเอ
    บิ๊กแมตช์ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ดวล สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด ขณะที่อีกคู่ เจแอล เชียงใหม่ เอฟซี เจอ แบงค็อก ยูไนเต็ด ศึกช้าง เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ฟาดแข้งวันพุธที่ 1 พ.ย. 60 นี้
  • พลังเพลิงทัพใหญ่หวังเซอร์ไพร์สล้มกิเลน-กว่างเดือดบู๊ปราสาท
    ช้าง เอฟเอคัพ2017 รอบ 8 ทีมสุดท้ายพุธนี้ หวดมันส์แน่ 4 สนาม "พลังเพลิง"พีทีที ระยอง วาง 2 แนวรุกสุดคม "เดนนิส มูริลโล่-อมาดู ออตทาร่า" หวังสร้างเซอร์ไพร์สใส่"กิเลนผยอง"เอสซีจี เมืองทอง ที่ยังต้องเช็กฟิต"มุ้ย"ธีรศิลป์ แดงดา ขณะที่บิ๊กแมตช์ "กว่างโซ้ง"สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ส่ง วานเดอร์ หลุยส์ และ แจ็ดสัน ดอส ซานโต้ส ลงยิง"ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่อาจไร้"ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต"ที่ไม่สมบูรณ์
  • โค้ชแบนเผยเหตุผล"สารัช"สตาร์ทตัวจริงเกมฉะปราสาท
    ถือเป็นการสร้างเซอร์ไพรส์อย่างมากทีเดียว กับเกมที่ เอสซีจี เมืองทองฯ บุกไปชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-0 ในศึกโตโยต้า ลีก คัพ 2017 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันที่ 11 ต.ค.ที่ผ่านมา
  • "โก๋อุ้ม"ทำแสบทีมเก่า ชิพย้ำชัยพากิเลนบุกโค่นปราสาท2-0 ลิ่วตัดลีกคัพ
    "โก๋อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ทำแสบให้ทีมเก่า ทั้งๆ ที่โดนโห่หนัก เมื่อหลุดไปชิพเหนือชั้น ย้ำชัยให้ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ บุกโค่น "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-0 ถึง ไอ โมบาย สเตเดี้ยม ในศึก โตโยต้า ลีก คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 11 ต.ค. 60

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »