ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค็อปเฮ!หงส์แดงส่อได้โกเรทซ์ก้าร่วมก๊วน

ค็อปเฮ!หงส์แดงส่อได้โกเรทซ์ก้าร่วมก๊วน

Posted 14/11/2017 by siamsport

สื่อสเปนปูด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เข้าวินในศึกชิงตัว ลีออน โกเรทซ์ก้า มิดฟิลด์ฟอร์มร้อน ชาลเก้ 04 เผยเจ้าตัวเมินซบ บาร์เซโลน่า ด้วย

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ลีออน โกเรทซ์ก้า กองกลางดาวรุ่งคนเก่งของ ชาลเก้ 04 สโมสรดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมทัพช่วงตลาดนักเตะรอบสอง เดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก ดอน บาลอน สื่อกีฬาของสเปน เมื่อวันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

โกเรทซ์ก้า มีข่าวเกี่ยวโยงกับการย้ายมาค้าแข้งในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเชื่อกันว่าเจ้าตัวได้รับความสนใจจากทั้ง เชลซี, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อาร์เซน่อล ทว่าล่าสุด ดอน บาลอน ระบุว่า "หงส์แดง" กลายเป็นทีมที่คว้าชัยชนะในศึกชิงตัว ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 22 ปี โดยนักเตะเลือกที่จะย้ายมาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ช่วงเดือนมกราคมนี้ และปัดโอกาสที่จะย้ายซบ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน ด้วย เนื่องจากไม่พอใจข้อเสนอ

คาดกันว่า การมาของ โกเรทซ์ก้า เท่ากับเป็นการเปิดโอกาสให้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะชาวบราซิเลียน ได้เก็บข้าวของย้ายไปร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส โดยฤดูกาลนี้ โกเรทซ์ก้า ทำไปแล้ว 4 ประตู จากการลงเล่นเกมลีกให้ ชาลเก้ 9 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ระส่ำไคลน์ผ่าหลังพัก3เดือน?
    สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เนธาเนียล ไคลน์ ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล ต้องพักนาน 3 เดือนจากการไปผ่าตัดหลัง ทำให้เขาต้องพักจนกว่าจะถึงเดือนกุมภาพันธ์นี้ ทั้งที่ตอนแรกคาดกันว่าเจ้าตัวจะคืนสนามได้ในช่วงปีใหม่
  • หน้าหนาวฝุ่นตลบ!! หงส์แดง ใจร้อนพร้อมกระชาก โกเร็ตซ์ก้า เสียบแทน คูตี้ ครึ่งซีซั่นหลัง
    Don Balón สื่อดังของ สเปน ตีข่าว “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ผุดไอเดียพร้อมยื่นข้อเสนอคว้าตัว เลออน โกเร็ตซ์ก้า กองกลางอนาคตไกลที่กำลังจ่อหมดสัญญา(หลังจบฤดูกาล)กับ ชาลเก้ 04 เข้ามาเสริมทัพในเดือน มกราคม นี้ เพื่อทดแทนตำแหน่งของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่ยังคงตกเป็นเป้าหมายหลักของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า อยู่ในเวลานี้
  • เผย!เอ็ดเคยทาบคล็อปป์โยกคุมผีแทนมอยส์
    "บริง เดอะ นอยส์" หนังสือประวัติส่วนตัวของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยเนื้อหาส่วนหนึ่งอ้างว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองซีอีโอแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่อม กุนซือลิเวอร์พูลคนปัจจุบัน ให้ทิ้ง ดอร์ทมุนด์ มาคุมทีม "ปีศาจแดง" ด้วยการเปรียบเปรย โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ว่าเป็นเหมือนสวนสนุกดิสนี่ย์แลนด์ เวอร์ชั่นของผู้ใหญ่
  • คูตี้ยันสุดแฮปปี้กับชีวิตในตอนนี้
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ยันแฮปปี้ดีกับชีวิตในตอนนี้ แม้มีข่าวลือว่ายังคงหวังซบ บาร์เซโลน่า อยู่ก็ตาม บอกตอนนี้ตัวเองได้เล่นในลีกระดับสุดยอดของโลก และอยากมีสมาธิกับการช่วยทีมชาติบราซิล ทำศึกอุ่นแข้ง อังกฤษ คืนวันอังคารนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »