ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชานพร้อมอยู่หงส์ถ้าได้ค่าแรงตามต้องการ

ชานพร้อมอยู่หงส์ถ้าได้ค่าแรงตามต้องการ

Posted 16/11/2017 by siamsport

เผย เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์ชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล พร้อมเมินความสนใจจากทีมยักษ์ใหญ่ทั้งหลายแหล่ และเซ็นสัญญาใหม่อยู่เล่นในแอนฟิลด์ต่อไป ขอเพียงสโมสรให้ค่าเหนื่อยเขาสัปดาห์ละ 150,000 ปอนด์เท่านั้น

ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน วัย 23 ปี จะหมดสัญญาในแอนฟิลด์ ตอนจบฤดูกาลนี้ และทีมใหญ่ๆ อย่าง ยูเวนตุส, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวสนใจดึงตัวไปเสริมแดนกลาง อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีข่าวว่า อดีตแข้ง บาเยิร์น มิวนิค และไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น อยากอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไป แต่ก็บอกกับทีมว่า ต้องการค่าจ้างสูงถึงสัปดาห์ละ 150,000 ปอนด์ เลยทีเดียว

สำหรับ ชาน ย้ายจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มารับใช้ "เร้ด แมชีน" เมื่อปี 2014 ด้วยค่าฉีกสัญญา 9.75 ล้านปอนด์ (ราว 438 ล้านบาท) และฤดูกาลนี้ลงเป็นตัวจริงเกมลี 8 จาก 11 นัด  ขณะที่ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เขายิงไปหนึ่งลูกจากการลงเป็นตัวจริง 4 เกมในรอบแบ่งกลุ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเตี้ยเชียร์ซาลาห์ซิวแข้งยอดเยี่ยมแอฟริกา
    ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานวงการลูกหนังเลือด "ฟ้า-ขาว" ส่งเสียงเชียร์ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกดาวดัง ลิวเอร์พูล คว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมแอฟริกาประจำปีนี้ของ บีบีซี เชื่อ ซาลาห์ ควรได้มากที่สุดแล้ว
  • หงส์ยังไม่ล้มแผนคว้าเดอฟรายร่วมทัพ
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวยังไม่ล้มแผนคว้า สเตฟาน เดอ ฟราย ปราการหลัง ลาซิโอ แม้นักเตะตกลงต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดก็ตาม เหตุ "อินทรีฟ้า-ขาว" ได้แนบค่าฉีกสัญญาเอาไว้ และถูกกว่าที่เคยเรียกเงินจาก "หงส์แดง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  • แชมป์ขายเสื้อ!ชุดแข่งผียอดจำหน่ายดีที่สุด
    สปอร์ตส์ ไดเรคต์ ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กีฬาชื่อดังของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมจาก พรีเมียร์ลีก ที่ทำยอดขายชุดแข่งได้เยอะที่สุด ขณะที่ ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล ตามมาเป็นที่ 2 กับ 3 ตามลำดับ
  • ฟีร์มีโน่เชื่อสไตล์ตัวเองเหมาะกับหงส์
    โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้า ลิเวอร์พูล เชื่อตัวเองเหมาะกับต้นสังกัดและการเล่นในพรีเมียร์ลีก เนื่องจากมีความเร็วและรู้วิธีใช้จุดแข็งของตัวเอง พร้อมยกย่อง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งทั้งในและนอกสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »