ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชูเฮยันไม่สนสถิติเป็นรองคาชิม่า-มีแผนเตรียมรับมือไว้แล้ว

ชูเฮยันไม่สนสถิติเป็นรองคาชิม่า-มีแผนเตรียมรับมือไว้แล้ว

Posted 29/10/2017 by siamsport

ก่อนเกมที่สโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะเปิดสนามซัปโปโรโดม รับการมาเยือนของ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนนเจลีก ในวันอาทิตย์ที่ 29 ต.ค. 60 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต เอชดี 2

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในประเด็นของสถิติการพบเจอคาชิม่า แอนท์เลอร์ส ที่สโมสรนั้นไม่เคยเอาชนะได้เลยเวลาพบเจอกัน โดยสถิติบ่งชี้ว่าเป็นรองค่อนข้างมาก ทำให้ผู้จัดการทีมชาวญี่ปุ่นมีความกังวลหรือไม่

    ในเรื่องนี้ ชูเฮ โยโมดะ ได้ออกมากล่าวว่า ช่วงหลังผลงานของลูกทีมถือว่าทำได้ดี แต่ยังไม่การันตีการรอดตกชั้นในตอนนี้ เกมต่อไปพบกับคาชิม่า ที่เป็นจ่าฝูง คงต้องให้ลูกทีมที่มีการซ้อมอย่างเต็มที่ในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา สู้ด้วยพลังใจอย่างเต็มที่เหมือนกัน ส่วนในเรื่องสถิติที่ผ่านมานั้น ตนไม่ได้กังวล และไม่ได้โฟกัสกับตรงนั้น ตอนนี้ขอโฟกัสการเตรียมแท็คติกที่จะใช้พบกับคาชิม่า แอนท์เลอร์ส เพียงอย่างเดียว

 "จริงอยู่ผลงานของทีมเราทำได้ดีในช่วงหลัง แต่ทั้งหมดยังไม่การันตีการรดตกชั้น เกมนี้สำคัญมากนอกจากการซ้อมอย่างเต็มที่ ในเรื่องของจิตใจก็ต้องสู้เต็มร้อยเช่นกัน ส่วนสถิตินั้น คงไม่ได้ไปสนใจ เราจะสู้อย่างเต็มที่อยู่แล้ว"

สำหรับสถิติการพบเจอกันระหว่าง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร กับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส เจอกันทั้งหมด 6 ครั้ง เป็นคาชิม่า แอนท์เลอร์ส ชนะทั้งหมด 5 ครั้ง และ เสมอ 1 ครั้ง

สถิติการพบกับของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร กับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส

- คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 3-0 คอนซาโดเล่ ซัปโปโร (เจลีก 17-6-2017)
- คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 0-0 คาชิม่า แอนท์เลอร์ส (เจลีก 20-10-2012)
- คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 7-0 คอนซาโดเล่ ซัปโปโร (เจลีก 19-5-2012)
- คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 1-2 คาชิม่า แอนท์เลอร์ส (เจลีกคัพ 18-4-2012)
 - คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 0-1 คาชิม่า แอนท์เลอร์ส (เจลีก 6-12-2008)
- คาชิม่า แอนท์เลอร์ 4-0 คอนซาโดเล่ ซัปโปโร (เจลีก 8-3-2008)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โหดจัด2นัด31ลูก! ฟุตซอลไทยต้อนติมอร์อีก17-2, เหม็ดกด5 มีแฮตทริกอีก3คน
    ทัพฟุตซอลไทย โชว์ฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่อง หลังนัดแรกถล่มลาว 14-0 ล่าสุด เมื่อวันศุกร์ที่ 27 ต.ค. 60 จัดหนักติมอร์อีก 17-2 ในศึกโต๊ะเล็กชิงแชมป์อาเซียนที่ประเทศเวียดนาม โดย "เจ้าเหม็ด" มูฮัมหมัด อุสมานมูซา เหมาคนเดียว 5 ลูก และมีแฮตทริกอีกถึง 3 คน ทำให้ผ่านเข้ารอบต่อไป และไปเล่นศึกชิงแชมป์เอเชียรอบสุดท้ายเรียบร้อย
  • กิเลนโต้ข่าวจ่อขาย3สตาร์ให้กว่าง-ยัน "อุ้ม" ถ้าจะย้ายต้องต่างแดนเท่านั้น!
    เอสซีจี เมืองทองฯ วางเป้าให้ "โก๋อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ไปเล่นยังต่างประเทศเพียงอย่างเดียว โดยมีหลายทีมใน เจ ลีก ของญี่ปุ่นติดต่อมาแล้ว โอกาสเป็นไปได้สูง ส่วน สารัช อยู่เย็น กับ อดิศักดิ์ ไกรษร ก็เพิ่งจะต่อสัญญากับสโมสรยาวๆ แถมในปี 2018 เตรียมดึง 2 แข้งซูเปอร์สตาร์ทีมชาติไทย เข้ามาสู่ทีมอีกอย่างน้อย 2 คน
  • ผู้บริหาร"เอฟซี โซล"ปัดยังไม่สน "นูรูล"เสริมทัพ
    เอฟซี โซล ปฏิเสธทันควันไม่ได้สนใจ นูรูล ศรียานเก็ม แต่พร้อมที่จะมาสอดส่องแข้งไทยหลายรายเผื่ออนาคต เค ลีก จะเปิดโควตาอาเซียน
  • บิ๊กโจยันยู-23ไร้อุ่นแข้งเดือนพ.ย.รอบู๊เอ็ม150คัพต้นธ.ค.
    "บิ๊กโจ" พาทิศ ศุภะพงษ์ กระบอกเสียง ส.บอล ยืนยัน ไม่มีโปรแกรมอุ่นเครื่องให้กับทีมชาติไทย ยู-23 ในเดือน พ.ย.นี้ เพราะว่าฟุตบอลไทยอยู่ในช่วงโค้งสุดท้ายของ 3 รายการ แต่เมื่อเสร็จสิ้นทุกอย่างทีมจะมีการเก็บตัวก่อนลุย เอ็ม 150 คัพ ที่ จ.บุรีรัมย์ ทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »