ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตามเป้าหมาย! “เจย์โบ” กดเบิ้ลซัปโปโร่บุกทุบชิมิสุ 2-0 รอดตกชั้นสำเร็จ

ตามเป้าหมาย! “เจย์โบ” กดเบิ้ลซัปโปโร่บุกทุบชิมิสุ 2-0 รอดตกชั้นสำเร็จ

Posted 18/11/2017 by mthai

หัวหอกชาวอังกฤษเหมาคนเดียว 2 ประตูพา คอนซาโดเล ซัปโปโร บุกเอาชนะ ชิมิสุ เอสพัลส์ ส่งผลให้ทีมของ ชนาธิป สามารถรอดตกชั้นในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ

การแข่งขันฟุตบอลเจลีก 1 ญี่ปุ่น นัดที่ 32 วันที่ 18 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เป็นการพบกันระหว่าง ชิมิสุ เอสพัลส์ อันดับที่ 14 ของตาราง ที่มี 31 คะแนน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ คอนซาโดเล ซัปโปโร อันดับ 13 ของตาราง ที่มี 34 คะแนน เกมนี้หาก ซัปโปโร ชนะจะการันตีรอดตกชั้นทันที

โดยทาง ชูเฮ โยโมดะ กุนซือ ซัปโปโร ยังไว้ใจส่ง ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางชาวไทย เป็นตัวจริง เช่นเดียวกับ เจย์ โบธรอยด์ ในแดนหน้า ส่วนทางด้าน เคน โทคุระ ไม่มีชื่อเนื่องจากติดโทษแบนมาจากเกมที่แล้ว

เริ่มเกมในครึ่งแรกได้เพียง 11 นาที ทีมเยือนได้ประตูออกนำเร็วเมื่อ บุกทางฝั่งซ้าย อิชิคาวา บรรจงครอสบอลเข้ากรอบเขตโทษ บอลลอยมาถึง เจย์ โบธรอยด์ ได้โอกาสขึ้นโขกไม่เหลือ คอนซาโดเล ขยับนำ 1-0

จากนั้นนาที 39 คอนซาโดเล ได้ประตูที่สอง เมื่อ ชนาธิป ได้ลากจี้เข้ากรอบไปติดแนวรับเจ้าบ้าน สุดท้าย เฮียวโดะ รับบอลและจ่ายต่อให้ ฟูกุโมริ ผ่านบอลโล่งๆต่อให้กับ เจย์ โบธรอยด์ กดเน้นๆเป็น 2-0 และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

หลังจากนั้นในครึ่งหลังเจ้าถิ่นบุกแหลกพยายามทำประตูตีเสมอ แต่เจาะแนวรับที่เหนียวแน่นของทีมเยือนไม่ได้ จบเกมเป็น คอนซาโดเล ซัปโปโร บุกชนะ ชิมิสุ เอสพัลส์ 2-0 การันตีการรอดตกชั้นแน่นอนแล้ว ขณะที่เจ้าบ้านยังต้องลุ้นหนักในอีก 2 นัดที่เหลือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »