ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค็อปเฮ!มาเน่,ลัลลานาจ่อคัมแบ็ก

ค็อปเฮ!มาเน่,ลัลลานาจ่อคัมแบ็ก

Posted 01/11/2017 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ซาดิโอ มาเน่ กับ อดัม ลัลลานา จ่อแล้วที่จะคืนสนาม แต่แจงยังไม่พร้อมคัมแบ็กในเกมดวลกับ มาริบอร์ วันพุธนี้ รวมถึงเกมลีกช่วงสุดสัปดาห์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ซาดิโอ มาเน่ และ อดัม ลัลลานา สองดาวเตะของทีม มีระดับความฟิตที่ดีขึ้นตามลำดับ และใกล้เต็มทีแล้วที่จะกลับมาลงสนามได้อักครั้ง 
   
มาเน่ พักแข้งยาวมาตั้งแต่ช่วงต้นเดือนตุลาคม หลังได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขามาจากการเล่นให้ทีมชาติเซเนกัล ขณะที่ ลัลลานา ยังไม่ได้ลงเล่นเลยในฤดูกาลนี้ เพราะมีปัญหาบาดเจ็บรุมเร้าที่ต้นขา ทว่าล่าสุด คล็อปป์ แจงว่า ทั้งคู่จ่อคืนสนามแล้ว แม้ยังไม่พร้อมช่วยทีมในเกม ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ "หงส์แดง" มีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ มาริบอร์ วันพุธที่ 1 พฤศจิกายนนี้ รวมถึงเกมลีกกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน

"ใช่ พวกเขาทั้งสองดูดีมาก ซาดิโอ ได้รับอนุญาตให้ลงซ้อมได้เมื่อเช้านี้ ซึ่งเราก็ต้องคอยดูการตอบสนองของเขา และเท่าที่ผมรู้มาก็โอเคนะ แน่นอนว่า เขาไม่มีชื่อสำหรับเกมนี้ (กับ มาริบอร์) ส่วน อดัม จะลงซ้อมช่วงเบรกทีมชาติ หลังจากนั้นเราก็ต้องดูอาการของเขาอีกที ซึ่งมันก็หมายความว่า ทั้งสองอาการดีขึ้นมาก แต่ยังไม่ดีพอสำหรับเกมวันพรุ่งนึ้ หรือเกมกับ เวสต์แฮม ช่วงสุดสัปดาห์" คล็อปป์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »