ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “เฮแบร์ตี้” เร้าแฟนกิเลนหนุนหลังล้ม เชียงราย ตั้งเป้าซิวแชมป์เอฟเอสมัยแรก

“เฮแบร์ตี้” เร้าแฟนกิเลนหนุนหลังล้ม เชียงราย ตั้งเป้าซิวแชมป์เอฟเอสมัยแรก

Posted 31/10/2017 by mthai

เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส แนวรุกคนสำคัญของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกโรงเชิญชวนแฟนบอลร่วมเชียร์ พร้อมตั้งเป้าพาทีมซิวแชมป์ช้างเอฟเอ คัพ มาครองสมัยแรกให้ได้

ศึกฟุตบอลถ้วย เอฟเอ คัพ 2017 รอบรองชนะเลิศ ระหว่าง “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมร่วมศึกไทยลีก ที่จะดวลแข้งกันในวันพุธที่ 1 พฤศจิกายน สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น. โดยล่าสุดทางด้าน เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ดาวยิงตัวเก่ง ได้ออกมาเชิญชวนแฟนคลับ มาร่วมให้กำลังใจต้นสังกัดเต็มโควต้าความจุสนาม เชื่อเสียงเชียร์จากแฟนจะเป็นแรงกระตุ้น ให้ทีมมีโอกาสเก็บชัยชนะ เพื่อกรุยทางสู่แชมป์รายการนี้เป็นสมัยแรกของสโมสรฯ

“แน่นอนถือเป็นแมตช์สำคัญของเรา ที่ส่งผลต่อการลุ้นแชมป์ ซึ่งเราทุกคนยังคงเน้นทุกแมตช์ที่ลงสนาม การพบกับ เชียงรายฯ ถือเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และไม่ใช่งานง่าย ก็อยากเชิญชวนแฟนบอล เมืองทอง มาร่วมให้กำลังใจพวกเรากันเยอะๆ ให้เต็มความจุสนาม เสียงเชียร์ของพวกคุณ จะเป็นแรงกระตุ้นสำคัญต่อการเอาชนะพวกเขา ส่วนความคาดหวังแน่นอนเราหวังที่จะคว้าแชมป์มาครองให้ได้ในรายการนี้” 

สำหรับศึกฟุตบอลถ้วย เอฟเอ คัพ 2017 รอบรองชนะเลิศ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ปะทะ เชียงราย ยูไนเต็ด วันพุธที่ 1 พฤศจิกายน 2560 สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนโต้ข่าวจ่อขาย3สตาร์ให้กว่าง-ยัน "อุ้ม" ถ้าจะย้ายต้องต่างแดนเท่านั้น!
    เอสซีจี เมืองทองฯ วางเป้าให้ "โก๋อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ไปเล่นยังต่างประเทศเพียงอย่างเดียว โดยมีหลายทีมใน เจ ลีก ของญี่ปุ่นติดต่อมาแล้ว โอกาสเป็นไปได้สูง ส่วน สารัช อยู่เย็น กับ อดิศักดิ์ ไกรษร ก็เพิ่งจะต่อสัญญากับสโมสรยาวๆ แถมในปี 2018 เตรียมดึง 2 แข้งซูเปอร์สตาร์ทีมชาติไทย เข้ามาสู่ทีมอีกอย่างน้อย 2 คน
  • ไม่เพิ่ม!โควตาลุยเอเอฟซีชปล.ทีมไทยเท่าเดิม
    โควตาลุยโทรฟี่เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ของทีมจากประเทศไทยยังคงเป็น 1+2 เหมือนเดิม แม้ว่า ไทยลีก จะทะยานมาเป็นเบอร์ 10 ของเอเชีย เนื่องจาก เอเอฟซี ได้ให้โควตาดังกล่าวกับไทยใน 2 ฤดูกาล คือ 2017-2018 แต่จะเพิ่มหรือไม่นั้น จะนำผลงานของ เอสซีจี เมืองทองฯ ที่เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ในปี 2017 บวกกับทีมจากไทยที่จะเล่นใน แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่น 2018 มารวมกัน ก่อนที่จะคลอดออกมาว่าจะได้สิธิ์เพิ่มหรือไม่ในปี 2019-2020
  • ชนาธิป ชี้ช้างศึกได้ประโยชน์สุดๆ หากบุกอุ่นเครื่องยุโรป
    สืบเนื่องจากคำสัมภาษณ์ของ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยในช่วงสัปดาห์ก่อนหน้านี้ ว่า ทีมชาติไทยเล็งเก็บตัวและอุ่นเครื่องที่ทวีปยุโรป โดยมีลิสต์รายชื่อประเทศ ทั้ง อังกฤษ , สเปน , อิตาลี และ ฝรั่งเศส ก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซียจะเริ่มขึ้น ซึ่งเป็นความต้องการของมิโลวาน ราเยวัช กุนซือช้างศึก หลังจากการประชุมร่วมกับสมาคมกีฬาฟุตบอล
  • บิ๊กแมตช์ กิเลน ชน กว่าง, เจแอล ดวล แบงค็อก ตัดเชือกช้างเอฟเอ
    บิ๊กแมตช์ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ดวล สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด ขณะที่อีกคู่ เจแอล เชียงใหม่ เอฟซี เจอ แบงค็อก ยูไนเต็ด ศึกช้าง เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ฟาดแข้งวันพุธที่ 1 พ.ย. 60 นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »