ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รักมาก! มู ลั่น ลูกากู ไม่ควรโดนด่า

รักมาก! มู ลั่น ลูกากู ไม่ควรโดนด่า

Posted 31/10/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ โรเมลู ลูกากู ดาวยิงชาวเบลเยียมไม่ควรโดนตำหนิใดๆ หลังจากช่วงที่ผ่านมาเริ่มเท้าบอดจนมี "เร้ด อาร์มี่" บางส่วนถึงขั้นโห่ใส่เขา พร้อมชี้ ตลอดเวลาที่ผ่านมา ลูกากู ทำผลงานได้ดีแล้ว

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนยังพอใจกับผลงานในเกมรุกของ โรเมลู ลูกากู กองหน้าคนเก่งของทีมเหมือนเดิม และบอกว่า หัวหอกเลือดเบลเยียม ไม่ควรโดนตำหนิใดๆ ทั้งนั้น

หลังจากระเบิดฟอร์มเก่งด้วยการทำไป 11 ประตู จากการลงเล่น 10 นัดในทุกรายการ ลูกากู ก็เริ่มเครื่องแผ่วแล้ว โดยตอนนี้เขายิงไม่ได้มา 5 เกมติดต่อกันในทุกรายการ จนทำให้เริ่มแฟนบอลบางส่วนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่โห่ใส่เขา ถึงแม้เขาจะผ่านบอลให้เพื่อนทำประตูได้บ้างก็ตาม

กุนซือชาวโปรตุกีส ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "หน้าที่ของผมคือการปกป้องลูกทีมของผม และ โรเมลู ก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่ไม่ควรจะโดนตำหนิใดๆ ทั้งนั้น สิ่งที่จะตัดสินว่า โรเมลู ทำผลงานได้ต่ำกว่าระดับผู้เล่นชั้นนำมันไม่ใช่เรื่องของฟุตบอลลูกเดียว, เรื่องที่การยิงชนเสา หรือการยิงติดเซฟผู้รักษาประตูของคู่แข่ง"

"เขากำลังเล่นได้ดี และผมต้องปกป้องลูกทีมของผม โรเมลู คู่ควรที่จะได้รับการปกป้องจากผมอยู่เสมอ เพราะสิ่งที่เขาทำให้ทีมมันยอดเยี่ยมมากๆ และเขายังเล่นได้ดีกับการเป็นกองหน้าด้วย ดังนั้นสำหรับผมแล้วเขาไม่สมควรโดนตำหนิใดๆ รวมถึงสมควรได้รับความเคารพและการสนับสนุนจากแฟนๆ ด้วย แต่ก็อย่างที่ผมเคยพูดไปนั่นแหละว่าแฟนบอลน่ะเสียเงินซื้อตั๋วเข้ามาชมเกม ดังนั้นพวกเขาก็มีสิทธิ์ที่จะทำอย่างนั้น (หมายถึงการทำอะไรก็ได้ตามที่แฟนบอลต้องการ)" มูรินโญ่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »