ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "กิ๊กส์"ลั่นไม่แลก"แรชฟอร์ด"กับแข้งไหนทั้งนั้น

"กิ๊กส์"ลั่นไม่แลก"แรชฟอร์ด"กับแข้งไหนทั้งนั้น

Posted 15/11/2017 by siamsport

ไรอัน กิ๊กส์ อดีตปีกเลือดเวลส์ ประกาศก้องตนไม่มีทางแลก มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวรุ่งกับนักเตะคนไหนทั้งสิ้น แม้แต่ กาเบรียล เชซุส ดาวยิงแมนฯ ซิตี้ พร้อมโวสนั่น แรชฟอร์ด เต็มไปด้วยพรสวรรค์และเป็นแข้งล้ำค่าสำหรับ "ผีแดง"

ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานปีก "พ่อมด" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันตนไม่มีทางแลกตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกอนาคตไกล กับผู้เล่นดาวรุ่งคนอื่นๆ รวมทั้ง กาเบรียล เชซุส กองหน้าฟอร์มฮอต แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วย

แรชฟอร์ด สร้างผลงานชั้นยอดให้กับ "ผีแดง" นับตั้งแต่ได้รับโอกาสลงเล่นทีมชุดใหญ่ในเดือนกุมภาพันธ์ 2015 โดยตอนนี้เจ้าตัวลงสนามให้กับยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปแล้ว 54 แมตช์ ขณะเดียวกัน เชซุส ก็ได้รับการเชิดชูว่าโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจกับ "เรือใบสีฟ้า" นับตั้งแต่ย้ายมาเล่นกับทีมในช่วงต้นปีนี้

กิ๊กส์ ยอมรับว่านักเตะทั้งสองคนเป็นผู้เล่นดาวรุ่งที่น่าจับตามองอย่างมาก แต่สำหรับตนแล้ว แรชฟอร์ด เป็นนักเตะที่เก่งกว่า "ผมคิดว่าคำพูดที่จะใช้กับนักเตะสองคนนี้ก็คือช่างน่าตื่นเต้น พวกเขามีความแตกต่างกันนิดหน่อย เชซุสมีสถิติในการยิงประตูดีกว่า แต่ มาร์คัส ชอบที่จะเลี้ยงบอลเข้าหากองหลัง และพยายามทำบางสิ่ง ซึ่งสิ่งที่เขาทำมันสุดยอดมากๆ เมื่อได้เห็น"

"ผมเคยทำงานร่วมกับ มาร์คัส และเคยเห็นเขาอย่างใกล้ชิดรวมทั้งได้เห็นพรสวรรค์ของเขาว่ามีมากแค่ไหน อย่างไรก็ตามเขาพร้อมที่จะทุ่มเทและเสียสละซึ่งนั่นทำให้เขาเป็นสิ่งที่แสนล้ำค่าสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุณไม่มีทางแลกเขากับนักเตะดาวรุ่งคนอื่นๆ ในเวลานี้ ผมยังไม่เคยเห็น เชซุส แบบใกล้ชิด แต่แน่นอนว่าเขาแสดงให้เห็นจากฟอร์มของเขาว่าเขาเป็นนักเตะพรสวรรค์สูงจริงๆ" อดีตแข้งทีมชาติเวลส์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »