ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์กู้ชัย!ฟีร์มีโน่ผนึกสเตอร์ริดจ์ปิดสกอร์,ฮัดเดอร์สฟิลด์คึกสู้ต่อ

หงส์กู้ชัย!ฟีร์มีโน่ผนึกสเตอร์ริดจ์ปิดสกอร์,ฮัดเดอร์สฟิลด์คึกสู้ต่อ

Posted 28/10/2017 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยให้จงได้โดย โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ จะลงผนึก แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ขุดสกอร์ เกมรับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 28 ต.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 21.00 น.

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2560
ลิเวอร์พูล (9) - ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ (11)
ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 21.00 น.

สนาม : แอนฟิลด์

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือหงส์แดง พาทีมออกสตาร์ตสัปดาห์นี้ด้วยการเป็นที่ 9 พวกเขาไม่ชนะใครในลีก 3 นัดติดต่อกัน เกมล่าสุดออกไปแพ้ สเปอร์ส เละเทะ 1-4 ที่เวมบลีย์

ข่าวร้ายของหงส์แดง ก็คือ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ สตาร์แซมบ้าได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อท้องลงสนามเกมนี้ไม่ได้ รวมทั้งอาจจะแมตช์กับมาริบอร์ และเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่รออยู่ด้วย

ข่าวดีของลิเวอร์พูล ก็คือ จอร์จินโย่ ไวนัลดุม ตัวรุกทีมชาติฮอลแลนด์เอาชนะอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าได้แล้วและมีลุ้นที่จะลงสนามในนัดนี้ได้เลย

ทีมยังขาดตัวรุกคนสำคัญอย่าง ซาดิโอ มาเน่ ที่มีอาการบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า รวมทั้ง อดัม ลัลลาน่า ตัวรุกทีมชาติอังกฤษที่ยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ด้วย

ทางด้าน เนธาเนียล ไคลน์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษที่เจ็บหลังและหายไปนานก็ยังต้องนั่งดูเพื่อนเล่นต่อไป

ขณะที่ เดวิด ว้ากเนอร์ พาทีมน้องใหม่ฮัดเดอร์สฟิลด์ โชว์ฟอร์มพลิกล็อกชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 สัปดาห์ก่อน

เกมนี้ทีมไม่สามารถใช้บริการของ เอเลียส คาชุนก้า ตัวรุกคนสำคัญที่เจ็บหลังและถูกเปลี่ยนตัวออกในน.39 เกมที่ปะทะกับปีศาจแดง เมื่อสัปดาห์ก่อน

ในรายของมิดฟิลด์ตัวหลักอย่าง ฟิลิป บิลลิ่ง ก็ยังคงต้องรักษาอาการบาดเจ็บที่เท้าและข้อเท้าต่อไปลงสนามนัดนี้ไม่ได้แน่

เช่นเดียวกับ มิคาเอล เฮเฟเล่ ปราการหลังเยอรมัน (เอ็นร้อยหวาย) และ จอน โกเรนก์ สตานโควิช กองหลังสโลวิเนีย (เข่า) ก็ยังเป็นอีก 2 รายที่ลงสนามไม่ได้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : ซิมง มิโญเล่ต์ - โจ โกเมซ, โฌแอล มาติป, เดยัน ลอฟเรน, อัลเบร์โต้ โมเรโน่ - เจมส์ มิลเนอร์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เอ็มเร่ ชาน - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, แดเนียล สเตอร์ริดจ์
ผู้จัดการทีม : เจอร์เก้น คล็อปป์

ฮัดเดอร์สฟิลด์ (4-2-3-1) : โยนาส ลอสเซิ่ล - ทอมมี่ สมิธ, มาเธียส ยอร์เกนเซ่น, คริสโตเฟอร์ ชินด์เลอร์, คริส เลิฟ -โจนาธาน ฮ็อกก์, แดนนี่  วิลเลี่ยมส์ - ราจีฟ ฟาน ลาปาร์ร่า, อารอน มอย, ทอม อินซ์ - โลร็องต์ เดอปัวต์
ผู้จัดการทีม : เดวิด ว้ากเนอร์

ผู้ตัดสิน : เควิน เฟรนด์

ข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจ
- ลิเวอร์พูล เก็บคลีนชีตได้ 5 จาก 6 นัดเหย้าในพรีเมียร์ลีก
- ฮัดเดอร์สฟิลด์ยิงไม่ได้เลยตลอด 3 นัดเยือนหลังสุดในพรีเมียร์ลีก
- ฮัดเดอร์สฟิลด์ มีสกอร์รวมต่ำกว่า 2.5 ตลอด 3 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก
- ลิเวอร์พูล ไม่แพ้เลยตลอด 6 เกมเหย้าหลังสุดในพรีเมียร์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เล็งยื่น25ล.ยูโรฉกเอเมอร์สันเสริมแนวรับ
    "กัซซ่าแมร์คาโต้" เว็บไซต์ลูกหนังของอิตาลี อ้าง ลิเวอร์พูล พร้อมยื่นข้อเสนอ 25 ล้านยูโร (ราว 968 ล้านบาท) เพื่อหวังคว้าตัว เอเมอร์สัน ปัลเมียรี่ แบ็กซ้ายของ อาแอส โรม่า มาเสริมแนวรับในช่วงเดือนมกราคมปีหน้า
  • สุดซึ้ง! เฮสกี้ อดีตหอกหงส์-จิ้งจอกถวายอาลัยพ่อหลวง
    เอมิล เฮสกี้ อดึตศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษของหลายสโมสรดังอาทิ เลสเตอร์ และ ลิเวอร์พูล โพสต์ลงโซเชี่ยล ถวายอาลัยแด่พ่อหลวง ร.9 พร้อมให้กำลังใจคนไทย ผ่านวันที่หนักหนาไปให้ได้ ในโอกาสถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จปพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร
  • ปธ.หงส์โต้ข่าวสโมสรบอกปัดข้อเสนอเทคโอเวอร์
    ทอม เวอร์เนอร์ ประธานสโมสร ลิเวอร์พูล ปฏิเสธข่าวลือเรื่องการไม่รับข้อเสนอซื้อในราคา 1,500 ล้านปอนด์ (ราว 65,600 ล้านบาท) จากกลุ่มทุนที่นำโดย อแมนด้า สเตฟลี่ย์ เศรษฐีนีจากดูไบ เพราะไม่เคยมีการติดต่อตั้งแต่แรก
  • ฮือฮา!หงส์แดงเล็งดึง กาซียาส เฝ้าประตู
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทำฮือฮาไม่น้อย เมื่อล่าสุดมีข่าวเล็งดึง อีเกร์ กาซียาส นายทวารดาวดัง เอฟซี ปอร์โต้ มาร่วมก๊วนช่วงเดือนมกราคม เหตุเพราะกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังไม่เชื่อมือสามผู้รักษาประตูที่มีอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »