ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟิล เนวิลล์ ชี้ใครตัดสินใจขาย มาติช ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด สมควรถูกไล่ออกจาก เชลซี

ฟิล เนวิลล์ ชี้ใครตัดสินใจขาย มาติช ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด สมควรถูกไล่ออกจาก เชลซี

Posted 02/11/2017 by mthai

ฟิล เนวิลล์ อดีตนักเตะสารพัดตำแหน่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้ความเห็นว่าใครก็ตามของ เชลซี ที่ตัดสินใจขาย เนมานย่า มาติช ให้กับทีมปีศาจแดง ถือเป็นคนที่ก่อความผิดพลาดมหันต์ และสมควรจะต้องถูกลงโทษถึงขั้นไล่ออกจากสโมสรเลยทีเดียว

การขาดหายไปของ มาติช ส่งผลต่อสภาพทีมในแดนกลางของ เชลซี พอสมควร โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งบุกแพ้ต่อ โรม่า แบบหมดรูป 0-3 ทำเอา เนวิลล์ ผู้น้องต้องมาออกความเห็นถึงเรื่องนี้

“ตอนที่พวกเขามี มาติช ยืนคู่กับ ก็องเต้ นั่นคือคู่มิดฟิลด์ที่ดีที่สุดใน พรีเมียร์ ลีก ณ ตอนนั้นแล้ว ผมไม่เข้าใจว่าทำไมพวกเขาต้องขายเขาออกจากทีมด้วย” เนวิลล์ กล่าว

“ใครก็ตามที่ตัดสินใจเรื่องนี้ สมควรที่จะต้องถูกไล่ออก เพราะมันเป็นการตัดสินใจที่แย่ที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมาเลยใน พรีเมียร์ ลีก เขายังเป็นนักเตะที่ไม่ถึงช่วงพีคเลยด้วยซ้ำ เขายังมีคุณภาพการเล่นเหลืออยู่ในตัวอีกเพียบ”

“ถ้าคุณลองไปถามนักเตะ เชลซี ตอนนี้ดูว่าพวกเขาต้องการนักเตะคนไหนที่รู้สึกว่าในทีมยังขาดหายไป ผมเชื่อเลยว่าพวกเขาต้องอยากได้ มาติช กลับสู่ทีมแน่นอน”

สำหรับ มาติช วัย 29 ปี ย้ายจาก เชลซี มาเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ ก่อนจะกลายเป็นตัวหลักในแดนกลางให้กับทีมปีศาจแดงมาจนถึงทุกวันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »