ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผี ยิ้มแป้น!! ปืนใหญ่ จนมุมปักป้ายขาย โอซิล ตลาดหนาวนี้ 30 ล้านปอนด์

ผี ยิ้มแป้น!! ปืนใหญ่ จนมุมปักป้ายขาย โอซิล ตลาดหนาวนี้ 30 ล้านปอนด์

Posted 10/11/2017 by mthai

Daily Star สื่อดังของ อังกฤษ ประโคมข่าว “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ตั้งราคาสำหรับการขาย เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมในตลาดซื้อขายนักเตะเดือน มกราคม นี้ ไว้ที่มูลค่า 30 ล้านปอนด์ หลังจากที่ตัวนักเตะกำลังจะหมดสัญญาในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจบฤดูกาลนี้

โดยรายงานเปิดเผยว่า กองกลางทีมชาติ เยอรมัน วัย 29 ปี กำลังได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในเวลานี้ ขณะเดียวกันทางฝั่ง “ปืนใหญ่” ก็เจอกับสถานการณ์บังคับให้จำใจต้องปล่อย โอซิล ออกจากทีมในตลาดรอบหน้า เนื่องจากจบซีซั่นนี้เจ้าตัวจะหมดสัญญา พร้อมกับสามารถย้ายทีมได้แบบฟรีค่าตัว

ทั้งนี้ ฤดูกาลปัจจุบัน(2017/18) เมซุต โอซิล ทำสถิติลงสนามรับใช้ อาร์เซน่อล ไปแล้วทั้งหมดทุกรายการ 9 นัด ยิงประตูไป 1 ลูก และแอสซิสต์ให้เพื่อนจบสกอร์ไปอีก 2 ครั้งด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดี๋ยวก็กลับมายิง! มาร์ติเนซ เชื่อ ลูกากู ฝืดไม่นาน หลังเท้าบอดหลายเกมติด
    โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีมชาติเบลเยียม ซึ่งมีความรู้จักกับ โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอย่างดี ออกมาพูดถึงลูกทีมรายนี้ว่าจะสามารถกลับมาถล่มประตูเป็นกอบเป็นกำเหมือนช่วงต้นฤดูกาลได้แน่นอน
  • ไม่ได้มีปัญหากัน! อาจารย์ยัง เผยตนกับ เดเล่ อัลลี เดือดกันแค่ในเกมแล้วก็จบไป
    แอชลี่ย์ ยัง วิงแบ็ค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาบอกว่าตนเองกับ เดเล่ อัลลี ของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันหลังจบเกม พรีเมียร์ ลีก เมื่อเดือนก่อน ซึ่งทั้งคู่มีปากเสียงกันอย่างดุเดือดในสนาม พร้อมยืนยันว่าเรื่องของในสนามเมื่อจบแล้วก็จบไป ไม่ได้เก็บมาคิดต่อให้ต้องโกรธเคืองกัน
  • ปีศาจแดงเล็งดึงอุมติตี้เสริมแนวรับ
    สื่อดังอังกฤษระบุ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งที่จะกระชากตัว ซามูแอล อุมติตี้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า มาร่วมก๊วนช่วงเดือนมกราคม เผย อุมติตี้ มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 53 ล้านปอนด์
  • 5เหตุผลที่มูจะโยกคุมเปแอสเช
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจอข่าวไม่ดีเท่าไหร่ในช่วงนี้ หลังจากที่มีรายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนดังเริ่มไม่มีความสุขกับการทำงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »