ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาซาร์ซัดชัย! "สิงห์"บุกเฉือนบอร์นมัธ 1-0 ยึดที่4แต้มทาบปืน

อาซาร์ซัดชัย! "สิงห์"บุกเฉือนบอร์นมัธ 1-0 ยึดที่4แต้มทาบปืน

Posted 29/10/2017 by siamsport

เอแด็น อาซาร์ เบิกสกอร์แรกในพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ หลังซัดประตูชัยพา "สิงห์บลูส์" เชลซี บุกไปคว้าสามแต้มถึงรัง บอร์นมัธ 1-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ซิวแต้มเพิ่มเป็น 19 คะแนน เท่ากับ อาร์เซน่อล แต่ลูกได้เสียดีกว่ารั้งอันดับ 4 ของตารางลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2560
บอร์นมัธ 0 - เชลซี 1

 สนาม : ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม

    บอร์นมัธของกุนซือ เอ็ดดี้  ฮาว ปรับทัพสองจุดจากเกมบุกชนะ สโต๊ค 2-1 โดยได้ เจอร์เมน เดโฟหายเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังเสียบแทน ลิส มุสเซ็ต รวมทั้ง สตีฟ คุ้ก ที่เบียด จอร์ดอน ไอบ์ ลงไปนั่งข้างสนาม ขณะที่ จอช คิง ยังเจ็บหลังหลุดไปจากโผต่ออีกเกม

    ฝ่ายเชลซียังไม่มี เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่อยู่ในช่วงเร่งฟิต และหวนกลับมาใช้งานทีมชุดใหญ่ซึ่งได้พักในถ้วยลีก คัพ นัดสยบเอฟเวอร์ตัน 2-1 เมื่อกลางสัปดาห์

    เทียบจากเกมชนะ วัตฟอร์ด 4-2  ในลีก สิงห์บลูส์ดร็อป แกรี่ เคฮิลล์ ลงไปเป็นตัวสำรองอันเป็นการสลับโผรายเดียวเท่านั้นให้ ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า ได้โอกาสออกสตาร์ต

    ต้นเกมต่างก็ยังทำอะไรกันไม่ถนัด นายทวารของทั้งสองฝ่ายจึงยังไม่ได้ออกแรงเซฟประตู กระทั่งผ่าน 15 นาทีเกมจึงเริ่มออกรสชาติ

    กระทั่งนาทีที่ 24 อัสเมียร์ เบโกวิช อดีตนายด่านตาข่ายเชลซีก็ทำพลาดมหันต์เมื่อเตะเปิดเกมสั้นไปเข้าทาง เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมจึงไหลเข้าเขตโทษด้านซ้ายให้ อัลบาโร่ โมราต้าหลุดเดี่ยวเข้าซัดระยะ 12 หลาออกเสาแรกเหลือเชื่อ

    ทีมเยือนเริ่มได้ใจ และจากลูกเตะมุมสั้นด้านขวาในอีกสี่นาทีต่อมา อาซาร์ก็ป้ายบอลให้ ดาวิด ลุยซ์ ซัดจากหน้าเขตโทษแล้ว เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ที่ล้ำหน้าอยู่ปรี่เข้ายิงโดนเบโกวิชปัดออกมาให้โมราต้าซ้ำตุงตาข่าย แต่มีธงยกออฟไซด์แล้ว

    ถึงนาทีที่ 34 โมราต้าโชว์ทักษะเกี่ยวบอลหน้าเขตโทษหนีสองตัวประกบสวย แต่จังหวะกดเต็มข้อระยะ 16 หลาถูกเบโกวิชยกแขนสกัดได้อย่างน่าทึ่ง

    เชลซีพยายามสอยตาข่ายให้ได้ และนาทีที่ 44 อาซาร์แทงบอลเข้าเขตโทษด้านขวาให้เปโดรตบไปเสาแรกโดยมี เชส ฟาเบรกาส เข้าฮอส ถูก สตีฟ คุ้ก บล็อกได้อีก จบครึ่งแรกสกอร์ยังนิ่งที่ 0-0

    ครึ่งหลังเดอะ เชอร์รีส์เปลี่ยนไอบ์ลงไปแทนเดโฟ แต่ถึงนาทีที่ 51 โมราต้าสาดบอลจากกลางสนามออกทางซ้ายแล้วไซม่อน ฟรานซิสเกี่ยวบอลที่ลอยข้ามหัวไม่ได้ถูกอาซาร์กระชากหนีเข้าเขตโทษไปอัดเต็มเกือกจากสิบหลาเสียบเสาแรกเป็นสกอร์นำ 1-0 ของแชมป์เก่า

    เจ้าบ้านไม่มีท้อ และหวิดตีเสมอได้ในนาทีที่ 57 หลังต่อบอลกันขึ้นมาแล้วเป็นไอบ์ที่ได้กระทุ้งจาก 18 หลาโดนอันโตนิโอ รือดิเกอร์แหย่ขาส่งบอลโด่งข้ามคานแบบเส้นยาแดง

    ขยับมาอีกสองนาที อดัม สมิธได้ใบเหลืองเป็นคนแรกโทษฐานกวาดอาซาร์ล้ม จากนั้นในนาทีที่ 63 จูเนียร์  สตานิสลาสก็เจ็บจากจังหวะควบบอลขึ้นหน้าแล้วกล้ามเนื้อกระตุกจนเล่นต่อไม่ได้ ต้องเดินออกไปโดยมีมาร์ค พิวจ์ลงบู๊แทน

    ผ่านมาถึงนาทีที่ 73 บอร์นมัธต้องเปลี่ยนตัวสำรองคนสุดท้ายจนได้เมื่อเบนิค อโฟเบ้เกิดเจ็บต้นขาด้านซ้าย และเขยกออกไปให้คัลลั่ม  วิลสันลงบู๊

    นาทีที่ 79 เชลซีเปลี่ยนผู้เล่นบ้างโดยมีแดนนี่ ดริงค์วอเตอร์กับมิชี่ บัตชูอายี่ได้ลงเล่นแทนเปโดรกับโมราต้า จวบจนนาทีที่ 85 อาซาร์ก็โดนถอดออกเปิดทางให้วิลเลี่ยนลงสนาม

    ท้ายเกมนาทีที่ 88 ไซม่อน ฟรานซิสโดนไข้เหลืองเล่นงานจากการชนมาร์กอส อลอนโซ่กลิ้ง

    เข้าสู่ช่วงทดเวลา เจ้าบ้านบุกสุดชีวิต และเป็นสตีฟ คุ๊กที่ได้ลูกผ่านซัลโวระยะ 18 หลา แต่ติโบ กูร์กตัวส์คว้าไว้ได้พอดี จบเกมสิงโตน้ำเงินครามจึงเก็บสามแต้มจากการคว้าชัย 1-0

    รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

    บอร์นมัธ : อัสเมียร์  เบโกวิช , ไซม่อน ฟรานซิส , เนธาน อาเก้ , สตีฟ คุ๊ก , อดัม สมิธ , ลูอิส คุ๊ก , แอนดรูว์ เซอร์แมน , ชาร์ลี แดเนี่ยลส์ , จูเนียร์ สตานิสลาส  (มาร์ค พิวจ์ น.63) , เจอร์เมน เดโฟ (จอร์ดอน ไอบ์ น.46) , เบนิค อโฟเบ้ (คัลลั่ม  วิลสัน น.74)

    สำรอง : อาเทอร์ โบรุค , แดน  กอสลิ่ง , แฮร์รี่  อาร์เทอร์  , ลิส มุสเซ็ต

    เชลซี : ติโบ กูร์กตัวส์ , เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า , ดาวิด ลุยซ์ , อันโตนิโอ รือดิเกอร์ , ดาวิเด้  ซัปปาคอสต้า , ติเยมูเอ้ บากาโยโก้ , เชส ฟาเบรกาส , มาร์กอส อลอนโซ่ , เปโดร (แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์  น.79)  , อัลบาโร่ โมราต้า (มิชี่ บัตชูอายี่ น.79)  , เอแด็น อาซาร์ (วิลเลี่ยน น.85)

    สำรอง : วิลลี่ กาบาเยโร่ , แกรี่ เคฮิลล์ , อันเดรียส คริสเตนเซ่น , อีธาน อัมปาดู

    ผู้ตัดสิน : เคร็ก พอว์สัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์บลูส์ข่มมิด!วางโมราต้าดับซ่ารองบ๊วยบอร์นมัธ
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ พร้อมจัดทัพแบบเต็มพิกัด ขาดเพียง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ วิคเตอร์ โมเสส แดนหน้ายังไว้ใจ อัลบาโร่ โมราต้า ลงล่าตาข่าย ยกพลบุก บอร์นมัธ ของ เอ็ดดี้ ฮาว ที่อยู่ในโซนตกชั้น ปัญหาสำคัญคือเกมรุกยิงเพียง 6 ประตูเท่านั้น และแพ้ไปแล้ว 6 จาก 9 นัดแรกของฤดูกาล ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 28 ต.ค. นี้ เวลา 23.30 น. : บีอิน สปอร์ตส์ 1 ยิงสด
  • ลือหึ่ง!เชลซีเล็งสอยชิรูด์เสริมคมปีหน้า
    "ดอน บาลอน" สื่อชื่อดังในสเปน รายงานข่าวว่า เชลซี เตรียมสร้างความประหลาดใจ ด้วยการวางแผนเดินหน้าล่าตัว โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ของ อาร์เซน่อล คู่ปรับร่วมเมือง มาเสริมทัพช่วงเดือนมกราคมปีหน้า
  • คอนเต้ชมแข้งดาวรุ่งสิงห์ฟอร์มแจ่มดับทอฟฟี่
    อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซี ชมฟอร์มการเล่นของนักเตะหนุ่มทีม "สิงห์บลูส์" ว่าใช้โอกาสได้ดีเยี่ยม ในเกมชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1 ถ้วยลีกคัพ รอบสี่ วันพุธที่ผ่านมา ยอมรับ การใช้เด็กเล่นเป็นการเสี่ยง แต่ถ้าไม่ทำแบบนี้ ก็ไม่มีทางพัฒนาฝีเท้าได้
  • สุดท้ายไม่ได้ใช้! วลาซิช เผย เอฟเวอร์ตัน เว้นเสื้อเบอร์ 19 ไว้ให้ คอสต้า เมื่อซัมเมอร์
    นิโกล่า วลาซิช มิดฟิลด์ เอฟเวอร์ตัน ออกมาบอกว่าทีมของเขาได้เว้นเสื้อหมายเลข 19 เอาไว้ เพื่อที่จะให้ ดิเอโก้ คอสต้า ดาวยิง เชลซี ย้ายเข้ามาสวมใส่โดยเฉพาะ เมื่อช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะที่ผ่านมา แต่สุดท้ายดีลนี้ก็ไม่เกิดขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »