ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เพ็ตโควิชหน้าบานนำสวิสทะลุรอบสุดท้ายบอลโลก

เพ็ตโควิชหน้าบานนำสวิสทะลุรอบสุดท้ายบอลโลก

Posted 13/11/2017 by siamsport

วลาดิเมียร์ เพ็ตโควิช เทรนเนอร์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ยิ้มหน้าบานหลังนำทีมเสมอ ไอร์แลนด์เหนือ แบบไร้สกอร์ ในเกมเพลย์ออฟ นัด 2 ศึกฟุตบอลโลก 2018 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้สกอร์รวมชนะ 1-0 ได้ตั๋วใบสำคัญไปลุยประเทศรัสเซีย ปีหน้า

วลาดิเมียร์ เพ็ตโควิช กุนซือทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ เผยสุดมีความสุขที่นำทีมผ่านเข้ารอบสุดท้าย ศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย ได้สำเร็จ หลังเสมอ ไอร์แลนด์เหนือ 0-0 เกมเพลย์ออฟ นัด 2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา สกอร์รวม 2 แมตช ์ ทัพ "นาฬิกา" ชนะ 1-0

แมตช์สำคัญที่สนามเซนต์ จาค็อบ-พาร์ค นั้น สวิตเซอร์แลนด์ เล่นได้อย่างแข็งแกร่ง และสามารถต้านทานเกมบุกของ ไอร์แลนด์เหนือ ได้สำเร็จ และด้วยผลการแข่งขันแบบนี้ทำให้พวกเขาคว้าตั๋วใบสำคัญได้เดินทางไปลุยดินแดนหมีขาวในปีหน้า

เพ็ตโควิช แสดงความเห็นหลังจบเกมว่า "ผมดีใจมากๆ กับลูกทีมของผม และกับสิ่งที่พวกเขาประสบความสำเร็จ ไม่ใช่แค่วันนี้ เพราะนี่เป็นกระบวนการทำงานที่แสนยาวนาน เราต้องการไปให้ไกลที่สุด (การแข่งขันรอบสุดท้ายที่รัสเซีย) เท่าที่จะเป็นไปได้ เราจะค่อยๆ ทำไปแบบเกมต่อเกม ในการสู้กับคู่แข่งแต่ละทีม"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โครแอตห้าว,ส่งมานด์ซูคิชอัดกรีซเพลย์ออฟบอลโลก
    "โครแอต" โครเอเชีย ได้สิทธิ์เพลย์ออฟแบบฉิวเฉียด เกมนี้เป็นเจ้าบ้านก่อน พร้อมส่ง มาริโอ มานด์ซูคิช ศูนย์หน้ายูเวนตุส กระซวกทีมเยือน "กรีซ" ที่อยากทำผลงานให้ดีเพื่อความได้เปรียบเกมหน้าที่จะกลับเล่นในถิ่นต่อไป ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบเพลย์ออฟ โซนยุโรป นัดแรก คืนวันพฤหัสบดี 9 กันยายน 2560
  • ไอร์แลนด์เหนือฟูลทัพชูวอชิงตันซัด,สวิสวางชากิรี่ป่วน
    ไอร์แลนด์เหนือ สภาพพร้อมเตรียมใช้ชุดที่ดีที่สุด นำทัพโดย สตีเว่น เดวิส ห้องเครื่องคนสำคัญ โดยมี คอเนอร์ วอชิงตัน เป็นตัวลั่นสกอร์ ส่วนทางฝั่งผู้มาเยือน "ทัพนาฬิกา" สวิตเซอร์แลนด์ ไม่มีปัญหาแกนหลักทั้ง สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ กองหลังกัปตันทีม กรานิต ชาคา และ เซอร์ดาน ชากิรี่ อยู่กันครบ ในปรีวิว ชิงตั๋วฟุตบอลโลก 2018 เพลย์ออฟ โซนยุโรป นัดแรก วันพฤหัสบดีที่ 9 พ.ย. นี้
  • โค้งสุดท้ายคัดบอลโลกกับ9ทีมสุดท้ายที่จะได้ไปรัสเซีย
    ด้านบนคือทีมที่ได้ผ่านเข้ารอบไปแล้ว การแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก เดินทางม่าถึงช่วงสุดท้ายและภายในสัปดาห์หน้าก็จะได้ทราบโฉมหน้าของทั้งหมด 32 ชาติที่จะได้ไปเล่นรอบสุดท้ายที่รัสเซียในปีหน้า ซึ่งโปรแกรมฟาดแข้งจะเริ่มตั้งแต่คืนวันที่ 8 พฤศจิกายนและจะทยอยลงแข่งขันกันไปเรื่อยๆ จนไปสิ้นสุดในวันที่ 15 พฤศจิกายน โดยยังเหลือโควต้าอีก 9 ทีมให้ได้ลุ้นกัน
  • ตราไก่เปิดโผ!หน้าใหม่ 2,มาร์กซิยาล คืนทีม,ยังไร้เงา เบนเซม่า
    ทีมชาติฝรั่งเศส ประกาศรายชื่อผู้เล่นในเกมอุ่นเครื่องที่จะพบกับเวลส์ และ เยอรมนี ในวันที่ 10 พฤศจิกายน และ 14 พฤศจิกายน นี้ โดย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ตัวรุกจาก แมนฯยูไนเต็ด ถูกเรียกติดทีมชาติเป็นครั้งแรกในรอบปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »