ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ต้องสามแต้ม!บาร์ซ่าไม่ไว้หน้าเมสซี่ขอบุกขยี้บิลเบา

ต้องสามแต้ม!บาร์ซ่าไม่ไว้หน้าเมสซี่ขอบุกขยี้บิลเบา

Posted 28/10/2017 by siamsport

"อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า จ่าฝูงฟอร์มร้อนแรงเกินต้าน เกมนี้พร้อมเปิดเกมรุกแบบจัดหนัก บัญชาทัพโดย ลิโอเนล เมสซี่ ยกพลบุก แอธเลติก บิลเบา ทีมอันดับ 11 ที่ ช่วงหลังหาความแน่นอนไม่เจอผลงานในบ้านที่เคยเป็นจุดเด่นก็ไม่ได้แกร่งเหมือนเมื่อก่อน มี อาริตซ์ อาดูริซ เป็นตัวความหวัง ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 28 ต.ค. นี้ เวลา 01.45 น. : บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด


ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน
วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2560
แอธเลติก บิลเบา (11) - บาร์เซโลน่า (1)
ถ่ายทอดสดเวลา 01.45 น. : บีอิน สปอร์ตส์ 2

สนาม : ซาน มาเมส

โฆเซ่ อังเคล ซิกานดา เทรนเนอร์บิลเบา ยังต้องเช็กความพร้อมของ มิเกล บาเลนเซียก้า แบ็กขวา ที่เจ็บข้อเท้า ถ้าไม่ไหวจะถอย เอ็นริช ซาโบริต ลงมายืนแทน

ส่วนแดนกลางข่าวดีคือจะได้ มิเกล ซานโฆเซ่ หายเจ็บหลังกลับมา ยืนคู่กับ อันเดร์ อิตูร์ราสเป้ ทำให้ มิเกล เบสก้า ที่เพิ่งจะต่อสัญญากับทีมต้องหลุดไปนั่งสำรอง

ในรายของ ออสการ์ เด มาร์กอส กับ อีเกร์ มูเนียอิน ยังต้องพักยาวต่อไป ด้านเกมรุกยังเหมือนเดิม นำทัพโดย อาริตซ์ อาดูริซ, ราอูล การ์เซีย, อินญากี้ วิลเลี่ยม และ อินญิโก้ กอร์โดบา

ฝั่งทีมเยือน จอร์ดี้ อัลบา กลับมาซ้อมกับทีมได้แล้วหลังพลาดลงสนามในสองเกมหลังสุดให้กับทีม ซึ่งเชื่อว่านัดนี้ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ จะส่งลงสนามเป็นตัวจริง แต้ถ้าไม่ไหวยังมี ลูก้าส์ ดีญ จะลงแทน

ด้านแบ็กขวา เซร์จี้ โรเบร์โต้ จะเบียด เนลซอน เซเมโด้ ลงตัวจริง ส่วนที่เหลือไม่มีปัญหา ลิโอเนล เมสซี่ จะยืนคู่หน้ากับ หลุยส์ ซัวเรซ ตัวริมเส้นฝั่งซ้ายยังต้องแย่งตำแหน่งกันระหว่าง เคราร์ด เดวโลเฟว กับ เปาลินโญ่ ขณะที่สองแข้งอย่าง อุสมาน เดมเบเล่ กับ ราฟินญ่า ยังต้องพักรักษาตัวต่อไป

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แอธ.บิลเบา (4-2-3-1) : เกป้า อาร์ริซซาบาลาก้า - เอนิโก้ โบเบด้า, อูไน นูนเญซ, อายเมริค ลาปอร์, มิเกล บาเลนเซียก้า (เอ็นริช ซาโบริต) - มิเกล ซาน โฆเซ่, อันเดร์ อิตูร์ราสเป้ - อินญากี้ วิลเลี่ยม, ราอูล การ์เซีย, อินญิโก้ กอร์โดบา - อาริตซ์ อาดูริซ

บาร์เซโลน่า (4-4-2) : มาร์ค-อันเดร แทร์ ชเตเก้น - เซร์จี้ โรเบร์โต้, เคราร์ด ปีเก้, ซามูแอล อุมติตี้, จอร์ดี้ อัลบา (ลูก้าส์ ดีญ) - เคราร์ด เดวโลเฟว (เปาลินโญ่), อิวาน ราคิติช, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อันเดรส อีเนียสต้า - ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ

ผู้ตัดสิน : ฆวน มาร์ติเนซ

ข้อมูลน่าสนใจก่อนเกม

*บาร์เซโลน่าชนะ 15 จาก 16 เกมหลังสุดในลีก

* บาร์ซ่าไม่แพ้ 32 จาก 35 เกมหลังสุดที่เจอกับ บิลเบา นับทุกรายการ

* บาร์ซ่ายิงได้อย่างน้อย 2 ลูกใน 15 จาก 16 เกมลีกหลัง

* บิลเบาไม่แพ้ใคร 20 จาก 22 เกมเหย้าหลังสุดในลีก

* บาร์ซ่าชนะทั้งครึ่งแรกและครึ่งหลัง 5 จาก 7 เกมหลังสุดที่เจอกับบิลเบานับทุกรายการ

* บิลเบา มีสกอร์รวมสูงกว่า 2.5 ลูก 6 จาก 7 เกมหลังสุดที่เจอกับบาร์ซ่านับทุกรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยโฉม9นักเตะค่าฉีกสัญญาแพงกว่าเมสซี่
    เปิด 10 อันดับนักเตะที่มีค่าฉีกสัญญาแพงสุดในโลก โดยมีถึง 9 คนที่สูงกว่า ลิโอเนล เมสซี่ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมสุดในโลก แต่ค่าฉีกสัญญาของดาวเตะอาร์เจนไตน์ ยังน้อยกว่าผู้เล่นอีกถึง 9 คนเลยทีเดียว โดยมีใครบ้างไปดูกันได้เลย 10 อันดับนักเตะที่มีค่าฉีกสัญญาแพงสุด
  • คำขาด! โด้ ขู่ชุดขาวเพิ่มค่าเหนื่อย
    สื่อดังสเปน ตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ยื่นคำขาดกับต้นสังกัดแล้ว ต้องเพิ่มค่าเหนื่อยให้เท่านั้น ถึงจะยอมเซ็นสัญญาฉบับใหม่ เหตุไม่พอใจที่ได้ค่าจ้างน้อยกว่า ลิโอเนล เมสซี่ ยอดแข้ง บาร์เซโลน่า
  • บาร์ซ่าใกล้ปิดดีลขายสิทธิ์ตั้งชื่อคัมป์นู
    สื่อดังอังกฤษ ตีข่าว บาร์เซโลน่า มีความคืบหน้าไปมากในเรื่องขายสิทธิ์เปลี่ยนชื่อสนามเหย้าของพวกเขาให้ กริฟอลส์ บริษัทเภสัชกรรมแห่งหนึ่ง โดย "อาซูลกราน่า" กำลังต้องการเงินก้อนโตเพื่อเอาไปปรับปรุงสนามที่จะเพิ่มความจุเป็น 105,000 ที่นั่ง
  • บัลเบร์เด้ปลื้มอาร์นาอิซประเดิมนัดแรกสุดเจ๋ง
    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า พอใจผลงานของ โฆเซ่ มานูเอล อาร์นาอิซ ปีกดาวรุ่งของทีม หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมในเกมแรกที่ลงเตะกับทีมชุดใหญ่ และช่วยต้นสังกัดบุกไปถล่ม เรอัล มูร์เซีย 3-0 ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »