ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ยังไม่ล้มแผนคว้าเดอฟรายร่วมทัพ

หงส์ยังไม่ล้มแผนคว้าเดอฟรายร่วมทัพ

Posted 15/11/2017 by siamsport

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวยังไม่ล้มแผนคว้า สเตฟาน เดอ ฟราย ปราการหลัง ลาซิโอ แม้นักเตะตกลงต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดก็ตาม เหตุ "อินทรีฟ้า-ขาว" ได้แนบค่าฉีกสัญญาเอาไว้ และถูกกว่าที่เคยเรียกเงินจาก "หงส์แดง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล พยายามคว้าตัว เดอ ฟราย ในช่วงซัมเมอร์ แต่ข้อเสนอของพวกเขาก็ถูก ลาซิโอ ปฏิเสธกลับมา เนื่องจากสโมสรตั้งราคานักเตะเอาไว้สูงถึง 30 ล้านปอนด์ (1,350 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ล่าสุดสื่ออิตาลีอ้างว่า หลังจากที่มีการเจรจากันมานานหลายเดือน เดอ ฟราย เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ลาซิโอ แล้ว ซึ่งจะทำให้นักเตะดัตช์ได้รับเงินค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้น และ "อินทรีฟ้า-ขาว" ก็เตรียมที่จะประกาศข่าวอย่างเป็นทางการออกมาในเร็วๆ นี้

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ก็ยังไม่ล้มเลิกความสนใจ เดอ ฟราย เนื่องจากในสัญญาฉบับใหม่นี้นักเตะจะสามารถย้ายทีมได้ในราคา 27 ล้านปอนด์ (1,215 ล้านบาท) ซึ่งถูกกว่าที่ ลาซิโอ เคยเรียกร้องเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว 3 ล้านปอนด์ (135 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แชมป์ขายเสื้อ!ชุดแข่งผียอดจำหน่ายดีที่สุด
    สปอร์ตส์ ไดเรคต์ ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กีฬาชื่อดังของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมจาก พรีเมียร์ลีก ที่ทำยอดขายชุดแข่งได้เยอะที่สุด ขณะที่ ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล ตามมาเป็นที่ 2 กับ 3 ตามลำดับ
  • ฟีร์มีโน่เชื่อสไตล์ตัวเองเหมาะกับหงส์
    โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้า ลิเวอร์พูล เชื่อตัวเองเหมาะกับต้นสังกัดและการเล่นในพรีเมียร์ลีก เนื่องจากมีความเร็วและรู้วิธีใช้จุดแข็งของตัวเอง พร้อมยกย่อง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งทั้งในและนอกสนาม
  • ค็อปเฮ!หงส์แดงส่อได้โกเรทซ์ก้าร่วมก๊วน
    สื่อสเปนปูด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เข้าวินในศึกชิงตัว ลีออน โกเรทซ์ก้า มิดฟิลด์ฟอร์มร้อน ชาลเก้ 04 เผยเจ้าตัวเมินซบ บาร์เซโลน่า ด้วย
  • หงส์ระส่ำไคลน์ผ่าหลังพัก3เดือน?
    สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เนธาเนียล ไคลน์ ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล ต้องพักนาน 3 เดือนจากการไปผ่าตัดหลัง ทำให้เขาต้องพักจนกว่าจะถึงเดือนกุมภาพันธ์นี้ ทั้งที่ตอนแรกคาดกันว่าเจ้าตัวจะคืนสนามได้ในช่วงปีใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »